Home / 360Netizenbuzz / Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay các sản phẩm âm nhạc của YG đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các bài đăng có liên quan.

Gần 2 ngày sau khi vụ bê bối tại club của Seungri (Big Bang) được MBC hé lộ, công chúng Hàn Quốc đã và đang phẫn nộ hơn bao giờ hết khi nghĩ về những gì mà các nạn nhân đã phải chịu đựng trong suốt 2 tháng qua. Vì vụ việc có liên quan đến nhiều đối tượng “máu mặt” trong xã hội Hàn Quốc bao gồm giới giải trí và cảnh sát, thế nên nó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân ở mọi độ tuổi. Một trong những lý do khiến vụ bê bối này trở nên ồn ào đến vậy là vì nơi xảy ra sự việc từ lâu vẫn luôn được quảng bá như là “club của Seungri”. Khi xuất hiện trên “I Live Alone” cũng như nhiều chương trình khác, bản thân Seungri cũng đã thừa nhận mình luôn trực tiếp tham gia vào các công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cư dân mạng tìm được bằng chứng cho thấy anh đã có mặt ở club trong ngày xảy ra vụ việc. Tất cả những tình tiết đó khiến dư luận vô cùng bất bình, đến mức hàng chục ngàn người đã đồng lòng vote up những bình luận yêu cầu anh giải nghệ sau vụ việc này.Thế nhưng, có vẻ như không chỉ riêng một mình Seungri bị cuốn vào những tranh cãi xung quanh vụ việc ở Burning Sun. Không ít cư dân mạng xứ kim chi giờ đây còn bắt đầu lên tiếng tẩy chay cả Big BangYG Entertainment. Một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến mới đây đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều cư dân mạng khi kêu gọi tẩy chay tất cả các sản phẩm của YG để công ty và các nghệ sĩ của họ có thể rút ra bài học nhớ đời từ những sai lầm của mình, thay vì được người hâm mộ liên tục bao che hết lần này đến lần khác. Bài đăng này còn tuyên bố nếu vụ việc xảy ra tại club của Seungri bị ém nhẹm, những tội ác nghiêm trọng sẽ còn tiếp tục lan rộng hơn trong xã hội Hàn Quốc. Toàn bộ bài viết này có nội dung như sau:

Làm ơn đừng mua bất kỳ sản phẩm nào của YG.. Rất nhiều suy nghĩ đã nảy ra trong đầu tôi sau những tranh cãi của Seungri. Tôi vừa xóa tất cả các bài hát, vứt bỏ tất cả các album liên quan đến YG mà tôi từng mua để ủng hộ Black Pink và Big Bang. Hãy tẩy chay đi mọi người à ㅠㅠㅠ Như vậy thì tiền bạc của chúng ta sẽ không cung cấp cho họ thêm nhiều quyền lực hơn nữa.. Hãy để cho họ thấy những người yêu mến họ, những người đủ sức giúp họ trở nên giàu có cũng có thể đáng sợ như thế nào.

Nếu chúng ta tiếp tục mua các sản phẩm của họ, YG sẽ nghĩ rằng công chúng chỉ là những kẻ ngốc. Họ sẽ nghĩ rằng thời gian sẽ xóa nhòa tất cả, rằng sẽ ổn thôi một khi họ nhập ngũ rồi trở về, rằng nếu phát hành những bài hát hay thì họ vẫn sẽ kiếm được tiền thôi.. Các công ty giải trí khác sẽ nhìn thấy và nghĩ rằng: “Ồ? Vậy ra các công ty lớn có thể che đậy bất cứ hành động phi pháp nào miễn là họ có nhiều tiền sao?”.

Nếu bạn thực sự yêu thích Big Bang và các nghệ sĩ của YG, chẳng phải bạn nên khiển trách họ thay vì bao che cho họ sao?? Để họ có thể đi trên một con đường tốt hơn.

Tôi chưa bao giờ viết gì trên đây cả. Nhưng nhìn thấy hình ảnh cảnh sát bắt giữ nạn nhân, nhìn thấy một nhân viên chỉ quan tâm đến laptop của mình trong khi một người phụ nữ đang cầu cứu ngay trước mặt anh ta khi bị lôi đi, nhìn thấy Seungri có mặt ở club vào ngày hôm đó, tất cả những điều đó khiến tôi muốn viết ra những dòng này.

Tôi nhận ra rằng những tình huống thế này có thể xảy ra thường xuyên hơn những gì chúng ta nghĩ, và tôi thực sự đã bị sốc.. Những câu chuyện mà chúng ta thấy trên các bộ phim như “Veteran”, “Inside Men”, “The Outlaws”, và “Man From Nowhere” thực sự đã xảy ra trong cuộc sống này, và tôi lo sợ rằng xã hội của chúng ta sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Làm ơn đừng bao giờ có suy nghĩ rằng: “Chuyện này chẳng có liên quan gì đến mình. Miễn mình vẫn còn sống khỏe là được”. Tất cả mọi thứ xảy ra trong xã hội đều sẽ ảnh hưởng đến bạn vào một lúc nào đó và theo một cách nào đó.

Những người vẫn luôn phàn nàn về việc sinh ra ở tầng lớp cao hay tầng lớp thấp trong xã hội, xin hãy hiểu rằng lối suy nghĩ đó được sinh ra từ những người nghĩ rằng đồng tiền chính là sức mạnh“. Những chia sẻ sâu sắc trong bài viết này đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều cư dân mạng. Họ nhắc lại những vụ bê bối có liên quan đến pháp luật của các nghệ sĩ YG và cho rằng công chúng cần phải quyết liệt hơn trong việc tẩy chay những sản phẩm của công ty này: “YG thật sự… hoàn toàn… là một ổ tội phạm… Công ty tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”, “Dù tôi biết không có công ty nào hoàn toàn trong sạch cả, nhưng thực sự tôi vẫn không thể hiểu nổi YG là thể loại công ty gì? Bao nhiêu lần tin tức về họ xuất hiện trên báo rồi vậy”, “Đáng ghét thật sự. Nhìn xem chuyện gì xảy ra với cảnh sát khi bạn có tiền kìa. Một xã hội quỷ ám thực sự. Nếu công chúng làm ngơ và tiếp tục mua các sản phẩm của họ, những chuyện như thế này sẽ tiếp tục xảy ra thôi”,….Chưa dừng lại ở đó, nhiều người thậm chí còn lên tiếng yêu cầu Big Bang tan rã khi cho rằng các thành viên của nhóm đã gây ra quá nhiều rắc rối: “Tạm bỏ qua mấy đứa fan não tàn đi, tôi hy vọng công chúng sẽ không ủng hộ Big Bang thêm nữa”, “Thật sự rất nực cười khi họ phát hành “Flower Road”… T.O.P vướng vào một vụ bê bối chấn động nhưng vẫn góp giọng với nhóm… Rồi tên ca khúc “Flower Road” thực sự khiến tôi té ngửa”, “Big Bang nên giải tán đi là vừa”, “Cái nhóm này nên được gọi là “những idol tội phạm” thì đúng hơn”, “Đây là lý do tại sao tôi không thể thích nổi các ca khúc của Big Bang”,…. Sau khi cư dân mạng bắt đầu kêu gọi tẩy chay tất cả các sản phẩm của YG, người hâm mộ của các nghệ sĩ khác thuộc công ty này như WINNER, iKON, Black Pink, Lee Hi,… đã bày tỏ mong muốn thần tượng của họ hãy nhanh chóng rời khỏi YG để không bị liên lụy sau những tranh cãi này. YG Entertainment và Seungri hiện vẫn tiếp tục thử thách sức chịu đựng của dư luận trong vụ bê bối này. YG chỉ thông báo rằng họ sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào, trong khi Seungri vẫn kiên quyết giữ im lặng và không lên tiếng dù chỉ một lời để giải thích về vụ hành hung tại Burning Sun.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bị chỉ trích ‘mặt dày’ đi tour mặc scandal Burning Sun, kết quả concert của Seungri (Big Bang) có diễn ra suôn sẻ?

Share now~FacebookTwitteremail Số lượng khán giả tới tham dự buổi concert “The Great Seungri” vừa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *