Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Ai là bạn gái của Yoo Seung Ho và những câu chuyện tình cảm của anh

Ai là bạn gái của Yoo Seung Ho và những câu chuyện tình cảm của anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Yoo Seung Ho?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

Thông tin về diễn viên Yoo Seung Ho 2017 và chuyện tình cảm của anh

yoo-seung-ho

Thông tin profile

Yoo Seung Ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993, anh là một nam diễn viên Hàn Quốc. Seung Ho debut với vai trò là diễn viên nhí vào năm 2000 với bộ phim “Tình cha” (Daddy Fish) và sau hai năm anh đã trở nên nổi tiếng với vai diễn cậu bé Sang Woo trong “Đường về” (The Way Home), một cậu bé thành phố kiêu căng phải về quê sống với người bà bị câm điếc.

Trong “Đường về”, đoàn làm phim rất khó khăn khi tìm ra diễn viên nhí thích hợp nhưng chỉ với ánh mắt biểu cảm của Seung Ho, anh đã có vai diễn đầu tiên trong thể loại phim điện ảnh. Kể từ “Đường về”, Yoo Seung-Ho tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình, từ bộ phim tuổi teen “Cao thủ học đường” (Master of Study – 2010), kinh dị với “Nhân chứng mù” (Blind – 2011) cho tới thể loại hài tình cảm “Chiến dịch cầu hôn” (Operation Proposal – 2012).

Sau khi tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong hai năm 2012 – 2014, anh trở lại với vai anh chàng Seo Jin Woo trong bộ phim “Ký ức” (Remember: War of the Son).

Bạn gái – Người yêu

Park Shin Hye và Yoo Seung Ho

Hiện tại bạn gái của Yoo Seung-Ho rất có thể là nàng Park Shin Hye vì có rất nhiều tin tình yêu tình báo xoay quanh hai người. Yoo từng nói Park là hình mẫu bạn gái của anh. Khi cùng đóng chung trong đoạn quảng cáo của tập đoàn Lotte hay MV “6PM…Ground” của So Ji Sub, Park và Yoo trông thật sự dễ thương và đẹp đôi.

Ngoài ra, Park Shin Hye từng nói về bạn diễn của cô: “Yoo Seung Ho càng ngày càng trở nên đẹp trai và cá tính, nhưng thật sự tôi vẫn nghĩ cậu ấy rất dễ thương.”

Bạn gái cũ – Người yêu cũ

Trong một cuộc phỏng vấn, Yoo Seung Ho đã nói về mối tình đầu của anh, “Tôi thật sự chưa từng hẹn hò. Nhưng khi tôi còn học ở cấp 3, tôi đã phải lòng một cô bạn. Tôi luôn muốn chiều chuộng cô ấy nhưng lúc đó là năm cuối cấp, thật sự khó để thổ lộ tình cảm của mình khi mà tất cả đều đang bận rộn và cực kỳ căng thẳng với chuyện thi cử.”

Anh tiếp tục, “Nhưng bây giờ tôi đã ổn. Có lẽ tôi đã quên cô ấy, hiện giờ nàng đang hẹn hò với một chàng trai tuyệt vời, hy vọng sau này tôi có thể dự đám cưới của họ.”

Cuối cùng, Yoo Seung Ho tâm sự, “Tôi nhớ những khoảng khắc tôi cố gắng chăm sóc cô ấy, tôi nghĩ những khoảnh khắc đó rất giống với những khoảnh khắc nhân vật Kang Hyung Joon (phim Anh nhớ em) đã trải qua.”

Mẫu bạn gái lý tưởng

Trong tập phát sóng ngày 28 tháng 3 năm 2015 “Entertainment Weekly”, Yoo Seung Ho và Park Shin Hye đã cùng nhau tham gia và có một cuộc phỏng vấn ngắn. Yoo Seung-Ho được hỏi có phải trước đây anh từng nói Park là mẫu người trong tim anh.

Park nói, “Theo tôi nhớ là như vậy nhưng hình như cậu ấy đã thay đổi suy nghĩ của mình”.

MC hỏi: “Vậy bây giờ là ai?”

Park Shin Hye quay sang Lee nói, “Có phải là IU? Cậu nhớ chứ, đúng không?”

Seung – Hoo cười ngại ngùng, “Tôi không biết nữa…”

Anh nói về mẫu bạn gái hiện tại, “Mẫu người hiện tại của tôi hiện giờ vẫn là Park Shin Hye nuna.” Nhưng Park liền phản kháng: “Đừng nói dối nữa chứ!!!”

Sau đó anh thật sự nói, “Đó là một cô gái mặc váy màu đen và hay đeo túi xách bên lưng. Cô ấy cũng phải thích đọc sách và luôn luôn mang theo một cuốn. Đặc biệt, bạn gái của tôi phải yêu thích thú cưng.”

Park Shin Hye cũng nói: “Bây giờ Seung Hoo đã đẹp trai và trưởng thành hơn, nhưng tôi vẫn nghĩ cậu ấy rất dễ thương” (Cả hai đã từng làm việc với nhau khi còn trẻ).

Quan điểm về hôn nhân

Khi được hỏi về kế hoạch hẹn hò và kế hôn, Seung nói “Tôi sẽ cho mọi người biết khi tôi bắt đầu hẹn hò, tôi thích những người cùng tuổi.”

Anh nói thêm, “Tôi muốn lấy một cô gái không làm việc trong ngành giải trí nhưng đó là chuyện tương lai, chúng ta không thể biết trước được.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *