Home / Tin Kpop / BOYS24 Hwayoung bất ngờ lộ đoạn ghi âm bảo fan K-pop khiến cho mình “buồn nôn”

BOYS24 Hwayoung bất ngờ lộ đoạn ghi âm bảo fan K-pop khiến cho mình “buồn nôn”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 7/2, đoạn audio ghi âm lại những lời mắng nhiếc fan của BOYS24 Hwayoung đã bị rò rỉ với nội dung như sau:

“Tôi thích được gọi là oppa đấy, nhưng không muốn nghe nó từ fan. Tôi ghét điều đó vcl luôn. Ya, đm. Mấy buổi Hi-touch thật kinh khủng.”

“Đúng vậy, mấy buổi Hi-touch sau concert ấy. Những lúc mà phải nắm tay và chào tạm biệt fan sau khi concert kết thúc. Tôi phải làm điều này với 700 – 800 người mỗi ngày và tôi cảm giác như mình sắp nôn mửa bởi hơi thở kinh khủng của họ.”

hwayoung-boys24

Hwayoung sinh năm 96, trước đây từng là là trainee của SM Entertainment, tuy nhiên đã rời khỏi công ty sau một thời gian ngắn.

Sau khi đoạn audio được tung ra, công ty chủ quản của BOYS24 là CJ E&M đã đưa ra tuyên bố chính thức trên trang facebook của BOYS24:

“Dưới đây là lời xin lỗi từ CJ E&M / LIVEWORKS COMPANY tới những người yêu mến BOYS24.

Đầu tiên, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã cảm thấy bàng hoàng và mất tinh thần bởi những tin tức trên Internet vào tối qua.

Đặc biệt, chúng tôi thực sự rất xin lỗi những người hâm hộ đã yêu mến và ủng hộ ‘BOYS24’ và concert ‘BOYS24 Hall’ từ khi chương trình ‘BOYS24’ được công chiếu vào năm ngoái.

Trong thời gian vừa rồi, chúng tôi đã nhận ra vấn đề của Hwayoung và đời sống riêng tư của cậu ấy. Chúng tôi lo lắng rằng điều này sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của BOYS24. Vậy nên, chúng tôi đã phải thường xuyên nhắc nhở cậu ấy và đã cố gắng cho cậu ấy cơ hội để tự xem xét lại bản thân.

Tuy nhiên, Hwayoung, như đã được đưa tin trên các trang tin tức cùng các trang mạng xã hội vào ngày hôm nay, đã lại một lần nữa khiến cho fan buồn và thất vọng.

Vì vậy, chúng tôi hiểu được tầm ảnh hưởng của tình huống này và đã có một cuộc họp khẩn cấp. Những cuộc thảo luận về cậu ấy và vấn đề này vẫn đang được diễn ra.

Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức về sự việc này vào tuần tới, và chúng tôi cũng muốn thông báo rằng Hwayoung sẽ không tham gia vào ‘BOYS24 LIVE Concert’ kể từ thứ Sáu (10/2).

Cuối cùng, gửi tới những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ BOYS24, chúng tôi xin chân thành xin lỗi các bạn một lần nữa bởi vấn đề này. Cảm ơn các bạn.”

***Đoạn Audio bị rò rỉ: ( coi nhanh kẻo bị xóa )

Nguồn: KCrush

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hwayoung boys24
  • boys24 hwayoung
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hwayoung phản ứng đáp trả những chỉ trích nhằm vào mình

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau sự cố nhắc lại scandal nhằm mục đích thu hút sự thương …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.