Chắc bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua khái niệm “tính cách 4D”. Trong K-Pop, cụm từ 4D được cụ thể hóa bằng những thần tượng có tính cách khá lập dị, tưng tửng đến mức “tăng động” và cần phải trả về… vũ trụ gấp. Và như một “huyền thoại” từ lâu trong cộng đồng fan K-Pop, nhắc đến 4D thì không thể nào không nhắc đến cái tên Kim Heechul, bởi “siêu sao vũ trụ” mà xếp thứ 2 thì không ai dám đứng số 1 trong danh sách những idol 4D.Cận cảnh gương mặt khẩu nghiệp bậc nhất K-Pop Kim Heechul.

Heechul từng khiến khá giả “chào thua” với quá khứ “trẻ trâu” một thời: tham dự buổi tuyển sinh của SM Entertainment với ca khúc… Quốc ca, âm thầm một mình xác ba lô về quê nghỉ dưỡng chỉ vì công ty không cho hát nhạc rock,… đến nỗi mỗi khi nhắc đến Heechul, ông Lee Soman – chủ tịch SM từng nói: “Nếu là cậu ta thì cứ mặc kệ đi“, đủ để bạn hiểu độ “điên” của anh chàng như thế nào rồi.

Cứ tưởng càng lớn tuổi anh chàng sẽ bớt “young buffalo”, thế nhưng ngày này qua tháng nọ, Heechul ngày một “nghiệp tụ vành môi”. Độ khẩu nghiệp của “siêu sao vũ trụ” đã đạt đến trình độ thượng thừa. Dù là livestream tương tác với fan hay lên sóng các chương trình truyền hình quốc gia, anh chàng luôn tranh thủ cơ hội để được… khẩu nghiệp cho sướng cái miệng.Nhìn lạnh lùng soái ca thế thôi nhưng anh chàng hễ mở miệng là fan chỉ biết cạn lời.

Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập “nghiệp tụ vành môi” của anh chàng, đảm bảo bạn sẽ phải á khẩu khi xem hết những pha khẩu nghiệp tiêu biểu trong cuộc đời “siêu sao vũ trụ” Kim Heechul:

Khẩu nghiệp với công ty SM Entertainment

Khẩu nghiệp với đồng nghiệp trong và ngoài nhóm

Khẩu nghiệp với cả fan

Và ngay cả những câu nói bâng quơ cũng đủ khiến fan chỉ biết câm nín

Theo: saostar