Home / Tin tức chung / ”Running Man” bị nghi ngờ đã đơn phương ép Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời chương trình chứ không phải tự họ rời đi

”Running Man” bị nghi ngờ đã đơn phương ép Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời chương trình chứ không phải tự họ rời đi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với Ilgan Sports vào ngày 14/12, “Không hề có sự thảo luận nào về việc Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời khỏi ‘Running Man’.”

Các bài báo tường thuật sự việc: ”Hai tuần trước, đã có những buổi thảo luận về việc thay đổi format chương trình, và một nhà sản xuất đã đến phim trường để thông báo việc này. Lúc đó, việc thay đổi thành viên không hề được nói đến. Ngày 12/12, họ đã gặp Kim Jong Kook và thông báo rằng anh ấy đã bị loại khỏi chương trình. Song Ji Hyo chỉ biết được điều này sau khi các tin tức lan tràn trên mặt báo. Ai cũng biết sẽ có sự thay đổi vì rating càng ngày càng giảm, nhưng màn chia ly này không những khiến đạo diễn đau buồn mà còn làm các ngôi sao bị tổn thương.”

runningmansongjihyo

Công ty quản lý của Song Ji Hyo, MY Company cho biết, ”Chúng tôi được biết ‘Running Man’ sẽ phải đổi format, nhưng chỉ qua tin tức chúng tôi mới biết việc các thành viên không tham gia show nữa. Chúng tôi sẽ không nói gì về suy nghĩ của Song Ji Hyo về vấn đề này. Tuy nhiên, tin tức Song Ji Hyo rời ‘Running Man’ vì quan hệ xích mích trong các bài báo không phải từ chúng tôi mà ra.”

Maroo Entertainment, công ty chủ quản của Kim Jong Kook cũng phản hồi, “Đúng là anh ấy phải rời đi mà không được quyền quyết định. Thật đáng tiếc. Anh ấy vẫn tham gia chương trình dù gặp phải vấn đề sức khỏe vì anh ấy rất có tâm huyết với chương trình.”

Về các bài báo này, đạo diễn ‘Running Man’ cho biết, ”Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến sự ra đi của họ.”

Cập nhật:

Theo tờ Newsen, đại diện của công ty quản lý diễn viên Song Ji Hyo bày tỏ, “Cô ấy cũng còn sự nghiệp diễn viên, và cô cũng đã suy nghĩ về việc rời ‘Running Man’. Vì thế, chúng tôi cho rằng sự ra đi và chuyện chương trình cải tổ phương thức chơi là điều tất yếu. Tuy nhiên, đúng là đã không có các thông báo và buổi thảo luận tích cực. Trên phương diện tình cảm, việc này quả là đáng tiếc, nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận quyết định của nhà sản xuất.”

Cre: Soompi + Allkpop + Kcrush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Running Man thêm 2 thành viên mới: Jun So Min và Yang Se Chan

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Running Man’ chào đón 2 thành viên mới: nam diễn viên hài Yang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.