Home / Tin Kpop / TWICE bây giờ đã thật sự trở thành 1 xu thế mới của Hàn Quốc

TWICE bây giờ đã thật sự trở thành 1 xu thế mới của Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện tại ở Hàn, các cô nàng TWICE đã trở thành một nhóm nhạc hàng đầu. Không chỗ nào trên đường phố Hàn không bật nhóm TWICE. Thậm chí những người không biết gì về Kpop cũng biết TWICE. Họ đã trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu đối với công chúng dù chỉ mới debut được một năm.

twice-so-1

Được biết, Mini album thứ 3 của TWICE đã có lượng tiêu thụ vượt mức hơn 200,000 bản. Điều này khiến cho TWICE là nhóm nhạc nữ duy nhất làm được điều này trong số tất cả các nhóm nhạc nữ trong khoảng thời gian từ 2014 đến nay. Và họ gần như chắc chắn sẽ lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ bán được nhiều album nhất trong năm nay.

Một nguồn tin từ người làm trong ngành âm nhạc đã nói rằng: Nếu 1 album được tiêu thụ tốt, thì các thành tích về nhạc số thường sẽ không tốt đâu. Và ngược lại, nếu nhạc số được tiêu thụ tốt thì lượng tiêu thụ album sẽ không tốt. Hai điều đó thường ngược nhau. Nhưng TWICE là một ngoại lệ bởi vì họ đạt được những thành tích rất tốt ở cả 2 mảng album và nhạc số.

Đặc biệt hơn nữa là thành tích của TWICE trên mặt trận nhạc số. ”TT” đã giữ vị trí số một trên BXH Melon trong vòng 25 ngày. Đó là khoảng thời gian dài nhất mà một bài hát làm được trên các BXH trong năm nay. ”Cheer Up” là bài hát giữ kỷ lục này trước đó nhưng ”TT” đã vượt qua chính đàn chị của mình. Một kỷ lục đáng tự hào của TWICE.

Ngoài ra TWICE còn lập kỷ lục với các MV của mình. ”Like OOH-AHH”, ”Cheer Up” và ”TT” đều lập được kỷ lục cho riêng mình. “Like OOH-AHH” đã vượt mức 100 triệu views. TWICE là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất đạt mức 100 triệu views cho MV debut. ”Cheer Up” là MV K-Pop đạt mức 100 triệu views trong khoảng thời gian ngắn nhất (đối với các nhóm nhạc). Và ”TT”, hiện tại đang là MV K-Pop đạt tới cột mốc 50 triệu views trong thời gian ngắn nhất.

Tóm lại, thành tích tiêu thụ album giúp nhận biết fandom của nhóm nhạc đó có nhiều fan đang ở độ tuổi teen, độ tuổi ưa thích sưu tầm. Thành tích nhạc số thể hiện sự phổ biến của nhóm nhạc đối với công chúng có độ tuổi từ 20 đến 40. Thành tính đối với các Music Video thể hiện độ nhận biết đối với công chúng trên toàn cầu. Và TWICE hiện nay có tất cả những điều đó! Nếu biết tận dụng TWICE có thể trở thành 1 SNSD thứ 2 và thậm chí có thể vượt qua họ.

Một trong những công ty thường xuyên được hợp tác tổ chức các concert quy mô quốc tế đã nói rằng: TWICE có những thành viên là người ngoại quốc vậy nên nếu thực hiện việc quảng bá một cách nghiêm túc ở nước ngoài, TWICE nhiều khả năng sẽ trở thành một tượng đài mới của K-Pop. Đặc biệt hiện tại ở Đài Loan, TWICE là nhóm nhạc Hàn được yêu thích nhất. Thậm chi Tzuyu hiện tại được xem như là quốc bảo của Đài Loan.

Một thành viên trong đội ngũ PR của JYP cũng cho biết rằng tỉ lệ fan nam và fan nữ trong fandom của TWICE hiện nay là hết sức cân đối.

Dù vậy nhưng một thành viên cao cấp trong JYPE cũng cho biết: TWICE hiện mới chỉ hơn một năm tuổi cho nên họ sẽ tiếp tục quảng bá trong nước thêm một thời gian nữa. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chưa có sự xác nhận nào được đưa ra cả. Và điều này cũng hợp lý, xu thế đưa các nhóm nhạc nữ ra ngoài quốc tế đã lỗi thời rồi. Điển hình như WonderGirl sau khi Mỹ tiến, về Hàn ngay lập tức không thành công như xưa, 2PM cũng vậy.

Tham khảo từ Naver

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.