Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn trai của Eun Jung và tất tần tật chuyện tình cảm của cô

Ai là bạn trai của Eun Jung và tất tần tật chuyện tình cảm của cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn trai của Eun Jung?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của cô ấy!

eun_jung_t-ara

Thông tin về ca sĩ Eun Jung 2016 và chuyện tình cảm của cô

Eun Jung (Elsie), tên khai sinh là Hahm Eun Jung, sinh ngày 12 tháng 12 năm 1988 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cô là con một trong gia đình, mẹ Eun Jung là giáo viên dạy dương cầm và hiện là quản lý của cô. Eun Jung tốt nghiệp trường đại học Dongguk, chuyên ngành diễn xuất. Hiện nay Eun Jung là một trong những giọng ca chủ chốt trong nhóm nhạc nữ thần tượng T-ara.

Ngày 1 tháng 5 năm 2015, cô ra mắt với tư cách là nghệ sỹ solo với nghệ danh Elsie.

Bạn trai – Người yêu

Trong một buổi phỏng vấn, Eun Jung thú nhận cô đã có bạn trai nhưng không tiết lộ tên anh. Cô nói người yêu của mình không hoạt động trong ngành giải trí và chỉ là một sinh viên đại học. Eun Jung tâm sự rằng cô rất là thân thiết với ba mẹ của anh và họ luôn gọi hỏi thăm, nói chuyện với cô.

Eun Jung tiết lộ cô luôn nhảy một điệu nhảy đáng yêu mỗi khi anh chàng giận dỗi cô.

Bạn trai cũ – Người yêu cũ

Mọi người có rất ít thông tin về người yêu cũ của Eun Jung, trong một show truyền hình, cô chỉ kể về những khoảng khắc đáng nhớ giữa hai người.

Eun Jung từng phát hiện bạn trai cũ lừa dối cô qua bản năng. Cô cảm giác bạn trai của mình có một mối quan hệ với một phụ nữ khác, rằng anh luôn né tránh cô mỗi khi phải nghe điện thoại.

Eun Jung đã có nụ hôn đầu đời trước khi debut. Đó là khi cô và bạn trai đang ngồi ở ghế đôi ở trong quán café. Vào thời điểm này, Eun Jung đang phải đeo nạng do bị đau ở chân. Với khung cảnh lãng mạn của quán café và khi cảm xúc cả hai đạt đỉnh điểm, cô đã có nụ hôn đầu đời với người yêu cũ. Và ngay sau đó, Eun Jung đã khóc vì dâng trào cảm xúc hạnh phúc.

Bạn trai – Người yêu lý tưởng

Trong khi danh tính của người yêu hiện tại không được tiết lộ, ta có thể cho là mẫu bạn trai của Eun Jung có một tính cách y hệt anh chàng này. Tuy vậy, trong talk show 19+ Witch Hunt của đài JTBC, Eun Jung cho biết cô sẽ “đổ” ngay lập tức nếu có bạn trai người Trung Quốc.

eun_jung_witch_hunt

Trong một talkshow khác, cô nói: “Tôi thích mẫu bạn trai của mình là các chàng trai nghiêm túc, thấu hiểu người khác và hài hước, có thể che chở cho bạn gái. Tôi thích anh chàng có nhiều điểm để tôi kính trọng do đó có lẽ lớn hơn tôi sẽ càng tốt và ngoại hình thì có thể không quan trọng lắm. Tôi nghĩ hiện nay, Kim Soo Hyun và Ok Taek Yeon là hai diễn viên giống với hình mẫu lý tưởng này. Hai anh chàng này luôn nghiêm túc, có chính kiến và luôn chăm chỉ trong công việc.”

Khi đề cập tới chuyện tình cảm, Eun Jung thừa nhận bản thân cô nàng là người dữ dội, mạnh mẽ vào ban ngày nhưng khi đêm xuống lại ngọt ngào nữ tính. “Tôi không biết liệu có nên hỏi các bạn trai cũ về câu hỏi này hay không.” – Eun Jung cho biết thêm:”Tôi là kiểu người mạnh mẽ về ban ngày nhưng ngọt ngào về đêm”. Eun Jung luôn hy vọng bạn trai của mình sẽ thoải mái với tính cách này của cô nàng.

Quan điểm về hôn nhân

Khi được hỏi về hôn nhân, Eun Jung xác định cô muốn có một bạn trai người Trung Quốc và cô sẽ làm đám cưới tại xứ sở này. “Nếu có một anh chàng người Trung Quốc có ý định tán tỉnh tôi, tôi sẽ không bỏ qua cơ hội này và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tổ chức kết hôn tại quê nhà của anh ta.”

“Tôi sẽ yêu bí mật nhưng kết hôn tôi sẽ công bố.” Cô cho biết.

Đây chỉ là quan niệm về hôn nhân của Eun Jung, chúng ta sẽ không thể biết được gì hơn ngoài việc chờ cô nàng lên xe hoa.

Hi vọng khi Eun Jung tìm được một nửa của đời mình, cô sẽ có một đám cưới như ý và sống một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Hẹn hò

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn và Eun Jung cũng không phải là ngoại lệ. Eun Jung tiết lộ bản thân cô không phải là một “chuyên gia” hẹn hò, cô chỉ muốn một cuộn hẹn hò lãng mạn và được chuẩn bị bằng tất cả tâm huyết của bạn trai cô.

Eun Jung cho là bản thân cô rất dễ mất đi lý trí của mình khi đang hẹn hò vì cô là người dễ bị xúc động bởi các hành động tình cảm, lãng mạn.

Suy nghĩ của fan

Các fan của Eun Jung luôn ủng hộ sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm của nàng. Họ luôn ủng hộ cô ngay cả khi có những lời chỉ trích, buộc tội Eun Jung “bắt nạt” bạn diễn khác trong một chương trình truyền hình.

Mặc dù có một số người chỉ trích cô nhưng hầu hết đều bênh vực ủng hộ cô vì họ cho rằng đó chỉ là hạt sạn trong vô vàn những món quà mà Eun Jung đã tặng cho người hâm mộ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *