Home / Tin K-Drama / Hoa Kiếm Hwarang tập 15 : Sun Woo liều mình cứu người yêu

Hoa Kiếm Hwarang tập 15 : Sun Woo liều mình cứu người yêu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ Phim cổ trang với dàn diên viên trẻ tuổi Hoa kiếm Hwarang (Hwarang: The Beginning) các tập gần đây đang tiết lộ thêm những tình tiết thú vị xoay quanh mối quan hệ giữa Sun Woo (Park Seo Joon) – Aro (Go Ara) – Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) – Sook Myung (Seo Ye Ji).

Trong khi đó Sun Woo tự nhận mình là vua để cứu người yêu? Mọi chiện sẽ tiếp tục được đưa đến khán giả trong Hoa Kiếm Hwarang Tập 15 được phát sóng vào thứ 2 tuần sau. Các bạn nhớ chú ý đón xem nhé

Trong tập cũ khi mà Sun Woo điều tra và khá chắc chắn rằng người bạn Ji Dwi chính là Thái tử nên đã rất tức giận. Bởi vì theo anh kẻ đó chính là người đã giết hại Mak Moon (Lee Kwang Soo).

Không kiếm chế được cảm xúc, Sun Woo đã muốn giết Sam Maek Jong để trả thù cho người bạn thân của mình nhưng Aro đã kịp thời ngăn lại, bởi cô biết Sam Maek Jong chính là vua Jinheung thực sự và không muốn Sun Woo phạm thượng.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-01-1485924268-width500height525

Ngay khi có sự xuất hiện của người yêu SunWoo vừa bất ngờ vừa giận anh đành rút kiếm thì không may lưỡi kiếm chém nhẹ người Aro. Điều này khiến anh vô cùng hối hận

Dưới sự hung hãn muốn kích động chiến tranh của Vương triều Baek Je và dưới sức ép từ các đại thần, Thái hậu Ji So đành để Công chúa Sook Myung (Seo Ye Ji) làm sứ giả sang nước bạn cầu thân. Đi cùng với Sook Myung còn có các Hwarang Soo Ho (Choi Minho), Ban Ryu (Do Ji Han), Sun Woo, Sam Maek Jong và cả Aro với danh nghĩa là thầy thuốc riêng của công chúa.

hwarang tap 14: de cuu nguoi yeu mot lan nua, park seo joon phai lam dieu nay - 2

Trong lúc dừng chân nghỉ ngời, Sun Woo bắt gặp Sook Myung đang ở một mình, bèn tiến tới hỏi vì lý do mà Công chúa lại muốn kéo theo Aro đến nơi lành ít dữ nhiều đó. Đúng lúc này, Công chúa đột ngột phát bệnh, trong cơn bối rối Sun Woo đã đỡ lấy cô. Chẳng may tình huống này đã bị Aro bắt gặp.

Sự hiểu lầm từ cả cả hai phía đã khiến tình yêu giữa Sun Woo và Aro rơi vào bế tắc. Tuy vậy sau đó, khán giả đã thở phào khi cuối cùng Sun Woo đến tìm gặp và giải thích tất cả mọi chuyện cho người yêu.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-04-1485924268-width500height276

Tiếp tục những diễn biến của tập 13, sang đến tập 14 của Hoa kiếm Hwarang, sau những ngày dài khó khăn, cuối cùng đoàn sứ giả của Silla cũng tới được Baek Je. Tại đây không những họ chẳng được tiếp đón mà còn rơi vào tình huống vô cùng nguy hiểm. Biết được trong đoàn sứ giả đi lần này có vua tương lai, phe đối lập đã cố tình giăng bẫy để cho anh chàng một đi không trở về.

Dưới sự giúp đỡ của Ban Ryu (Do Ji Han), Aro chính là mồi nhử để Sam Maek Jong phải lộ diện. Những đấu đá trên chốn quan trường vô tình đưa cô gái vô tội Aro vào tình huống nguy hiểm, vậy nên ngay khi có tín hiệu từ Ban Ryu, Aro đã bị bắt giam.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-05-1485924268-width500height266

May thay đúng lúc đó một cung nữ hầu cận bên công chúa Sook Myung đã thấy và kịp thời báo tin cho Sun Woo và các Hwarang khác. Nghe tin dữ họ tức tốc tìm kiếm Aro. Trước sự ngăn cản của bình lính Baek Je họ đành buông kiếm chịu trói, bởi dưới thân phận là các sứ giả đi cầu thân, họ phải vì đại cục.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-06-1485924268-width500height270

Biết tin, công chúa Sook Myung vô cùng lo lắng đồng thời cũng rất tức giân, cô đã vào ngục mắng cho các Hwarang một trận. Sau đó với danh nghĩa là một sứ giả, cô đến gặp vua Baek Jong để cầu xin. Tuy nhiên, vốn sẵn tính cao ngạo của một kẻ mạnh, vua Baek Jong phớt lờ những điều đó, đồng thời còn đưa những yêu sách không thể chấp nhận được. Quá tức giận trước thái độ kiêu căng này, công chúa Sook Myung đã rút kiếm cảnh cáo.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-07-1485924268-width500height272

Muốn thu phục đất nước Silla, vua Beak Je đã cấu kết với phe đối địch của Thái hậu Ji So, tìm mọi cách đế bắt Thái tử phải lộ diện, chính vì thế hắn ta đã đem những bách tính vô tội của Silla trong đó có Aro ra chém trước mặt công chúa Sook Myung và các Hwarang. Khi chứng kiến cảnh những bách tính vô tộ chết trước mặt, cả Sun Woo và Sam Maek Jong đã rất đau lòng, nhưng vì đại cục mà Sam Maek Jong không thể tùy tiện nói ra thân phận thật của mình.

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-09-1485924268-width500height333

Tuy nhiên, khi thấy Aro là người tiếp theo sẽ phải chết cả Cẩu Điểu và vị Thái tử tương lai đều không đành lòng. Trong khoảnh khắc Sam Maek Jong đang chần chừ thì Sun Woo đã nhanh chân hơn. Việc Sun Woo lên tiếng thừa nhận anh chính là vua Jinheung của Silla đã khiến tất cả mọi người có mặt tại đó đều ngỡ ngàng. Liệu mọi chiện sẽ diễn biến như thế nào ?

hwarang-tap-14-de-cuu-nguoi-yeu-mot-lan-nua-park-seo-joon-phai-lam-dieu-nay-10-1485924268-width500height750

Các bạn nhớ chú ý đón xem Tập 15 Hoa kiếm Hwarang sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 tuần sau trên kênh KBS2 (Hàn Quốc). Ngoài ra các bạn có thể theo dõi bản vietsub Hoa Kiếm Hwarang Tập 15 trên trang xem phim Hàn Quốc Online : Kphim.info.

Chúc các bạn vui vẻ khi theo dõi bộ phim này !

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hoa kiem hwarang tap 15
  • hwarang tap 15
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.