Minho của SHINee phải tập hút thuốc trong bộ phim sắp tới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 19/11, Choi Minho và diễn viên Ma Dong Seok đã có buổi phỏng vấn trực tiếp trong chương trình “Entertainment Weekly” nhằm quảng bá cho bộ phim sắp tới của họ “Two Men”.

Trong cuộc phỏng vấn, Minho đùa rằng vẻ đẹp của mình đã bị tước bỏ khi đóng phim khi nhân vật anh đóng luôn trong tình trạng máu me và vết thương đầm đìa. Choi Minho tiết lộ anh cũng phải tập hút thuốc để nhập vai một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, Minho đã bỏ thuốc ngay từ Two Men khi kết thúc cảnh quay cuối cùng.

choi_minho_two_men_00

Khi được MC chương trình hỏi về điều ngọt ngào nhất mà Minho và Ma Dong Seok đã từng làm cho một cô gái. Theo Minho là việc anh từng dành trọn một ngày để chờ một cô nàng nhắn tin, trong khi Ma Dong Seok chỉ trả lời rất tỉnh và đẹp trai, “Tôi chỉ đơn giản đưa thẻ tín dụng của mình cho cô ấy!”

Trong “Two Men”, Minho vào vai cậu thiếu niên Jin II cố gắng chạy trốn khỏi ông chủ quán Bar – một tên xã hội đen (Ma Dong Seok) bị Jin II và cậu bạn thân lừa một số tiền lớn. Khi mọi việc diễn ra xấu đi, bạn của Jin II bị bắt và anh phải quay lại để giải cứu.

Các Shawol có phấn khích trước bộ phim sắp tới của Minho không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *