Home / 360Netizenbuzz / BLACKPINK LISA được chú ý nhờ khả răng rap của mình

BLACKPINK LISA được chú ý nhờ khả răng rap của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đó là một chút ngẫu nhiên nhưng có phải BlackPink Lisa rất ngầu khi cô ấy rap? Cô ấy phát âm rất tốt… và mặc dù giọng cô ấy không phải loại giọng trong trẻo, vang vọng như Kay, Rosé và Joy nhưng nghe nó thật thoải mái TT TT. Trong những rapper của nhóm nhạc nữ, BlackPink Jennie và Lisa rất đáng kinh ngạc… Đó có thể là khẩu vị của mỗi người nhưng tôi thực sự thích họ!! Jisoo và Rosé hát rất đáng yêu… Mọi người thực sự thích vẻ đẹp độc đáo của họ!!

lisa-la

Phản ứng của Netizen Hàn trên Naver

1. [+40, -2] Mị không phải là fan BlackPink, nhưng khi Lisa rap thì cô ấy vô cùng ngầu nha kakaka. Cái cách cô ấy nhìn vào máy quay và những hành động của cô ấy làm mị nghĩ cô ấy sinh ra để làm người nổi tiếng.
2. [+30, -4] Aw, Lía như em bé vậy TT TT. Cô ấy thật đáng yêu, thật điên rồ mà TT TT. Lisa của chúng ta hát và rap giỏi lắm nha.
3. [+17, -2] Chẳng có cái gì mà YG chọn người ngoại quốc. Từ phát âm tới nhảy rồi những cử chỉ trên sân khấu, mọi thứ đều tuyệt vời.
4. [+15, -1] Tôi thấy rằng nếu người nước ngoài muốn làm ca sĩ tại Hàn Quốc, họ phải nói tiếng Hàn tốt như Lisa… Phát âm của cô ấy rất tốt, cô ấy còn hát và rap hay nữa chứ, khuôn mặt và cơ thể đó thật đáng yêu và cô ấy thật quyến rũ TT TT TT. Tôi thực sự thích cô ấy.
5. [+13, -1] Lía nói tiếng Hàn tốt lắm nha.
6. [+21, -1] Không đùa đâu, cử chỉ của Lía rất tự nhiên, đối với tân binh. Và thành thật mà nói, mọi người đã rất lo lắng về một người ngoại quốc rap tiếng Hàn, nhưng phát âm quá tốt đến nỗi chúng tôi rất shock đấy TT TT TT. Nhưng khi cô ấy nói thì có một chút giọng điệu như người nước ngoài TT TT TT. Thật đáng yêu mà TT TT.
7. [+9, -1] Khuôn mặt và cơ thể cô ấy thật đẹp. Cô ấy có thể hát và nhảy, rap rất tốt nữa. Cái cách cô ấy diễn trên sân khấu, cô ấy là một thần tượng tuyệt vời TT TT. Lisa thật điên cuồng.
8. [+9, -0] Trên sân khấu, Lisa rất ngầu và đó là vụ nổ của girl-crush nhưng ngoài đời thực, cô ấy hay bị các chị trêu đùa.
9. [+9, -2] Trên sân khấu, cô ấy rất quyến rũ. Dưới sân khấu, cô ấy là một em bé biết chơi đùa người mà lắng nghe các chị rất tốt.
10. [+9, -1] Cảm ơn vì những lời khen cho Lisa.

Cre: Pann & LisaVN

BLACKPINK LISA được chú ý nhờ khả răng rap của mình
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • lisa black pink rap hay
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Mâu thuẫn giữa fan của Lisa và Jennie (Black Pink) càng thêm căng thẳng khi phát hiện nguồn gốc trang phục gần đây của Lisa

Share now~FacebookTwitteremail Chiếc áo mà Lisa mặc lên sân khấu đã từng được mặc bởi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.