Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Thành viên Red Velvet nào đã có bạn trai ?

Thành viên Red Velvet nào đã có bạn trai ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Những cô gái tài năng, xinh đẹp với những ca khúc gây nghiện cùng thể loại nhạc electropop và R & B

“Red Velvet” đã được thành lập bởi S.M. Entertainment vào tháng 5/2014. Đĩa đơn đầu tiên của họ là “Happiness”.

Red-Velvet

Nhóm gồm 5 thành viên :  Irene dễ thương,Seulgi quyến rũ , Wendy vui tươi ,  Joy lôi cuốn và Yeri vui vẻ .

Thông tin hẹn hò của thành viên nhóm nhạc RED VELVET

Irene : bạn trai & hẹn hò

Trong tháng 4 năm 2016 cư dân mạng tiết lộ một sốtin đồn về Irene. Theo sasaeng, Irene đang hẹn hò với một ai đó.

0167124c-952b-4b07-ac81-38b1005c64c3

Có rất nhiều tin tức trên mạng về việc này. và có rất nhiều tin đồn khác nhau xoay quanh chủ đề hẹn hò của cô nàng trưởng nhóm Red Velvet

1 số tin cho rằng cô đang hẹn hò với 1 thành viên nhóm “EXO” có thể là Sehun hay Chen, Xiumin, Suho

Mọi số người lại cho rằng Irene đang hẹn hò với Park Bogum. Nhưng cuối cùng vẫn không có tin tức xác nhận nào là rõ ràng.

Seulgi : bạn trai & hẹn hò

Seulgi và Kyuhyun nhóm “Super Junior” chính là cặp đôi hay xuất hiện cùng nhau trên kết quả tìm kiếm. và điều đó dẫn đễn xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ của họ. Seulgi nói rằng cô ấy tôn trọng Kyuhyun.

red-velvet-seulgi_1473341248_af_org

Và về mối quan hệ của mình, các ca sĩ nổi tiếng đều thông báo: Họ chỉ là bạn. Bên cạnh đó. Kyuhyun cũng đã nói rằng anh không thích người nổi tiếng và có khen Seulgi rất đẹp nhưng anh cảm thấy gánh nặng khi quen người nổi tiếng.

Wendy : bạn trai & hẹn hò

Không có thông tin hoặc bất kỳ bằng chứng về Wendy có bạn trai hay chưa?. Các thành viên cho rằng Wendy là thành viên chăm chỉ nhất trong “Red Velvet”.

wendy02_418A

Cô nàng dễ thương của chúng ta đã kẻ một câu chuyện rất thú vị về tình yêu đầu tiên của cô. Đó không phải là “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Khi cô sống ở Toronto, cô đã có một người bạn thời thơ ấu, họ đã đi học cùng nhau, anh thường đi chung với cô ấy về nhà.

Từ đầu sả hai không nhận ra cảm xúc về nhau và tình yêu dần dần lớn lên, tuy nhiên mối quan hệ của họ đã không tiếp tục.

Quan hệ của họ kết thúc khi người bạn trai ấy đi học đại học và bắt đầu một cuộc sống mới. Không lâu sau đó cô đã đi đến Hàn Quốc và gia nhập “Red Velvet”.

Joy : bạn trai & hẹn hò

Trong tháng 12 năm 2015, một tạp chí của Hàn Quốc đã phát hành một bài báo rằng tuyên bố Joy từ “Red Velvet” và “BTS” V đang hẹn hò

Red-Velvet4

Bài báo nói rằng nhóm nhạc “BTS” và nhóm nhạc nữ “Red Velvet”  trở nên thân thiết khi họ đã trở nên thân thiết với nhau khi đi biểu diễn và tham gia các giải thưởng ở nước ngoài.

Theo câu chuyện, Baekhyun từ “EXO” và “BTS” V là những người bạn tốt  và Baekhyun đã giới thiệu Joy cho V. Trước khi  trở thành thành viên của nhóm “Red Velvet” Joy và V đã hẹn hò bí mật với nhau.

Yeri : bạn trai & hẹn hò

Yeri là thành viên trẻ nhất của nhóm. Cô tham gia vào nhóm “Red Velvet” vào tháng 3 năm 2015. Trong quá trình phát sóng trực tiếp thông qua “V” vào năm 2015, Cô bị sỉ nhục và ghét bỏ.

20151026-115033-12_600x399

Một số cư dân mạng để lại nhận xét tình chê bai và ghen ghét. Điều đó thật đáng lên án. Yeri là chỉ có 17 tuổi, cô ấy rất ngây thơ và trong sáng và không nên nghe được những lời nhận xét như vây. Yeri vốn cũng là một nữ sinh bình thường của một trường trung học.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *