Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Wonder Girls : Điểm qua những dấu ấn tuyệt vời của các cô gái kì diệu

Wonder Girls : Điểm qua những dấu ấn tuyệt vời của các cô gái kì diệu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây những nhóm nhạc thần tượng Kpop 1 thời gắn liền với thế hệ 8x 9x đã thay nhau tan rã. Điều này khiên cho cộng đồng Fan trên toàn thế gới vô cùng tiếc nối. Hàng loạt các tên gây náo loạn 1 thời như KARA, 4Minute,2Ne1 và không nằm ngoài vòng xoay đó các cô gái kì diệu nhà JYP cũng vừa chính thức tuyên bố tan rã …

Wonder-Girls_1485816165_feature_wondergirls_wonderyears

Cùng 360kpop điểm qua những hồi ức về nhóm nhạc nữ đã mang làn sóng Kpop lan tỏa trên toàn thế giới nhé.

1. “Tell Me” với những clip cover độc đáo 

“Tell Me” là một bản hit vô cùng gây nghiện của nhóm Wondergirl với những bước nhảy là không thể cưỡng lại được! Vì vậy , cả fan hâm mộ và cả những thần tượng K-pop đều không thể cưỡng lại vẻ hấp dẫn của nó. Bài hát nổi tiếng đến nổi những người tù binh đã sử dụng để luyện tập thể dục nhầm mang lại niềm vui mỗi ngày và nó trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

2.Cơn sóng bất tận mang tên “Nobody”

“I want nobody, nobody, but you “ Clap Clap” những câu hát vô cùng quen thuộc trong bài hit “Nobody” là một ca khúc khó quên tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản và thậm chí là ở Mỹ. Bài hát với giai điệu bắt tay đã giúp họ trở thành biểu tượng toàn cầu.

3. Thúc đẩy trào lưu Hallyu trên thế giới.

Như đã đề cập trước đây, Wonder Girls thật sự đã giúp thúc đẩy làn sóng Hallyu được lăng xê tuyệt đối không chỉ ở châu Á, và còn ra thế giới trong một trạng thái tốt nhất. Thậm chí các ông bố bà mệ cũng biết đến Wonder Girls.

4.Sức mạnh ở concept Retro

Các cô nàng chính là nữ hoàng Retro! Bên cạnh Hip-hop và R&B, những bài hát Retro là sở trường của nhóm. Không có ai có thể sản xuất ra 1 bản nhạc mang phong cách retro tuyệt vời như WonderGirls

5.Những bước nhảy gây nghiện.

Những bước nhảy với vô vàng những vũ đạo rất độc đáo thu hút sự chú ý và học theo vũ đạo đễ dàng đã khiến cho mọi người điên cuồng nhảy theo và những bản cover xuất hiện trên toàn thế giới. Thậm chí nếu bạn không học tìm hiểu về những bước nhảy này thì bạn cũng sẽ phải nhảy một cách điên cuồng khi đến đoạn điệp khúc tại concert trong mỗi lần mà bạn xem chúng

6.Những chuyến lưu diễn tuyệt vời của họ tại Mỹ.

Cũng giống như một ngôi sao Hallyu thực sự, Wonder Girls cũng đã mở ra con đường lớn cho K-pop vào Mỹ. Từ vô số những chương trình truyền hình, tài liệu về thời gian họ ở Mỹ và thậm chí tổ chức concert riêng của họ. Wonder Girl mang đến một cảm giác tuyệt vời.

7.Bộ phim điện ảnh đầu tiên của họ ở Mỹ “TeenNick”

Bạn có biết một nhóm nhạc thần tượng hay ngôi sao K-pop nào khác có bộ phim điện ảnh của riêng họ tại Mỹ không? Wonder Girls đã làm nên lịch sử khi họ đã công chiếu trên “TeenNick” với bộ phim điện ảnh có tên “Wonder Girls”

8.Khi mà họ đã viết bài hát tiếng anh đầy tiếng kết hợp với Akon

Những cô gái đã tiếp tục tấn công trong khi sắt rất nóng. Sau khi thành công tron tour diễn ở Mỹ và ta mắt trên màn ảnh lớn, những cô gái này thậm chí đã đi xa hơn và đã kết hợp với ca sĩ nổi tiếng Akon với “Like Money”. Chỉ cần nghe một bài hát K-pop trên radio (đặc biệt trước khi “Gangnam Style” nổi tiếng) là một cú sốc lớn và niềm danh dự cho fan cũng như Wonder Girls

9.Khi có một thực tế là họ đã khởi động lại và trở thành một ban nhạc.

Sau khi Sunye kết hôn và đi đến nhiều chươn g trình khác nhau, Sohee đã rời đi để theo nghiệp diễn xuất, Wonder Girls đã vượt qua lời nguyền im lặng và vẫn hoạt động. Ngay sau đó, các cô gái đã trở lại ( sau khi có những thay đổi khác nhau trong đội hình) và được tái sinh thành một ban nhạc tuyệt vời với thứ âm nhạc thu hút và độc đáo.

10.Làm thế nào họ đã làm cho một cuộc sống tuyệt vời.

giphy

Chúng ta đơn giản là không thể quên họ bởi vì họ là một sự tuyệt vời. Những cô gái sẽ mãi mãi sống trong K-pop như một lịch sử, Nữ hoàng của làn sóng Hallyu, bà hoàng của concept Retro và những kỉ niệm sẽ sống mãi trong lòng chúng ta. Cảm ơn Wonder Girls cho những năm tháng diệu kì không thể quên.

Nguồn: Allkpop / Tino dịch

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Báo Hàn chọn ra 4 girlgroup thay đổi lịch sử Kpop: TWICE sánh vai cùng các đàn chị

Share now~FacebookTwitteremail Danh sách này mới được tờ báo uy tín của Hàn Quốc đưa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.