Home / 360Netizenbuzz / Netizen không tin vào mắt mình khi thấy Chanyeol (EXO) ‘nốc’ hết nửa lít nước trong vỏn vẹn 3 giây!

Netizen không tin vào mắt mình khi thấy Chanyeol (EXO) ‘nốc’ hết nửa lít nước trong vỏn vẹn 3 giây!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hành động của Chanyeol đã đủ bất ngờ nhưng thể tích thực của chai nước còn khiến nhiều người bất ngờ hơn.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao về nam thần tượng Chanyeol của EXO trong một chương trình cùng với các thành viên khác. Không phải comeback, anh chàng gây chú ý về khả năng siêu đỉnh của mình mà khiến ai cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên cảm thán. Đó chính là khả năng uống hết một chai nước 500ml chỉ trong vòng..3 giây.

Cụ thể, để được ăn một miếng tôm hùm, anh chàng đã chấp nhận thử thách uống chai nước nửa lít trong vòng 3 giây trước sự chứng kiến của các thành viên. Tưởng chừng như không thể, Chanyeol đã ngay lập tức..nốc hết cả chai nước lớn trong thời gian vỏn vẹn ngắn ngủi.Chân dung chai nước trước khi được Chanyeol thử thách uống hết nước trong bình. Anh chàng đã uống hết chai nước 500ml trong vòng 3 giây khiến nhiều người bất ngờ, ngay cả các thành viên có mặt tại đó đều cảm thấy rất bất ngờ và ngạc nhiên về khả năng cực kì lạ của anh chàng.

Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người đã tìm hiểu và biết được rằng, chai nước mà Chanyeol dùng để thử thách thật ra không phải có dung tích 500ml. Chai nước thật ra có thể tích..lên đến 750ml. Vậy có nghĩa là thật ra anh chàng đã uống hết 750ml trong vòng 3 giây chứ không phải 500ml. Chai nước thật ra có thể tích lên đến 750ml nên thật ra Chanyeol đã uống rất nhiều nước chỉ trong vòng 3 giây ngắn ngủi.

Nhiều cư dân mạng đã rất bất ngờ và để lại rất nhiều bình luận dưới bài đăng chính trên diễn đàn Hàn Quốc, hiện số lượng chia sẻ và bình luận đã tăng lên nhanh chóng và sức hút của Chanyeol cũng dần được nâng cao:

” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng mà sao anh ấy lại có thể làm được như vậy chứ?”

“Chỉ vì một con tôm hùm thôi…Kì diệu thật chứ.”

“Làm sao anh ấy uống được hết chừng ấy nước với chừng đó thời gian chứ?”

“Điều gì mới vừa xảy ra vậy.ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

“Anh ấy giống như những vận động viên  khi uống nước ừng ực vậy.”

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS sẽ không cô đơn tại Grammy 2019, đã xuất hiện nghệ sỹ K-pop thứ 2 được mời tham gia lễ trao giải danh giá này

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một nghệ sĩ Kpop vừa xác nhận sẽ tham gia lễ trao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *