Home / Tin tức chung / “Thập tứ hoàng tử” Ji Soo chia sẻ cảm xúc của mình khi “Người tình ánh trăng” kết thúc

“Thập tứ hoàng tử” Ji Soo chia sẻ cảm xúc của mình khi “Người tình ánh trăng” kết thúc

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mới đây trong 1 dịp được phỏng vấn, chàng thập tứ hoàng tử si tình Ji Soo đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về bộ phim mới nhất của anh “Người tình ánh trăng” và tương tác giữa các diễn viên trong phim.

Được biết, khi đươc hỏi phân cách nào theo anh là đáng nhớ nhất, ngay lập tức anh đã chọn cảnh tắm giữa các hoàng tử với nhau ngay trong tập đầu tiên.

Anh chàng lí giải lựa chọn của mình “Tôi nghĩ rằng cảnh Hae Soo nhìn trộm các hoàng tử tắm là cảnh quay đáng nhớ nhất … Đó là lần đầu tiên tất cả các hoàng tử xuất hiện trong bộ phim và mọi người đã rất cẩn thận để quay cảnh đó, hơn nữa chúng tôi lại còn phải nude cả thân trên”

Đoạn anh mỉm cười rồi chia sẻ tiếp “Thú thật tôi thấy hơi áp lực khi phải cởi trần. Nếu tôi có một cơ thể đẹp thì tôi có thể cảm thấy tự tin, nhưng lại không phải lần đó, các bạn diễn tôi ai cũng có cơ thể đẹp cả, tôi thật rất ghen tỵ đó. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cảnh ở trần nhưng tôi đã không thể chuẩn bị và bất ngờ ngày quay phim đến… tôi nhìn cơ thể mình trong gương và tặc lưỡi, agiooo. Và vào ngày quay phim khi nhìn thấy những người khác, tôi thậm chí còn cảm thấy sock hơn.”

ji-soo-nguoi-tinh-anh-trang

Khi phóng viên hỏi vị hoàng tử nào có cơ thể đẹp nhất, Ji Soo trả lời: “Tất cả mọi người đấy… nhưng nếu cho tôi chọn một thì đó là Cửu hoàng tử Yoon Sun Woo. Anh ấy có một cơ thể khỏe mạnh và body cực chuẩn đấy.”

Về tương tác giữa tất cả các hoàng tử trong phim, nam diễn viên nhận xét: “Các hoàng tử có rất nhiều cảnh tập thể, sinh hoạt chung với nhau, vì vậy mà chúng tôi mất cả thời gian dài để quay phim. Và càng dành nhiều thời gian cùng nhau thì chúng tôi càng trở nên thân thiết hơn, có thể nói giữa chúng tôi như huynh đệ vậy.”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • thập tứ hoàng tử
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM