Ai là vợ của Kim Jaewon và những câu chuyện tình cảm của anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tiểu sử bản thân

Kim Jae Won sinh ngày 18 tháng 2 năm 1981. Anh là nam người mẫu và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu trên với bộ phim “Honey Honey” của đài MBC vào năm 2001.

Anh được nhiều người biết đến trong các bộ phim “Như Khúc Tình Ca” (Romance – 2002), “Lắng nghe trái tim” (Can You Hear My Heart – 2011), “Nữ hoàng tháng Năm” (May Queen – 2012), “Sự thật nghiệt ngã” (Scandal: A Shocking and Wrongful Incident – 2013).

Kim Jae Won nổi tiếng với nụ cười dễ thương và được người hâm mộ đặt rất nhiều nickname thân mật như “nụ cười chết người”, “nụ cười thiên thần”.

kim-jae-won

Vợ – Park Seo-yeon

Kim Jae Won kết hôn với Park Seo-yeon vào ngày 28 tháng 6 năm 2013 tại Raum Wedding Hall, Yeoksam-dong, Hàn Quốc. Park lúc này đã mang thai 3 tháng. Cặp đôi quen biết nhau từ thời trung học và bắt đầu hẹn hò vào tháng 10 năm 2012. Park là con gái của một công tố viên và cô hiện là giám đốc của một hãng thời trang ở Hàn Quốc.

Kim Jae Won đã không thể “động phòng” cùng Park vì anh phải quay lại để tiếp tục ghi hình cho bộ phim “Sự thật nghiệt ngã” vì lúc này là khoảng thời gian bận rộn cho mọi người nhằm ra mắt phim cho kịp tiến độ.

Con trai của họ, với biện danh là “Thiên đường” (Heaven) sinh vào tháng 12 năm 2013.

Bạn gái cũ

Theo thông tin từ báo chí, Park Seo-yeon là bạn gái đầu tiên và duy nhất của Kim. Anh hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc với người bạn đời. “Tôi đang có một cuộc sống viên mãn với Park.” Kim trả lời khi được hỏi về cuộc sống hậu hôn nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 năm 2015.

Mẫu người phụ nữ lý tưởng

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về mẫu người phụ nữ của mình, Kim trả lời đó phải là một cô “bạn gái” thân thiết của anh. Giờ đây với việc Park Seo-yeon là vợ của mình, chắc chắn Kim đã đạt được ước nguyện của anh. Cô đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết nhất và là người sẽ cùng anh vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

Quan điểm về hôn nhân

Với việc kết hôn với một cô gái không xuất thân từ nghệ sỹ hay làng giải trí nghệ thuật, Kim thường để vợ ở nhà và đến các buổi tiệc hay liên hoan phim một mình.

Kim thật lòng xác nhận anh rất hạnh phúc với gia đình của mình vì trước giờ anh rất khao khát có con trai.

Không như những nghệ sỹ khác, Kim Jaewon luôn cố gắng bảo vệ gia đình của mình khỏi giới truyền thông. Anh rất ít khi đề cập tới cuộc sống hôn nhân của mình mỗi khi được phỏng vấn. Con trai anh “Heaven” sinh vào tháng 12 năm 2013 nhưng phải tới giữa năm 2015 báo chí và người hâm mộ mới thấy được những hình ảnh đầu tiên của cậu bé.

Người đại diện của anh nói, “Ngay cả chúng tôi cũng không hề có thông tin gì về con trai anh ấy. Kim chỉ thông báo ngắn gọn là cậu bé đã được ra đời và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi nghĩ rằng anh ấy không thoải mái khi giới thiệu con trai của mình với giới truyền thông, có thể anh muốn con trai của mình lớn lên và có một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác”.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *