Home / Tin Kpop / Seungri (Big Bang) lên tiếng sau nhiều ngày im lặng về scandal khủng khiếp tại club do anh điều hành

Seungri (Big Bang) lên tiếng sau nhiều ngày im lặng về scandal khủng khiếp tại club do anh điều hành

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng nhân vật được công chúng quan tâm nhất trong vụ việc đã không còn giữ im lặng!

4 ngày sau khi Burning Sun – club do Seungri (Big Bang) điều hành dính cáo buộc đánh đập khách nam, cưỡng hiếp khách nữ, cuối cùng em út của Big Bang cũng có phát ngôn chính thức. Trái ngược với lời giải thích có-mà-như-không của chủ tịch Yang trước đó, Seungri đã không ngừng xin lỗi vì phát ngôn chậm trễ của mình, đồng thời tiết lộ một bí mật mà từ trước đến nay ít người được biết về vai trò của anh tại Burning Sun.Trên Instagram, Seungri có viết bức tâm thư khá dài như sau:

“Xin chào. Tôi là Seungri.

Trước hết, tôi xin lỗi tất cả những người có liên quan hoặc đã phải lo lắng về các tranh cãi gần đây. Đó là một cơn ác mộng mà tôi không thể chịu đựng trong vài ngày qua, đến nỗi tôi không biết nên nói vấn đề này từ đâu và như thế nào. 

Tôi thực sự xin lỗi vì tuyên bố và lời xin lỗi chính thức bị trì hoãn. Mọi người xung quanh đã căn ngăn tôi rằng một lời giải thích vội vàng có thể gây ra những hiểu lầm kinh khủng hơn và cho đến hôm nay, tôi mới lên tiếng. 

Tôi không có mặt ở hiện trường tại thời điểm xảy ra vụ tấn công. Lần đầu tiên tôi biết về vụ việc là vài ngày sau đó thông qua một nhân viên và ban đầu chỉ nghe nói rằng có sự cố từ cả hai phía giữa một khách hàng và một nhân viên và nó đang được cảnh sát điều tra. Do tính chất của nơi kinh doanh thường xuyên xảy ra tranh chấp, vì vậy, tôi đã hy vọng rằng điều này cũng sẽ được giải quyết một cách hòa bình mà không có vấn đề lớn.

Sau đó, tôi đã xem video về vụ việc thông qua các phương tiện truyền thông và tôi thực sự sốc. Trong mọi trường hợp, bạo lực không thể được biện minh và tôi thành thật xin lỗi nạn nhân đã phải chịu tổn thương vì sự cố này. Tôi hy vọng rằng vết thương trên cơ thể lẫn tinh thần của bạn sẽ sớm được hồi phục.

Lần đầu tiên tôi tham gia vào club là khi các hoạt động của Big Bang tạm dừng và tôi bắt đầu quảng bá việc solo. Khi không có lịch trình, tôi có suy nghĩ ngây thơ là muốn thử làm DJ, đó là điều tôi muốn làm từ lâu, ở một nơi mà tôi có thể tự do chơi nhạc bất cứ lúc nào.

Vừa đúng lúc, một cơ hội tốt đã xuất hiện để tôi có thể đảm nhận vị trí giám đốc điều hành tại một club. Vì tôi là người nổi tiếng nên tôi phụ trách vai trò quảng bá cho Burning Sun. Điều hành club, quản lý kinh doanh thực tế không phải vai trò của tôi do tôi đã không tham gia vào nó ngay từ đầu. Tôi xin lỗi vì đã không hoàn thành đúng trách nhiệm của mình. 

Lần đầu tiên tôi tham gia vào câu lạc bộ là các hoạt động của Big Bang đã bị tạm dừng và bắt đầu hoạt động solo, và tôi muốn thực hiện một số hoạt động DJ mà tôi muốn làm ở những nơi mà tôi có thể sử dụng thời gian của mình ngoài việc solo. Điều đó xuất phát từ tâm ý đơn giản.

Riêng báo cáo về các loại thuốc, tôi chưa thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì liên quan đến việc này, vì vậy tôi sẽ tích cực hợp tác với các cơ quan điều tra và hy vọng rằng hình phạt nghiêm khắc sẽ được thực hiện nếu một tội phạm được phát hiện. Nếu tôi phải chịu trách nhiệm là giám đốc điều hành tại thời điểm đó, tôi sẽ không chối bỏ trách nhiệm của mình. 

Khi đã trải qua sự cố như vậy, tôi học được và nhận ra rất nhiều điều về trách nhiệm, cũng như thái độ của một người nổi tiếng. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng và sẽ làm việc chăm chỉ để trở nên chín chắn hơn.

Trân trọng

Seungri”. 

Ở một diễn biến khác, nạn nhân nữ trong vụ tấn công tại club của Seungri lại vừa đưa ra lời khai trái ngược với phát ngôn của ông Kim – người vẫn được biết đến là nạn nhân nam bị một nhóm bảo vệ của Burning Sun hành hung dã man, chỉ vì anh cố gắng can ngăn vụ tấn công tình dục. Theo nạn nhân nữ “tất cả mọi người đã bị ông Kim lừa dối” bởi chính người đàn ông này đã có những hành động quấy rối cô như: “chạm vào hông và eo, sau đó tiếp tục nhìn chằm chằm phía sau” sau khi cô bị kéo đi. Người này nói thêm, khi cô cố gắng thoát khỏi hiện trường, ông Kim đã nắm lấy eo của cô và bảo vệ của club buộc phải kéo ông ta đi vì phiền hà. Vụ việc hành hung, cưỡng hiếp tại club của Seungri đang diễn biến ngày càng phức tạp

Sự đối lập giữa cáo buộc của nạn nhân nữ và tuyên bố của ông Kim đang khiến cơ quan chức năng bối rối. Diễn biến vụ việc sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật thêm.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.