Home / Thần tượng Kpop / Những thành viên tài năng nhưng thường bị lu mờ trong 5 nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay

Những thành viên tài năng nhưng thường bị lu mờ trong 5 nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào thời điểm hiện tại, 5 nhóm nhạc nam BTS, GOT7, Seventeen, BTOB và VIXX đều đang là những nhóm nam mới nổi hàng đầu hiện nay. Tuy vậy, mức độ nổi tiếng của các thành viên trong nhóm lại không đồng đều với nhau.

Với xu thế nhiều thành viên trong các nhóm nhạc Kpop hiện nay, thì việc giữa các thành viên luôn tồn tại sự chênh lệch trong việc thu hút sự chú ý của công chúng, cũng như chuyện bị đối xử bất công từ nhiều thứ. Sẽ luôn có là một vài thành viên không nổi trội như các thành viên khác dù họ rất tài năng. Tất nhiên là họ vẫn sẽ có những fan hâm mộ của riêng mình, tuy nhiên không thuộc dạng cuồng như những thành viên còn lại.

thanh-vien-noi-bat
Hãy cùng 360kpop điểm qua những thành viên như vậy nhé (mặc dù người dịch bài cho rằng các thành viên này đều rất tài năng, nhưng không hiểu sao lại bị Netizen Hàn đánh giá khá thấp)

Thành viên The8 (Seventeen)

the-8-seventeen

The8 là thành viên người Trung Quốc của nhóm, anh là một phần quan trọng trong Performance Team của Seventeen. Với tài năng của mình, cùng với khả năng b-boy “thần sầu – The8 là một trong những thành viên có kĩ năng tốt nhất nhóm. Tuy nhiên, có lẽ bởi vì vẻ ngoài không bắt mắt, nên tên tuổi của anh so với các thành viên khác không nổi bật bằng, dù rằng trong con mắt của nhiều người, The8 vẫn sở hữu một vẻ ngoài xinh trai và cuốn hút.

Thành viên Youngjae (GOT7)

youngjae-got7

Youngjae chính là người đảm nhận hát chính cho GOT7, tuy vậy nếu là một fan lâu năm của nhóm, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy anh chàng có vẻ chìm hơn các thành viên còn lại. Nhiều người cho rằng JYP nên có những động thai để không bỏ phí tài năng của anh chàng.

Hãy thử điểm qua các thành viên khác của GOT7 xem, mỗi người đều có một điểm đặc trưng riêng để khán giả nhớ đến ngay lập tức: Jackson – gương mặt quen thuộc của các show truyền hình, Bam Bam – Thái Lan (thu hút fan quốc tế), Mark – tiếng nói đến từ Mỹ, JB – trưởng nhóm, Jinyoung – khả năng diễn xuất và gần đây nhất là Yugyeom với màn trình diễn trong “Hit The Stage”. Còn Youngjae lại chật vật trong việc định hướng hình tượng cho riêng mình. Các fan đang rất nóng lòng tự hỏi: Khi nào sẽ đến lượt Youngjae dễ thương của chúng ta tỏa sáng?

Thành viên Hyunsik (BTOB)

hyunsik-btob

Hyunsik là 1 ví dụ rõ ràng nhất về thành viên bị lu mờ trong các nhóm nhạc nam Kpop. Anh là một thần tượng đầy tài năng thật đấy, nhưng anh lại không được biết đến nhiều như các thành viên còn lại. Nhiều người đã ra ngoài các đường phố Hàn Quốc để khảo sát. Đang buồn là anh là thành viên BTOB “bị” không nhớ tên nhiều nhất.

Thành viên J-Hope (BTS)

Đây chắc hẳn là thành viên gây nhiều tranh cãi nhất. Thế nhưng, khi bạn đang ở trong một nhóm nhạc quá đình đám như BTS, rõ ràng số lượng fan của anh là khá ít so với những thành viên còn lại. Các ARMY có thể biết J-HOPE là ai, tuy nhiên nếu là 1 fan kpop bình thường thì rất hiếm khi mọi người để ý tên anh. Nhắc đến BTS người ta nhớ ngay đến cậu út vàng Jungkook, trưởng nhóm RapMon hay anh chàng V ….

jimin-bts

J-Hope là một thần tượng tài năng và cực kỳ hài hước. Tuy nhiên các Netizen Hàn cho rằng nếu so về rap thì còn thua xa Rap Monster và Suga, vũ đạo thì cho rằng không bằng Jimin hay Kookie?! (cái này thì bó tay, main dancer mà ở bển đánh giá không bằng :v) . Cùng với đó, so về độ điển trai thì không bằng các thành viên khác của nhóm như Jin, Jungkook hay V. Có thể nói anh là 1 thành viên an toàn, không quá nổi bật. Hi vọng Big Hit sẽ có những động thái giúp anh phát huy được bản thân. (Có vẻ như Netizen Hàn bên đó đánh giá khá thấp J-Hope, mặc dù ở Việt Nam và các nước khác ngoài Hàn Quốc thì J-Hope là một trong những thành viên được yêu thích nhất)

Chính vì áp lực rất lớn từ phía Netizen Hàn mà J-Hope từng cảm thấy rất tự ti: Những thần tượng sau đây luôn tự ti về bản thân mình

Thành viên Hyuk (VIXX)

hyuk-vixx

Hyuk là maknae của nhóm VIXX, tuy nhiên nếu so với các maknae khác thì có vẻ anh khá bị lu mờ. So với ngày mới debut, Hyuk đã cải thiện cả kỹ năng ca hát lẫn nhảy múa rất nhiều. Tuy nhiên, ngoài cái danh “em út của VIXX”, Hyuk vẫn chưa được công nhận đúng đắn cho khả năng của anh chàng.

Kết

Dẫu biết rằng các thần tượng được nêu trên đều có lượng fan đông đảo của riêng mình. Tuy nhiên nếu muốn trở thành những cái tên có sức hút đại chúng như các thành viên khác trong nhóm thì phải có cái duyên nữa. Hi vọng các công ty chủ quản sẽ có những động thái thích hợp vì tất cả họ đều là những thành viên rất tài năng.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • thành viên nổi tiếng nhất bts
  • ai là người nhiều fan nhất bts
  • độ nổi tiếng của các thành viên bts
  • ai nhiều fan nhất BTS
  • ai nổi tiếng nhất bts
  • xếp hạng độ nổi tiếng của các thành viên got7
  • lượng fan của các thành viên bts
  • độ nổi tiếng của bts
  • ai nổi tiếng nhất got7
  • bts và got7 ai nổi tiếng hơn
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.