Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Bê bối nối tiếp bê bối, Kang Sung Hoon (cựu thành viên Sechs Kies) đã kết hôn bí mật từ lâu!

Bê bối nối tiếp bê bối, Kang Sung Hoon (cựu thành viên Sechs Kies) đã kết hôn bí mật từ lâu!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự thật chấn động này vừa được MBC công bố sau khi vào cuộc tìm hiểu về những scandal nghiêm trọng xảy đến với nam thần tượng kỳ cựu này.

Vào ngày 30 tháng 1 vừa qua, chương trình “True Story Exploration Party” của đài MBC đã đi sâu vào những tranh cãi diễn ra xung quanh Kang Sung Hoon (Sechs Kies) và fanclub riêng của anh mang tên Hoony World. Đặc biệt, “True Story Exploration Party” còn công bố những bí mật “động trời” đằng sau mối quan hệ giữa Kang Sung Hoon và nữ quản lý fanclub Hoony World, tạm gọi là cô Park.

Hồi năm ngoái, Kang Sung Hoon đã vướng vào một loạt rắc rối nghiêm trọng có liên quan đến những vấn đề khác nhau. Rất nhiều fan lâu năm đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc sau khi Kang Sung Hoon hủy fanmeeting tại Đài Loan nhưng lại không hoàn tiền cho người hâm mộ, đồng thời cho rằng Hoony World đã biển thủ một số tiền lớn thu được thông qua việc khai khống chi phí tổ chức các hoạt động cho fan và sử dụng chúng vào mục đích cá nhân trong khi không hề công khai rõ ràng các khoản thu chi.

Thông qua một cuộc phỏng vấn với “True Story Exploration Party”, nhiều người hâm mộ của Kang Sung Hoon đã chia sẻ về những nhầm lẫn liên quan đến danh tính của cô Park, vì “danh xưng” của cô đã thay đổi qua nhiều năm. Ban đầu, Park được đề cập đến như một cá nhân không có liên quan gì đến Kang Sung Hoon. Tuy nhiên sau đó cô gái này lại trở thành coordi của anh, rồi kế đến lại leo thẳng lên chức quản lý fanclub. Sự nghi ngờ của người hâm mộ chỉ đạt đến đỉnh điểm khi họ phát hiện ra Park đã tham dự một lễ cưới ở nước ngoài cùng với Kang Sung Hoon. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi anh trai của cô Park sau đó đã tiết lộ toàn bộ sự thật về mối quan hệ giữa hai người, cũng như cách thức hoạt động của Hoony World. Người đàn ông này cho biết Hoony World được đăng ký kinh doanh dưới tên của anh, nhưng lại được điều hành bởi Kang Sung Hoon và em gái anh, cũng là bạn gái của nam thần tượng. Người này giải thích với MBC rằng: “Hoony World không có nhân viên. Kang Sung Hoon là người đứng đầu, và em gái tôi là người lập kế hoạch cho tất cả các hoạt động. Họ chia sẻ lợi nhuận với nhau. Tôi chỉ đơn thuần cho phép em gái sử dụng tên của mình để đăng ký kinh doanh“. Người đàn ông này sau đó còn khẳng định lại một lần nữa rằng anh không có liên quan đến bất kỳ vấn đề nào của Hoony World.

Điều đáng nói hơn là, người này cũng đã tiết lộ sự thật gây sốc về mối quan hệ hiện tại của Kang Sung Hoon và em gái anh. Theo đó, Kang Sung Hoon và cô Park đã bí mật kết hôn theo luật tập tục (hôn nhân không chính thức). Đây là kiểu hôn nhân chưa được đăng ký hợp pháp nhưng lại phản ánh đầy đủ tất cả những gì mà một cuộc hôn nhân thực tế đòi hỏi cần phải có. Anh trai của cô Park cho biết: “Điều tôi muốn tiết lộ là hai người đó đang sống dựa vào nhau để có thu nhập chung và kết hôn trên danh nghĩa tài chính. Họ đã dọn về sống với nhau như vợ chồng, chỉ là không đăng ký kết hôn“. Lý do khiến anh Park đứng lên tiết lộ những sự thật về em gái mình là vì hiện tại anh đang phải đối mặt với những cáo buộc trốn thuế do tên của anh được sử dụng để đăng ký kinh doanh cho Hoony World. Người đàn ông này chia sẻ: “Số tiền thuế bị truy thu cho Hoony World lên đến hơn 20 triệu KRW (khoảng 417 triệu VND), và hiện tại uy tín của tôi đang giảm sút trầm trọng. Kang Sung Hoon không hề liên lạc để trả lại tiền cho tôi. Em gái tôi thì cứ liên tục bảo tôi đợi, nhưng nó đã thất hứa đến 3 lần rồi. Tôi đã nhiều lần liên lạc với em gái nhưng nó lại không chịu trả lời tôi. Dường như cả hai người đều không sẵn sàng đứng ra giải quyết vấn đề và cứ liên tục nói dối. Vì vậy tôi đã quyết định rằng mình phải tiết lộ toàn bộ chuyện này“.

Trước khi tập “True Story Exploration Party” này lên sóng, Kang Sung Hoon đã đệ đơn yêu cầu tòa án cấm phát sóng vì cho rằng những thông tin được nhắc đến trong chương trình mang tính chất xúc phạm và phỉ báng danh dự của anh. Tuy nhiên, bộ phận dân sự số 21 của Tòa án phía Tây Seoul đã bác bỏ đơn kiến nghị của thành viên Sechs Kies, và tập phim này vẫn được phát sóng theo đúng kế hoạch.Ngoài ra, cũng theo “True Story Exploration Party”, cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến việc cô Park và Kang Sung Hoon biển thủ tiền bạc hiện vẫn đang tiếp diễn. Các fan của Sechs Kies chính là những người đã đệ đơn kiện sau khi cho rằng Hoony World đã lừa dối họ để ôm một khoản tiền lớn.

Trong khi đó, hồi đầu tháng này, Kang Sung Hoon đã xác nhận rời khỏi YG Entertainment và Sechs Kies sau một loạt bê bối nghiêm trọng xảy ra trong thời gian qua!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.