Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Những hình ảnh cho thấy Kim Hyun Joong đã phẩu thuật thẫm mỹ mũi

Những hình ảnh cho thấy Kim Hyun Joong đã phẩu thuật thẫm mỹ mũi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều năm trước, chuyện anh chàng trưởng nhóm SS501 phẩu thuật thẩm mỹ mũi đã khiến giới truyền thông xứ Hàn tốn khá nhiều giấy mực.

Tuy nhiên, đề tài này cho tới nay vẫn còn rất nóng hổi. Kim Hyun Joong đã công khai thừa nhận anh đã đi chỉnh sửa mũi. Anh nói mình có lý do chính đáng cho việc này, vì anh từng gặp tai nạn ở mũi của mình và việc phải phẩu thuật là điều không thể tránh khỏi.

kim_hyun_joong_phau_thuat_tham_my_mui

Hình ảnh trước và sau khi phẩu thuật thẫm mỹ mũi của Kim Hyun Joong

Có vẻ như thủ thuật nâng mũi đã khiến cho Kim Hyun Joong đẹp hơn rất nhiều. Khi nhìn hình ảnh trước và sau khi anh nâng mũi, các bác sĩ có thể đã chỉnh lại hình dáng mũi của anh cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt hơn khi trước đây, sống mũi của Kim trông khá to, gồ ghề còn hiện tại thì nó đã mỏng và thanh mảnh hơn nhiều lần. Ngoài ra, đỉnh mũi của anh cũng có kết quả hoàn hảo. Trước đây, đỉnh mũi của anh giờ đây trông sắc nét hơn so với trước đó.

Kim Hyun Joong khá may mắn khi có được một kết quả tốt đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao 28 tuổi đã sử dụng những phẩu thuật một cách vừa đủ và không lạm dụng và giờ đây, anh đã trở nên điển trai hơn vạn lần so với quá khứ.

Các độc giả của 360Kpop nghĩ sao về chuyện Kim phẩu thuật thẫm mỹ, được biết là hầu hết các fan girl của anh không những chấp nhận mà còn ủng hộ anh. Họ nghĩ chiếc mũi mới đã khiến anh có nhiều ấn tượng tốt hơn trên khuôn mặt của mình.

Mặt khác, một số người khác (có lẽ là anti fan) không tin lý do Kim Hyun Joong đi phẫu thuật thẩm mỹ là do tai nạn, có thể anh đã lấy lý do sức khỏe nhằm khiến vấn đề trở nên khách quan hơn.

Bỏ qua lý do thực sự khiến anh đi phẫu thuật mũi, việc Kim Hyun Joong công khai thừa nhận những gì mình làm là đáng trân trọng vì chúng ta biết rằng, không phải ngôi sao, người nổi tiếng ở Hàn Quốc dám mạnh dạn thừa nhận mình đã làm điều tương tự.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh Kim Hyun Joong năm 2017

kim_hyun_joong_2017_08

kim_hyun_joong_2017_07

kim_hyun_joong_2017_06

kim_hyun_joong_2017_04

kim_hyun_joong_2017_02

kim_hyun_joong_2017_01

kim_hyun_joong_2017_00

Nguồn: dramafever.com

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.