Home / Tin tức chung / Danh sách các sao Hàn sẽ xuất ngũ trong năm 2017

Danh sách các sao Hàn sẽ xuất ngũ trong năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hai năm có vẻ là một quãng thời gian khá dài để chờ đợi các thần tượng của mình xuất ngũ. Và với những sao Hàn nhập ngũ năm 2015 thì trong năm nay đã được xuất ngũ rồi. Hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách các ngôi sao xứ sở kim chi sẽ xuất ngũ trong năm nay nhé !

kim-hyun-joong

Sao đầu tiên xuất ngũ trong năm nay chính là đội trưởng của SS501 –  Kim Hyun Joong. Anh sẽ xuất ngũ vào tháng 2 năm nay. Việc anh xuất ngũ được giới truyền thông hết sức quan tâm, tuy nhiên là theo chiều hướng tiêu cực. Vì ai cũng biết anh chọn cách nhập ngũ để làm dịu scandal đánh đập bạn gái của mình. Thậm chí cho đến giờ cuộc chiến pháp lý giữa anh và người bạn gái cũ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Người tiếp theo chính là một mẩu của TVXQ – Yunho, anh sẽ chính thức trở lại vào tháng 4. Anh nhập ngũ vào ngày 21/7/2015, thậm chí khi nhập ngũ, anh còn trở thành 1 thành viên của ban nhạc quân đội. Anh là một trong những thần tượng được săn đón nhiều nhất sau khi trở về, vì mức độ nổi tiếng và đời tư trong sạch của mình, anh là một cái tên không thể nào bỏ qua trong làng giải trí Hàn Quốc. Một nửa còn lại, anh chàng Changmin cũng sẽ trở lại vào tháng 8 năm nay. Như vậy là TVXQ chính thức được tái hợp.

tvxq-changmin-yunho-suju-eunhyuk-donghae

Ngoài ra, các fan hâm mộ của Super Junior chắc chắn sẽ rất vui mừng khi trong năm sau, có đến 3 thành viên chủ chốt của nhóm sẽ trở lại, đó chính là  bộ 3 Eunhyuk, DongHaeChoi Si Won. Cả 3 người sẽ lần lượt trở lại với làng giải trí vào tháng 7 + tháng 8 năm nay. Như vậy là có khả năng Super Junior sẽ có thể tái hợp lần nữa với gần như đầy đủ các thành viên chủ chốt. Liệu nhóm sẽ có dự án âm nhạc nào mới không ? Hãy cùng chờ đợi nhé !

Một nam thần tượng khác cũng sẽ xuất ngũ trong tháng 8 năm nay – đó chính là Park YooChun. Anh từng mắc phải scandal tấn công tình dục rầm rộ vào năm trước. Tuy nhiên cuối cùng cảnh sát đã chứng minh anh vô tội và buộc tội tống tiền cho những cô gái tố cáo anh. Trước đó, JaeJoong – thành viên chung nhóm với anh vừa xuất ngũ vào tháng 12/2016.

Cuối cùng trong danh sách chính là nam diễn viên Lee Seung Gi, bạn trai cũ của Yoona. Anh sẽ chính thức trở về làng giải trí Hàn vào tháng 10 năm nay. Với tài năng diễn xuất và là một tên tuổi đảm bảo rating, anh hiện nhận được rất nhiều kịch bản phim. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của anh ấy nhé !

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • sao hàn nhập ngũ 2017
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Billboard công bố 20 ca khúc K-pop hay nhất 2018: Nhạc SM ‘lên ngôi’, TWICE hay Black Pink đều ‘ra rìa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Danh sách 20 ca khúc Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm 2018 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.