Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan YG ‘náo loạn’ MXH yêu cầu loại thành viên thứ 7 của boygroup mới

Fan YG ‘náo loạn’ MXH yêu cầu loại thành viên thứ 7 của boygroup mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một thành viên trong đội hình nhóm nam mới của YG đã bị netizen tẩy chay không cho gia nhập.

Hôm 25/1 vừa qua, YG đã công bố Choi Hyun Suk thành viên thứ 7 và cũng là người cuối cùng trong đội hình nhóm nam mới của công ty. Trước khi Hyun Suk tham gia vào YG Treasure Box, anh từng là thí sinh của MIXNINE và chiến thắng ở vị trí thứ 5. Dù màn ra mắt của nam thần tượng rất được cộng đồng fan quốc tế trông đợi nhưng trong nước, một bộ phận cư dân mạng không hề dành cho Hyun Suk sự yêu mến nhưng nhiều người tưởng tượng.

Mới đây nhất, netizen Hàn và fan của Ha Yoonbin (một trong số những thực tập sinh của YG Treasure Box) đã cùng trend hashtag “#YG보석함_논란멤버_번복해” (Tạm dịch: YG Treasure Box_Thành viên tranh cãi_ Thay đổi) để bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của YG cũng như yêu cầu công ty này cho Ha Yoonbin được debut thay vì Choi Hyun Suk. Bên cạnh việc trend hashtag này trên Twitter, netizen còn “khủng bố” trên Instagram của các HLV trong show, khiến không ít người phải khóa Instagram về riêng tư.

“Chúng tôi cần Mashiho và Ha Yoonbin. Họ phải là thành viên của YG Treasure Box.”

“Jaehyuk và Hyunsuk làm ơn ra khỏi nhóm đi!! Chúng tôi cần Mashiho và Ha Yoonbin!!”

Đông đảo cư dân mạng và fan của Ha Yoonbin “làm loạn” trên MXH với hashtag “#YG보석함_논란멤버_번복해” để yêu cầu YG xem lại về đội hình nhóm.

Ngoài lí do bất mãn vì Ha Yoonbin không được debut, phần lớn cư dân mạng cho rằng Choi Hyun Suk không nên debut vì anh “quá già” và ngoại hình thì không được thu hút. Được biết, nam idol sinh năm 1999, là người lớn tuổi nhất trong đội hình nhóm nam mới của YG.

Choi Hyun Suk.

Ha Yoonbin.

Tuy nhiên, quyết định của YG khi chọn Hyun Suk ra mắt là hoàn toàn có lí khi anh là một trong những thần tượng toàn năng của show. Nếu các thực tập sinh khác chỉ giỏi một kỹ năng thì Hyuk Suk có thể sáng tác, sản xuất, viết lời, biên đạo, rap, nhảy và cả hát. Trong show YG Treasure Box, anh đã tự mình biên đạo cho rất nhiều màn trình diễn. Bên cạnh đó, Hyun Suk còn được rất nhiều thực tập sinh cũ của YG khen ngợi vì nhân cách tốt, luôn giúp đỡ người khác bằng tất cả sự nhiệt tình của mình.

Vì thế, một số netizen khác cho rằng các fan của những thực tập sinh bị loại thay vì yêu cầu YG đuổi Hyun Suk đi thì hãy yêu cầu YG thêm thành viên vào nhóm mới. Dù đội hình của nhóm nam mới đã hoàn thiện nhưng hiện tại “bố Yang” vẫn chưa thông báo thêm bất cứ thông tin nào về việc ra mắt của các chàng trai.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.