Home / Thần tượng Kpop / Ai là bạn gái Seungri và những câu chuyện tình cảm xung quanh anh

Ai là bạn gái Seungri và những câu chuyện tình cảm xung quanh anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Seungri – cậu em út nhóm BigBang?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

seungri_bigbang

Seungri sinh ngày 12 tháng 12 năm 1990 tại tỉnh Gwangji, Hàn Quốc. Tên thật của anh là Lee Seung Hyun và anh là cậu em út của cây đại thụ BigBang.

Ở Nhật Bản, Seungri lấy nghệ danh là V.I và ngoài những hoạt động cùng BigBang, Seungri cũng lấn sân sang nghệ thuật sân khấu lẫn diễn xuất.

Seungri có lẽ là thành viên vướng nhiều scandal tình ái nhất trong BigBang. Anh hay xuất hiện tay trong tay với nhiều cô gái khác nhau và mỗi lần như vậy, giới truyền thông xứ Hàn lại phải tốn thêm giấy mực.

Bạn gái – Người yêu

Theo những gì Seungri trả lời phỏng vấn, anh không có bạn  gái ở thời điểm hiện tại. Từng có một số tin đồn rằng Seungri hẹn hò với một cô gái Đài Loan (Anh cùng rocker Jung Joon Young từng bị bắt gặp dạo phố ở Đài Bắc cùng một số cô gái lạ mặt) nhưng Seungri và cô gái đã lên tiếng phủ nhận điều này. (Cô gái đó chính là nhân viên phiên dịch tiếng Trung cho Seungri trong thời gian anh ở Đài Loan)

Hình ảnh Seungri và Jung Joon Young đi chơi ở Đài Bắc
Hình ảnh Seungri và Jung Joon Young đi chơi ở Đài Bắc

Ngoài ra anh cũng từng bị nghi vấn khi có những hành động thân mật với một cô gái trong bar.

Năm 2012, hình ảnh người mẫu Nhật Kubo Anna hôn Seungri trên đường phố Hong Kong xuất hiện tràn ngập trên các trang báo.

Người mẫu Nhật Kubo Anna hôn Seungri tại Hồng Kông
Người mẫu Nhật Kubo Anna hôn Seungri tại Hồng Kông

Khi đó, Seungri và Kubo đang cùng ở Hồng Kông để quay bộ phim Thám tử Kindaichi và bức ảnh trên được chụp khi cả hai cùng với đoàn làm phim đã có một bữa tiệc hoành tráng. Có vẻ Seungri và Kubo Anna đang trong tình trạng say khướt khi bức ảnh được chụp (Cả hai vừa bước ra một quán karaoke và các paparazzi đã chực chờ sẵn).

Bạn gái cũ – Người yêu cũ

Cô gái thứ nhất

Mối tình đầu của Seungri có kết quả khá tồi tệ. Đó là khi anh đang tham gia một cuộc thi nhảy ở quê hương, tỉnh Gwangju. Cô gái này đến cùng với bạn bè để xem cuộc thi và ngay từ cái nhìn đầu tiên, Seungri đã thầm yêu cô.

Sau 3 năm hẹn hò, Seungri gia nhập BigBang và bạn gái của anh với ước mơ trở thành giáo viên đã bước chân vào giảng đường đại học. Ở đây, cô đã gặp một anh chàng khác và cùng với khoảng cách địa lý, cô đã nói lời chia tay với Seungri. Seungri nói bạn gái anh không muốn ở trong một mối quan hệ rắc rối và phức tạp. Việc này đã kết thúc câu chuyện tình yêu của Seungri nhưng có vẻ anh đã chấp nhận sự thật  đau lòng này để tập trung vào sự nghiệp cùng với BigBang.

Cô gái thứ hai

Năm 2012, một tạp chí Nhật đăng tấm hình Seungri mình trần đang ngủ. Theo tờ báo, một cô gái giấu tên đã chụp bức ảnh trên và khẳng định cô và Seungri chỉ là tình một đêm.

Seungri cho biết: “Một tuần trước khi scandal bùng nổ, anh nhận được tin từ tạp chí. Những bức ảnh kể trên đã được in sẵn trên tờ báo nên dù muốn hay không, Seungri không thể ngăn chặn được scandal, anh chỉ chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.”

seungri_scandal_bigbang
Seungri chia sẻ về scandal của mình trên chương trình Incarnation

Anh nói tạp chí này rất nổi tiếng và chỉ những người thực sự có tiếng tăm mới xuất hiện. Anh cảm thấy sợ hãi và sốc vì scandal của mình trở nên động trời.

Khi đó, các thành viên của BigBang đã gửi tin nhắn động viên anh, một người chỉ nhắ “Kekekeke” còn thành viên khác thì chọc anh “Cậu cũng gớm đấy Seungri”

Cô bạn gái cũ của anh (Có lẽ cô bạn gái ở Gwangju) còn gửi tin nhắn cho anh, “Có phải đó là anh không vậy, bình thường anh đâu như thế đâu?”

Thời điểm đó, bất chấp sự ủng hộ của các fan, Seungri vẫn tạm dung tất cả các hoạt động nghệ thuật của mình.

Sau này, Seungri nói rằng chính scandal kể trên dường như đã giúp anh trưởng thành hơn.

Mẫu bạn gái lý tưởng

Seungri trong một cuộc phỏng vấn cho biết, “Đó là cô gái có giọng nói dễ thương và nhiều aegyo hành động đáng yêu. Ngoài ra, tôi cũng khá quan tâm nhiều về phong cách thời trang nên tôi mong bạn gái của mình sẽ là một người có gu thời trang ổn định.”

Khi được hỏi Idol nào gần giống tiêu chuẩn của anh nhất, Seungri trả lời đó chính là UEE của After School.

Anh nói, “Tôi thực sự không nhận ra điều này trong quá khứ nhưng kể từ khi cùng nhau tham gia một số chương trình truyền hình, tôi nhận thấy cô ấy rất xinh đẹp. Nhưng hiện tại, chúng tôi không có tình ý gì với nhau cả.”

Seungri mong muốn bạn gái mình có suy nghĩ chín chắn, năng động, hay cười và có lẽ hơi điên một chút. Ngoài ra, Seungri nói anh rất thích được

Quan điểm về hôn nhân

Seungri chưa bao giờ nói về quan điểm hôn nhân của mình. Có một lần anh nói sẽ rất là hấp dẫn nếu có một người luôn bám theo anh, có vẻ như Seungri muốn một cô vợ luôn không ngừng quan tâm, chăm sóc anh.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Nụ hôn đầu đời của Seungri là vào năm lớp 9. Đó là một chiều mưa và cả hai đứng trong một công viên. Có lẽ với kỷ niệm này, Seungri cho biết anh rất muốn hẹn hò trong thời tiết lãng mạn.

Seungri tiết lộ rằng khi hẹn hò anh chỉ muốn làm những việc bình thường như cùng nhau đi xem phim, đi ăn (anh rất thích giới thiệu bạn gái những món ăn khoái khẩu của mình), nắm tay nhau khi đi dạo.

Nếu ở Nhật Bản, Seungri sẽ chọn quận Ginza hoặc công viên Yoyogi làm nơi hẹn hò với bạn gái.

Suy nghĩ của fan

Cũng như các người anh trong nhóm, Seungri sở hữu một lượng fan cực khủng. Các fan của anh luôn ủng hộ anh, ngay cả khi anh vướng phải scandal tình một đêm.

Một số fan girl của anh rất mong muốn anh được hạnh phúc nên luôn mong muốn, hối thúc anh tìm kiếm bạn gái nhưng một số khác lại không muốn chàng trai của mình hẹn hò hay kết hôn.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • seungri và bạn gái
  • bạn gái seungri
  • bạn gái của seungri
  • seungri scandal
  • seungri scandal 2016
  • seungri là ai
  • bạn gaia seung ri
  • seungri bạn gái
  • seungri to tinh
  • bạn gái cũ seungri
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lịch comeback tháng 7, fan trông chờ vào những nhân tố thay SISTAR khuấy động mùa hè Kpop

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Truyền nhân của SISTAR sẽ là ai? Kể từ năm 2018, cộng đồng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM