Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn trai của Nayeon và những câu chuyện tình cảm của cô

Ai là bạn trai của Nayeon và những câu chuyện tình cảm của cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nayeon là nữ ca sỹ người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng TWICE thuộc JYP Entertainment. Cô được tuyển chọn thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen của MnetTV. Vai trò của Nayeon trong nhóm là hát chính (Lead vocal), nhảy chính (Lead dancer) và gương mặt đại diện cho nhóm (Visual Appearance).

nayeon_twice

Bạn trai – Người yêu

Vì hiện tại, theo điều khoản hợp đồng giữa Twice và công ty quản lý JYP, các ca sỹ bị cấm hẹn hò trong vòng 3 năm nên những câu chuyện dưới đây đã là quá khứ hoặc tin đồn được lập ra và trôi nổi trên các mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Tin đồn Nayeon và Tao (EXO)

Huang Zitao, với nghệ danh là Tao là một ca sỹ, rapper, nhạc sỹ, diễn viên người Trung Quốc. Anh là thành viên cũ của nhóm nhạc thần tượng EXO và EXO-M. Anh từng thuộc sự quản lý của SM Entertainment nhưng do một số vấn đề về quyền lợi pháp lý nên Tao đã chấm dứt hợp đồng với hãng dĩa. Trong EXO, Tao từng là thành viên bảo thủ nhất.

Nayeon và Tao từng được cho là có quan hệ tình cảm thân thiết với nhau. Hai người trông rất gần gũi, thân mật khi cùng tham dự tiệc sinh nhật của một ngôi sao Kpop. Ngoài ra, trên mạng cũng xuất hiện một vài tấm ảnh Nayeon và Tao cùng selfie.

Nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ kéo dài trong 2 năm. Khi được hỏi về lý do chia tay, Nayeon nói không phải lỗi của ai hết nhưng cô thật sự không biết vì sao Tao chia tay cô.

Nhưng một số người nhận định rằng, với tính cách bảo thủ và khó đoán của mình, có lẽ Tao đã có một số bất đồng quan điểm với Nayeon và vì Nayeon còn quá trẻ để có thể hiểu tính cách của người yêu mình, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Tin đồn Nayeon và Kim Woo Bin

Có nhiều tin đồn Nayeon từng hẹn hò với một ngôi sao khác, đó là Kim Woo Bin. Kim Woo Bin là diễn viên, ca sỹ và nhà soạn nhạc người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với việc làm người mẫu và tham gia một vài quảng cáo trên truyền hình.

Một số nguồn tin khẳng định Nayeon hẹn hò với Woo Bin vào cuối năm 2013, và có thể tình cảm của hai người bắt đầu bùng nổ khi Kim thực hiện bộ phim “Cướp siêu đẳng” (The Con Artist) vào năm 2014.

Trong một show truyền hình, Nayeon nói Kim Woo Bin là một người tình cảm vì Kim là một người rất biết cách chiều chuộng phụ nữ.

Nhưng mối quan hệ này nhanh chóng chấm dứt vào sau đó Kim Woo Bin bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Shin Min Ah.

Tin đồn Nayeon với Lee Jong-suk

Một nguồn tin không chính thống cho biết Nayeon đã từng có vài lần hẹn hò với ngôi sao Lee Jong Suk. Mặc dù tin tức này chỉ là đồn thổi nhưng có một số tấm hình trôi nổi trên mạng cho thấy Lee đang nói chuyện với Nayeon và hai người trông khá thân mật với nhau.

Khi được hỏi, Lee Jong Suk nói họ chỉ nói chuyện với nhau về sự nghiệp của nhau.

Tin đồn Nayeon và Jungkook

Mẫu bạn trai lý tưởng

Trong một show truyền hình của đài MBC hé lộ cô thích kiểu người có thể chăm sóc cô. Nếu anh chàng đó thuộc tuýp người trầm lặng, điều đó không có vấn đề gì cả miễn sao anh ta phải có niềm tin vào Nayeon.

Anh chàng này phải biết những gì Nayeon thích, không thích. Không cần phải bắt buộc bạn trai của Nayeon phải biết tất tần tật về cô nhưng chí ít anh ta cũng là một người có khả năng nắm bắt các suy nghĩ của người con gái mình yêu.

Vì Nayeon là một người “hảo” ngủ nên cô cũng mong bạn trai mình không có tính cách này.

Ngoài ra, Nayeon cũng quan tâm đến khả năng ăn vận cũng như thời trang của bạn trai mình vì cô từng nói bạn trai của cô cần phải thông minh để cô không phải bị bẽ mặt với người khác.

Quan điểm về hôn nhân

Nayeon có một thái độ rất tích cực về hôn nhân vì cô nghĩ rằng đó là một điều bắt buộc phải có trong cuộc sống.

Nayeon muốn có một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu, cô nghĩ kết hôn cặp đôi đã biết nhau quá rõ về tính cách và tâm hồn. Ngoài ra, khi hôn nhân đến từ tình yêu, cặp vợ chồng sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các quyết định của gia đình hai bên.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Nayeon nghĩ trước khi hẹn hò người con trai nên nghĩ cách để gây ấn tượng với bạn gái mình còn người con gái cũng nên nghĩ cách biểu lộ tình cảm để bạn trai mình không phải hụt hẫng. (vì theo Nayeon, hầu hết phụ nữ luôn ngưỡng mộ bạn trai mình còn đàn ông chỉ luôn tập trung vào việc lấy lòng cô gái).

Nayeon muốn hẹn hò trong một trung tâm mua sắm vì cô rất thích tìm kiếm những bộ đầm và mỹ phẩm. Sau đó cô thích việc cả hai cùng nắm tay nhau và đi rạp chiếu phim.

Suy nghĩ của người hâm mộ

Nayeon có một lượng kha khá fan ở Hàn Quốc. Trong một buổi họp fan, cô đã cám ơn tất cả vì đã ủng hộ để cô có vị trí ngày hôm nay.

Các fan của Nayeon cũng ủng hộ cô kể cả khi xuất hiện tin đồn tình cảm. Khi có tin Nayeon và Tao, nhiều fan đã không ngừng bảo vệ cô và chúc phúc cho hai người (Kể cả fan của Tao).

Ở trên các diễn đàn Team Twice, nhiều fan lập nhiều chủ đề trong đó họ khen ngợi Nayeon và những suy nghĩ trong chuyện tình cảm của cô.

Khi Nayeon có quan hệ với Woo Bin, người hâm mộ cũng đứng về phía cô. Họ nói Nayeon là một cô gái ngọt ngào và rất phù hợp với Woo Bin.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nayeon
  • Lim Na-yeon
  • jb và nayeon
  • bạn trai của twice
  • nayeon và bạn trai
  • ban traj dauyn tjcwe
  • jaebum nayeon
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jungyeon (TWICE) bị netizen chê bai hết lời chỉ vì ra sân bay mà không trang điểm

Share now~FacebookTwitteremail Vì không kịp trang điểm kỹ càng, Jungyeon bị netizen Hàn chê bai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.