Home / Tin tức chung / Nam Tae Hyun lên tiếng khi nhà báo kéo vào Ahreum

Nam Tae Hyun lên tiếng khi nhà báo kéo vào Ahreum

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam Taehyun phẫn nộ trước việc nhà báo bới móc hình chụp chung với cựu thành viên T-Ara Ahreum. Nương theo sự chú ý đang đổ dồn vào Ahreum trong vụ tranh cãi bắt nạt, một phóng viên trong lúc viết bài về cô nàng đã lôi cả Taehyun vào:

“Bức ảnh của cặp đôi cựu thành viên T-ARA Ahreum và cựu thành viên WINNER Nam Taehyun đang trở thành chủ đề nóng sau khi được tung ra. Tấm hình này được đăng trên một trang cộng đồng và hai người thân thiết tới mức có nhiều đồn đoán rằng họ có thể đã hoặc đang là một cặp đôi ngoài đời thực. Loạt ảnh ngọt ngào của Ahreum và Taehyun đang nhận được rất nhiều sự chú ý của netizen và khiến cả Internet phát sốt.”

NamTaeHyunAreum

Ngay sau đó Taehyun đã lên tiếng phản đối trên Tumblr của mình: “Nghiêm túc đấy, mấy người cần chấm dứt ngay việc viết những bài báo lá cải như thế này. Tại sao lại viết vậy trong lúc này, dựa trên mấy bức ảnh được chụp khi tôi mới 17?”

ntha

Trước đây có tin đồn hai người từng hẹn hò hồi trung học, khoảng thời gian chụp các bức ảnh. Tuy nhiên ngoài ảnh thì chưa có bằng chứng nào cho thấy Taehyun và Ahreum là một cặp và họ cũng chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này cho tới hôm nay.

Cr: Koreaboo & KCrush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.