Home / Tin Kpop / Đài KBS gây bất ngờ với lệnh cấm bài mới sắp phát hành của BTS

Đài KBS gây bất ngờ với lệnh cấm bài mới sắp phát hành của BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lệnh cấm của đài KBS được ban hành trước khi BTS trở lại sàn đấu KPOP đúng 5 ngày.

Đài Truyền hình KBS  đã ra tuyên bố vào ngày 8/02 sau quá trình xem xét ca khúc “Outro: Wings” – bài hát trong album mới của nhóm BTS mang tên“Wings: YOU NEVER WALK ALONE”, Bài hát này theo KBS làkhông đáp ứng được các tiêu chuẩn để có thể phát sóng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ca khúc này sẽ không được phát trong bất kỳ chương trình nào của đài.

Ca khúc của BTS bị cấm xuất hiện trên tất cả các chương trình của KBSCa khúc của BTS bị cấm xuất hiện trên tất cả các chương trình của KBS
Ca khúc mới của BTS bị cấm xuất hiện trên tất cả các chương trình của KBS

Theo đại diện nhà đài, lý do KBS ban hành lệnh cấm là vì “Outro: Wings” trong lời có câu hát: “Saeggiya, không được sợ hãi” (lời gốc: “새까 쫄지 말어”“Saeggiya” là từ mang ý nghĩa thô tục mà người lớn tuổi thường dùng để đề cập đến người nhỏ tuổi hơn.

Big Hit Entertainment – công ty quản ký của BTS cũng đã nhanh chóng phản hồi về vấn đề này : “Nhóm nhạc công ty chúng tôi BTS đã chuẩn bị màn biểu diễn của “Outro: Wings” cùng với ca khúc chủ đề của họ. Tuy nhiên, do lệnh cấm, nhóm sẽ chỉ biểu diễn ca khúc chủ đề trong đợt quảng bá sắp tới. Chúng tôi không có kế hoạch chỉnh sửa lời bài hát “Outro: Wings”.

bts-hinh-dep

Được biết, sản phẩm mới nhất của 7 chàng trai BTS sẽ ra mắt vào ngày 13/2. “Wings: YOU NEVER WALK ALONE” là một phần mở rộng của album “WINGS” ra mắt tháng 10/2016. Album này tiếp tục là một sản phẩm do chính BTS tự sáng tác, viết nhạc và sản xuất.

Cho tới thời điểm hiện tại, ngoài ảnh nhá hàng, BTS vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về các bài hát mới cũng như concept trở lại.

Theo Tino

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 2/2019: 7 thành viên BTS lọt top 10, Wanna One bị ‘xoá sổ’

Share now~FacebookTwitteremail Sau ngày Wanna One tan rã, phần lớn các thành viên cũng nhanh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *