Home / Thần tượng Kpop / Thông tin Profile Nhóm Gugudan : Nhóm nhạc bảng cửu chương

Thông tin Profile Nhóm Gugudan : Nhóm nhạc bảng cửu chương

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Jellyfish Entertainment đã chính thức tung ra nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên, Trong số 9 thành viên, 3 gương mặt nổi bật nhất nhóm gồm có Kim Sejeong, Kang Mina và Kim Na Young từng là các thí sinh tham gia Produce 101. Kim Se Jeong và Kang Mina hiện tại cũng là thành viên của I.O.I. . Từ trước tới giờ, công ty này vốn được biết đến vì toàn sở hữu các nghệ sỹ nam như VIXX, Seo In Guk, Park Hyo Shin, v.v… Do đó, việc ra mắt girlgroup đầu tiên trong lịch sử công ty của Jellyfish đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Tên của nhóm “Gugudan” có nghĩa là bảng cửu chương trong tiếng Hàn. Phong cách của nhóm là bằng sự quyến rũ và đáng yêu của mình sẽ mang lại hi vọng và mơ ước cho mọi người thông qua giọng hát và vũ đạo.

gugudan

Thông tin nhóm Gugudan

Gugudan lần đầu ra mắt vào 28 tháng 6 năm 2016, với album “Act. 1 The Little Mermaid”. Chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, album bán được hơn 10.000 bản. Không chỉ có thể, album của họ còn đạt top 1 trên The Show.

Nhóm thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả trẻ vì phong cách hát của mình và vì cái tên hết sức dễ thương của nhóm. Rất nhiều netizen Hàn tỏ ra rất sảng khoái khi nghe thấy tên của nhóm.

Hiện tại nhóm vẫn đang tập trung phát triển ở thị trường Hàn Quốc, và chọn cách tấn công thị trường quốc tế bằng cách hoạt động tích cực trên instargram, facebook, twitter của nhóm.

Thông tin các thành viên của nhóm Gugudan

Mimi

Tên thật: Jung Mi-mi
Ngày sinh: 1/1/1993
Nhóm máu B
Cao 1m63

Trước khi trở thành thành viên của Gugudan, Mimi là thực tập sinh ở FNC Entertainment. Cô xuất hiện lần đầu vào năm 2013, trong chương trình tvN variety show Cheongdamdong 111 giới thiệu về FNC.

Trong cùng năm đó, cô xuất hiện trong MV ca nhạc của boygroup FT ISLAND. Ngoài ra cô cũng là 1 diễn viên. Vào năm 2014, cô xuất hiện dưới vai trò Cameo trong LINE TV drama One Sunny Day. Và năm 2015 cô cũng xuất hiện ở drama Producers dưới vai trò khách mời.

Đến năm 2016, cô ra mắt dưới vai trò thành viên của nhóm Gugudan, nhóm nhạc nữ đầu tiên của Jellyfish Entertainment. Cô đảm nhiệm vai trò hát chính trong nhóm vì kĩ năng ca hát tuyệt vời của mình.

Cô có biệt danh la Lucky Mimi. Cô thích những người có bờ vai rộng và 1 cái đầu bự ( ==’) vì như thế làm cô trở nên nhỏ nhắn khi 2 người cùng đi dạo. Điểm thu hút của cô là ở nụ cười và đôi bàn tay nhỏ.

Hana

Tên thật: Shin Bo-ra
Ngày sinh: 30/4/1993
Nhóm máu A

Hana bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình bằng vai khách mời trong bộ phim High School King of Savvy (10`3(. Trong cùng năm, cô đóng chung MV của VIXX, nhóm nhạc Nam của công ty Jellyfish.

Sau quãng thời gian hoạt động chăm chỉ, cô cuối cùng cũng được debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Gugudan. Cô đảm nhiệm vị trí leader trong nhóm. Hana cũng bày tỏ quyết tâm của mình với phát biểu “Tôi sẽ dẫn dắt Gugudan và các thành viên của nhóm đạt được thành công. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình và không làm mọi người thất vọng !”

Cô được gọi là “the small but strong leader of Gugudan”. Cô có thể nói tiếng Anh và Nhật. Biểu tượng của cô là bông hoa và cô cũng rất thích điều đó.

Heabin

Tên thật: Han Hae-bin
Ngày sinh: 16/8/1995
Nhóm máu B

Heabin đã có một khoảng thời gian dài làm thực tập sinh trước khi debut là một thành viên của Gugudan. Với tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm, cô luôn cố gắng để đạt được ước mơ trở thành thần tượng nhạc Pop. Cô rất tự hào về giọng hát của mình, đó cũng chính là lý do thôi thúc cô trở thành ca sĩ.

Trong năm 2016, cuối cùng cô cũng nắm lấy cơ hội để bắt đầu sự nghiệp của mình khi trở thành 1 phần của nhóm Gugudan, cô cũng là 1 trong những giọng hát chính của nhóm.

Điểm quyến rũ của cô là ở nụ cười tỏa nắng. Cô cũng được biết đến là thường xuyên ăn kiêng. Cô cũng được biết đến là “bà mẹ của nhóm”. Cô có 1 giọng nói Busan rất đặc trưng.

Nayoung

Tên thật: Kim NaYoung
Ngày sinh: 23/11/1995
Nhóm máu O
Cao 1m69

Nayoung được chú ý khá sớm vì cô đã tham gia chương trình thực tếProduce 101(2016) – Chương trình thực tế dể chọn ra 11 thành viên của nhóm nhạc. Cô được dự đoán là sẽ nằm trong top 11, tuy nhiên kết quả chung cuộc cô được xếp vị trí thứ 14. Cô cũng từng xuất hiện trong 1 video ca nhạc của VIXX.

Không lâu sau đó, cô được chọn làm thành viên của nhóm nhạc Gugudan. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và thời gian cô bỏ ra. Biệt danh của cô là “Shining Nayoung.” Cô mang số thứ tự thứ 4 trong nhóm.

Sally

Tên thật: Liu Xuening
Ngày sinh: 23/10/1996 (19 tuổi)
Nhóm máu O

Sally sinh ra tại Quảng Đông, Trung Quốc. Tên thật của cô là Liu Xuening. Cô là thành viên duy nhất không phải là người Hàn Quốc của Gugudan, điều này đặc biệt vì rất khó khăn cho người nước ngoài trở thành một Kpop Idol. Tuy nhiên, Sally đã không bỏ cuộc giấc mơ của mình và cô cũng đã phần nào thành công bằng việc trở thành thành viên nhóm nhạc nữ đầu tiên của Jellyfish Entertainment.

Sejoeng

Tên thật: Kim Se Jeong
Ngày sinh: 28/08/1996 (20 tuổi)
Nhóm máu AB

Trước khi trở thành thành viên của Gugudan, Sejoeng đã được chú ý vì là thành viên của nhóm I.O.I, được lập ra sau thông qua chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 của kênh truyền hình Mnet. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn các thành viên khác trong nhóm bởi ngoại hình và khả năng ca hát, vũ đạo của mình.

Theo thể lệ chương trình PRODUCE 101, 11 thí sinh giành số phiếu cao nhất từ bình chọn của khán giả sẽ được chọn làm thành viên cho một nhóm nhạc nữ và Sejeong đã giành được 525,352 lượt bình chọn, đứng thứ hai chỉ sau Jeon Somi, thành viên của nhóm I.O.I hiện nay

Tuy nhiên, ngay sau cuộc thi Jellyfish Entertainment thông báo rằng cô sẽ không tham gia vào I.O.I, mà thay vào đó cô sẽ trở thành trưởng nhóm của Gugudan, ban nhạc nữ đầu tiên của công ty này.

Mina

Tên thật: Kang Mina
Ngày sinh: 12 tháng 4 năm 1999 (17 tuổi)
Nhóm máu O

Mina sinh ra ở Jeju-do, Hàn Quốc. Tên khai sinh là Kang Mina. Ngay từ nhỏ, Mina đã bộc lộ năng khiếu vũ đạo của mình. Vào tuổi 15, Mina tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng của Jellyfish Entertainment và trở thành thực tập sinh của công ty này.

Ngoài ra, cô cũng tham gia vào nhóm vũ đạo nổi tiếng Burst Limit để có thể hoàn thiện kĩ năng của bản thân.  Tháng 5 năm 2016, Mina trở thành thành viên của Gugudan, nhóm nữ đầu tiên của Jellyfish Entertainment với vai trò là vũ đạo chính trong nhóm.

Hyeyeon

Tên thật: Cho Hye-yeon
Ngày sinh: 05 tháng 08 năm 2000 (16 tuổi)
Nhóm máu O

Hyeyeon sinh ra tại Hàn Quốc, tên khai sinh là Cho Hye-yeon. Cô học cấp 3 tại Trường Nghệ thuật và Biểu diễn Seoul. Từ thời thơ ấu, Hyeyeon là một cô bé lanh lợi, năng động cùng với sở thích về ca hát và nhảy múa, những điều này đã giúp cô trở thành thành viên của nhóm. Hiện tại, Hyeyeon đang được trông đợi để trở thành một trong những vũ đạo chính trong nhóm, cùng với Mina.

Ngay tại thời điểm debut của mình, cô đã gửi những thông điệp và nguyện vọng của bản thân đến các “fan tương lai” của nhóm: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và đã chuẩn bị rất kĩ trong việc ra mắt, vì vậy hãy chờ đợi để chúng tôi có thể mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các bạn”.

Soyee

Tên thật: Jang Sojin
Ngày sinh: 21/11/1996 (19 tuổi)
Nhóm máu AB

Soyee sinh ra ở Hàn Quốc. Tên thật của cô là Jang Sojin. Ngay từ nhỏ, cô rất yêu thích ca hát và nhảy múa, đặc biệt Soyee đã bộc lộ khả năng ca hát trong khoảng thời gian này. Soyee tiết lộ rằng cô luôn mong muốn được đứng trên sân khấu ngay từ khi học tiểu học.

Để đạt được mong ước của mình, Soyee tham gia rất nhiều buổi thử giọng và may mắn thay cô đã lọt vào mắt xanh của 2 công ty, Cube Entertainment và Plan A Entertainment. Trong thời gian làm thực tập viên cho Plan A Entertainment, Soyee nỗ lực trong việc tập luyện và nhanh chóng khẳng định tài năng của bản thân, cô được chọn làm viên của nhóm A PINK.

Tuy nhiên, trước khi kịp debut, Soyee đã rời bỏ nhóm và ngay sau đó, cô đầu quân cho Jellyfish Entertainment và gia nhập gia đình Gugudan, trở thành giọng nữ chính của nhóm.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Gugudan profile
  • tiểu sử gugudan
  • thông tin nhóm gugudan
  • gugudan nhóm trưởng
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hành động của Seungri (Big Bang) khiến show thực tế nhận cảnh cáo vì vi phạm Luật bình đẳng giới

Share now~FacebookTwitteremail Chương trình ‘Salty Tour’ bị cho là đã vi phạm nghiêm trọng Luật …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.