Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái của các thành viên CNBLUE. Liệu họ đã từng hẹn hò chưa ?

Bạn gái của các thành viên CNBLUE. Liệu họ đã từng hẹn hò chưa ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

CNBLUE ( Code Name Burning Lovely Untouchable Emotional) là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập vào năm 2009, khác với các nhóm nhạc khác. CNBLUE chủ yếu hoạt động tại Nhật Bản, sau đó, nhóm bắt đầu gây được chú ý sau vai diễn anh chàng si tình của trưởng nhóm Jung Yong Hwa trong bộ phim “Cô Nàng Đẹp Trai” đình đám 1 thời.

cnblue-ban-gai-thanh-vien

Nhóm gồm 4 thành viên – Jong Hyun đảm nhiên vai trò giọng hát thứ 2 của nhóm và là người chơi guitar – anh đại diện cho chữ Burning trong tên nhóm. Min Hyuk, thành viên chơi trống – anh đại diện cho chữ Lovely. Jung Shin, bassit – Untouchable. Trong khi Jung Yong Hwa, trưởng nhóm, hát chính – và đại diện cho “Emotional”.

CNBLUE rất được yêu thích ở Việt Nam sau thành công của Cô Nàng Đẹp Trai, và đến giờ dù đã hơn 7 năm, nhóm vẫn được rất nhiều người hâm mộ. Vậy liệu các thành viên của nhóm đã có bạn gái chưa ? Hãy cùng 360kpop tìm hiểu nhé !

Bạn gái Jung Yong Hwa

Tin đồn với Park Shin Hye: Anh chàng nhận được rất nhiều sự hâm mộ sau vai diễn chàng trai lạnh lùng nhưng si tình âm áp trong bộ phim “Cô Nàng Đẹp Trai”. Anh và nữ chính “Park Shin Hye” được rất nhiều người yêu thích. Sau đó 2 người có dịp hợp tác trong drama “Heartstrings”. Điều đó khiến fan của cặp đôi này mong họ hẹn hò, tuy nhiên 2 người đã nhiều lần xác nhận họ chỉ là bạn bè của nhau.

ban-gai-jung-yong-hwa

Tin đồn với Seohyun: Cô nàng em út của SNSD chính là người vợ hờ của Jung Yong Hwa trong chương trình We Got Married, đây là 1 cặp đôi hết sức được yêu thích vì những tương tác dễ thương giữa 2 người và mong 2 người hẹn hò thật. Sau khi kết thúc chương trình, Jung Yong Hwa đã nhiều lần bày tỏ sự yêu thích của mình với Seohyun, tuy vậy có vẻ như 2 người cũng không có tiến triển gì thêm.

Hiện tại, Yong Hwa vẫn còn độc thân và đang tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

Bạn gái của Jong Hyun

Tin đồn với Gong Seung Yeon: Cũng giống như Yong Hwa, anh chàng Jong Hyun từng làm chồng hờ của cô nàng Gong Seung Yeon. Hai người cũng từng có những khoảnh khắc rất ngọt ngào, rất nhiều fan đã mong muốn họ thành đôi. Tuy vậy sau khi kết thúc chương trình thì họ không còn tương tác với nhau nhiều nữa.

Một điều khá thú vị là trong 1 tập phim của We Got Married, trong lúc về thăm ba mẹ của Jong Hyun, họ đã tiết lộ về người bạn gái trước kia của anh ấy.

Bạn gái cũ của Jong Hyun: Anh từng có bạn gái khi anh còn học trung học. Thậm chí Jong Hyun còn dẫn người bạn gái ấy về ra mắt gia đình mình. Ba mẹ của Jong Hyun thậm chí còn khen bạn gái của anh ất xinh đẹp. Ba mẹ của anh còn nghi ngờ cô gái ấy là người đã cướp mất nụ hôn đầu của con trai mình. Sau đó không lâu thì họ chia tay nhau, một kết thúc bình thường của mối tình gà bông thời còn trẻ.

Bạn gái của Min Hyuk

Tin đồn với Jung Hye Sung: Min Hyuk từng có tin đồn với 1 nữ diễn viên cùng chung công ty. Cả 2 người đều cùng 1 độ tuổi, và có cùng sở thích giống nhau – mèo và hoa. Một số nguồn tin cho rằng cả 2 người đã rất nghiêm túc về mối quan hệ này, thậm chí ba mẹ và bạn thân của cả 2 đều ủng hộ cho họ. Tuy vậy, công ty quản lý của họ – FNC đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và cho biết họ chỉ là bạn thân mà thôi.

Sau đó, trong 1 cuộc phỏng vấn, Min Hyuk chia sẻ anh sẽ kết hôn sau này, khi sự nghiệp của mình thật ổn định.

Bạn gái của Jung Shin

Anh chàng có mái tóc dài làng tử đình đám 1 thời lại là người kín tiếng nhất, anh hầu như không có bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Tuy vậy, Jung Shin cũng chia sẽ anh thích mẫu người phụ nữ có thể chủ động trong mối quan hệ hẹn hò

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Produce 101 bị cảnh cáo vì cho hiện bình luận ác ý với Jong Hyun (NU’EST JR)

Share now~FacebookTwitteremail Trong tập 5, khi Jong Hyun nói về nickname “Wartortle” cũng như phân …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *