Ai là bạn gái “Hoàng tử” Seo Kang Joon và những câu chuyện tình cảm của anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Seo Kang Joon?

360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

Thông Tin Về nam ca sĩ – diễn viên Seo Kang Joon 2016 và tin đồn tình ái của anh

 

seo-kang-joon

Seo Kang Joon hiện đang là một trong những chàng trai “đẹp mã” nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh là người mẫu, diễn viên và hiện là thành viên của nhóm nhạc 5uprise. Seo Kang Joon trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn ngốc nghếch của mình trong show truyền hình thực tế “Bạn trọ” (Roomate).

Seo tên thật là Lee Seung Hwan. Anh sinh vào ngày 12 tháng 10 năm 1993 tại Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Hiện anh thuộc quản lý của công ty Fantagio Entertainment cùng với nhóm nhạc của mình, 5uprise. Trước khi trở thành ca sỹ, Seo là người mẫu cho tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week) và một số nhãn hiệu thời trang.

Seo Kang Joon đánh đàn piano rất giỏi do có một quãng thời gian anh đến Malaysia để học chơi nhạc cụ này.

Seo Kang Joon, với vẻ ngoài điển trai của mình nhưng lại thường “hủy hoại” hình ảnh này do những vai diễn “ngốc nghếch, vụng về” trong các show truyền hình. Giới truyền thông cũng như các fangirl cũng từng sốt lên về việc anh hẹn hò với một nghệ sỹ Hàn Quốc.

Bạn gái

  • Idol bí ẩn?

seo-kang-joon-facebook

Vào năm 2014, Seo Kang Joon đăng lên facebook cá nhân một status nhân kỷ niệm 100 ngày hẹn hò với bạn gái, một ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Anh tiết lộ do cả hai đều làm việc trong giới nghệ thuật nên luôn bận rộn. Họ thường và chỉ có thể hẹn hò với nhau sau 11 giờ tối.

Danh tính của cô bạn gái “bí ẩn” này luôn được Seo giữ kín và ngay cả những người bạn thân thiết nhất của Seo cũng không hề có một chút thông tin nào.

Sau khi gây sốc với mọi người về việc này, công ty quản lý của Seo Kang Joon đã phải vào cuộc. Người phát ngôn công ty Fantagio Entertainment xác nhận là Seo hiện đang có bạn gái, nhưng cô ấy không phải là idol mà là một thực tập sinh ở một công ty khác.

Hiện nay, Seo còn hẹn hò với cô thực tập sinh này hay không vẫn là một câu hỏi lớn!

  • Tin đồn: Alice (Hello Venus)

alice-hello-venus-seo-kang-joon

Seo Kang Joon và Alice nhóm Hello Venus đã đăng lên hình ảnh cả hai đang uống nước chung với nhau và điều này đã làm giới truyền thông xứ sở kim chi chú ý.

Mọi người đều thừa nhận cả hai trông rất giống một cặp đôi “chuẩn mực” nhưng Alice đính chính rằng cả hai sẽ không bao giờ có một mối quan hệ nào trên mức tình bạn.

Alice nói thực ra cô là một người thân thiện và cô có thể đi chơi với bất kỳ ai, không quan trọng nam hay nữ. Không chỉ có Seo, tất cả các thành viên 5uprise cũng như những nghệ sỹ khác cùng công ty, đều coi Alice là một người “bạn trai” chính hiệu.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ Fantagio tiết lộ dù Alice lớn tuổi hơn Seo nhưng anh cực hiếm gọi cô là Noona, điều này dẫn đến khả năng thật sự Seo đang có tình cảm với cô và anh không muốn gọi cô là “chị”. Dù vậy, Alice vẫn phủ nhận và nói mối quan hệ của cô và Seo không phải là Hyung (anh) – Dongseang (Em).

Bạn gái lý tưởng

Seo Kang Joon không có một hình mẫu bạn gái điển hình thực sự nhưng đối với anh, cô gái anh hẹn hò trước hết phải dễ nhìn.  Trong một show truyền hình, Seo từng nói anh chỉ thực sự hấp dẫn bởi những cô nàng đơn giản và hiền hậu. Nhưng có lẽ ngoại hình thôi vẫn chưa đủ, có thể cô nàng trong mơ của Seo cần phải thông minh để có thể trò chuyện và làm anh cười và trên tất cả, điều quan trọng nhất là cảm giác của anh đối với cô ấy.

Quan điểm về hôn nhân

Hôn nhân thật sự là một suy nghĩ quá sức đối với lứa tuổi 23 của Seo. Tuy nhiên thật là thú vị đối với cái cách mà Seo làm cho Song Jae Rim, “chồng” của Kim So Eun trong “We Got Married” phải ghen tỵ.

Đó là cảnh “nàng Cháo” Kim So Eun  có màn khóa môi  mặn nồng với Seo Kang Joon trong drama “After School Bokbulbok”.

Trong “We Got Married”, Song Jae Rim gần như phát điên lên khi Seo tiết lộ rằng anh đã có cảnh hôn đầu tiên của mình với Kim So Eun, và thậm chí ăn cùng nhau! Song Jae Rim ngay sau đó đã cảnh báo “vợ” của mình rằng anh sẽ chỉ bỏ quan lần này nhưng trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ, “Ghen tỵ đã tích lũy trong tôi… Tôi đã mất bình tĩnh”.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Seo Kang Joon không quan tâm lắm về việc sắp xếp một cuộc hẹn hò trong mơ, nhưng anh rất lo lắng về việc làm bạn gái của mình không thoải mái.

Trong tập phát sóng của show “Dating Alone”, Seo vào vai “bạn trai” của Yuri và anh đã xém chút nữa làm cô phải rơi nước mắt. Yuri đã cảm Seo trong lần đầu tiên gặp mặt nhưng chính tính cách khó hiểu, kỳ cục của anh đã làm cô rối trí. Cô trở nên mất tinh thần với những phản ứng của Seo mỗi khi cô đưa ra một quyết định nào đó.

Seo Kang Joon sau đó phải đính chính rằng đó thực sự rất khó khăn cho anh trong việc hẹn hò vì anh không giỏi thể hiện tình cảm ra ngoài.

Drama/ Phim của Seo Kang Joon

To The Beautiful You (2012)
Drama Festival (2013)
Good Doctor (2013)
After School Lucky or Not (2013)
The Suspicious Housekeeper (2013)
What Happens to My Family? (2014)
Cunning Single Lady (2014)
A Better Tomorrow (2014)
My Love, My Bride (2014)
The Beauty Inside (2015)
To Be Continued (2015)
Summer Snow (2015)
Splendid Politics (2015)
Entourage (2016)
Entertainers (2016)
Cheese in the Trap (2016)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *