Home / Tin Kpop / Park Bom thông báo sắp comeback: Dara góp giọng, Yang Hyun Suk đăng cả bài viết ủng hộ

Park Bom thông báo sắp comeback: Dara góp giọng, Yang Hyun Suk đăng cả bài viết ủng hộ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn comeback vào tháng 3 của Park Bom đang có những phản hồi đầu tiên hết sức tích cực.

Sau nhiều ngày mong chờ, đến hôm 15/2, Park Bom chính thức công bố single comeback của cô sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới đây. Chưa hết vui mừng vì thần tượng của mình trở lại sau 5 năm váng bóng, người hâm mộ của cô còn vô cùng phấn khích khi YG xác nhận Dara sẽ góp giọng trong ca khúc mới của Park Bom.

Dara sẽ tiếp sức cho Park Bom ở lần comeback đầu tiên sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Sau khi thông tin Park Bom trở lại giải trí được báo chí đưa tin rộng rãi, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng đích thân lên tiếng chúc mừng cựu gà cưng: “Tháng 3 này Park Bom sẽ trở lại cùng ca khúc mới. Dù cô ấy không còn ở YG nữa nhưng tôi vẫn mong cô ấy có thể thành công với single mới của mình.”

Bố Yang đăng ảnh chụp màn hình bài báo nói về Park Bom và dành cho cô những lời chúc ngọt ngào.

Được biết, single đánh dầu sự trở lại ca hát của Park Bom kể từ khi scandal buôn ma túy nổ ra có tên “BOM”. Theo nhiều đồn đoán, bài hát có nội dung về những khó khăn của nữ trong khoảng thời gian vắng bóng vừa qua. “BOM” sẽ do nhà tạo hit Brave Brothers sản xuất, anh cũng là một trong những nhà sản xuất cũ của YG. Là người sẽ nhào nặn lên bài hát đầu tiên của Park Bom, Brave Brothers cũng đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi cho đến ngày “BOM” được ra mắt.

“Nhiều tháng qua tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía đại diện của Bom. Sau rất nhiều suy nghĩ, tôi quyết định sẽ sản xuất album của cô ấy. Tôi thích tông giọng của Park Bom và tôi muốn sẽ đưa cô ấy trở thành nữ ca sĩ số một.

Đây sẽ là ca khúc tuyệt hay, thêm là tôi rất tự tin khi nói đây là ca khúc đỉnh nhất mà tôi từng làm cho một nữ ca sỹ. Tôi có thể chắc chắn điều đó. Khi nó phát hành, cá là ai cũng sẽ hỏi rằng ‘Ồ bài này Brave Brothers sáng tác thật đấy hả?’, nó rất khác biệt và các bạn có thể đặt hết tất cả trông chờ.”Brave Brothers

Ngoài ra, Brave Brothers cũng dành nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng của cựu giọng hát chính đến từ 2NE1: “Khả năng ca hát của Park Bom vẫn còn rất tốt. Mọi người sẽ không thất vọng đâu. Thay vì tỏ ra cường điệu hay mạnh mẽ thái quá, chúng tôi cố gắng thể hiện cảm xúc nhiều hơn. Tôi cũng cho thêm vào ca khúc này những âm hưởng khi tôi còn làm ở YG nhưng không phải là tái hiện một Park Bom của hồi đó đâu. Hình tượng lần này vô cùng khác biệt.”

Màn thông báo comeback của Park Bom khiến cộng đồng Kpop fan được một phen dậy sóng.

Theo: Trí Thức Trẻ

Park Bom thông báo sắp comeback: Dara góp giọng, Yang Hyun Suk đăng cả bài viết ủng hộ
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG công bố thành viên thứ 2 của boygroup thứ 2 sắp debut sau TREASURE

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một thành viên nữa lộ diện trong nhóm nhạc thứ 2 được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.