Home / Tin Kpop / BLACKPINK lần thứ hai no.1 World Digital Songs, góp mặt trên BXH Social 50.

BLACKPINK lần thứ hai no.1 World Digital Songs, góp mặt trên BXH Social 50.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn khởi động vẻ vang của BLACKPINK trong năm nay đã cho ta thấy các cô gái của thế hệ K-pop mới đang thực bùng nổ trên các BXH, và giờ đây, các cô nàng đã trở lại và lại đem về thêm một chiến thắng No.1 nữa. Không những vậy, BLACKPINK cũng ngồi chiễm chệ trên nhiều BXH khác của Billboard với 2 singles mới và EP.

BLACKPINK lần thứ hai chiếm giữ ngôi vị Quán Quân trên World Digital Sóng với lượt bán ra khoảng 4.000 bản Playing With Fire”. Bài còn lại – cũng là nhạc dance nhưng lại theo hơi hướng đượm buồn, là một bản acoustic lấy cảm hứng từ dòng nhạc country – “Stay” – cũng khởi động tốt hơn so với các bài hát cùng thể loại của các nhóm nhạc còn lại; Stay cũng bán ra được gần 3.000 bản và đứng No.4 BXH ngay khi vừa ra mắt.

blackpink_tro_lai_thang_11

Cách BLACKPINK xuất hiện trên BXH lần này cũng giống như lần debut với 2 bài hát theo thể loại nhạc khác hồi tháng 8. Lúc đầu Boombaya có vẻ nổi trội hơn Whistle, nhưng cả hai cũng lần lượt chiếm vị trí thứ 1 & 2. Nhưng đến thời điểm hiện tại (qua nhiều ngày tháng), Whistle lại nhảy từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 8, còn Boombayah lại tuột hạng từ No.16 xuống No.14.

BLACKPINK hiện đang dẫn đầu trong các nhóm nữ Kpop được nhiều No.1 nhất trên World Digital Songs.

BLACKPINK cũng xuất hiện trên vài BXH Billboard nữa. Bằng việc bán được 1.000 bản trong EP debut “Square Two” – bao gồm tất cả các singles kể trên và tính luôn cả bản acoustic của “Whistle” – đã giúp các cô gái có mặt ở vị trí thứ 3 trên BXH World Albuma, và No.13 trên Hearseekers Album (1 BXH mà rất hiếm có nghệ sĩ Kpop góp mặt).

Ngoài ra, 4 cô gái nhà YG cũng góp mặt trong BXH Social 50 của Billboard với vị trí thứ 19.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH Billboard tuần đầu tiên 2018: BTS xác lập kỷ lục mới, album cũ của EXO và Black Pink trở lại ngoạn mục

Share now~FacebookTwitteremail Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *