Home / Thần tượng Kpop / TWICE và BTS cùng trở lại trong cùng 1 ngày : nữ hoàng nhạc số vs ông hoàng album !!

TWICE và BTS cùng trở lại trong cùng 1 ngày : nữ hoàng nhạc số vs ông hoàng album !!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không hẹn mà gặp, nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện nay BTS và nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay TWICE cùng đồng loạt tung MV trong cùng 1 ngày !!

Hiện tại cuốc chiến giữa 2 fandom đang vô cùng khốc liệt, hãy cùng 360kpop nhìn sơ qua về MV mới của nhóm nhạc này nhé !

TWICE  với Knock Knock

Bài hát mới nhất của TWICE – Knock Knock thuộc album TWICE – TWICEcoaster: LANE 2. Nếu bạn có xem qua TT thì cuối bài hát sẽ có dòng chữ To Be Continue – đó chính là dành cho ca khúc này. Tuy nhiên về thời gian của 2 bài hát thì có thể hiểu như là Knock Knock xảy ra trước rồi mới đến TT ( xem MV TT thì bạn có thể thấy đầu MV có cảnh 2 đứa bé đi gõ cửa từng nhà đòi quà [2 đứa bé này  cũng xuất hiện lại trong cuối MV Knock Knock] – nên có thể hiểu là Knock Knock là MV trước khi 2 đứa bé vào nhà – còn TT là những gì xảy ra sau khi 2 đứa bé vào nhà. )

knock-knock-gif-twice

Bài hát lần này là một ca khúc sôi động, được phối hợp giữa Pop, Rock và Disco. Trong phần điệp khúc của bài hát, từ “Knock Knock” sẽ được lặp lại nhiều lần, làm cho bài hát trở nên dễ gây nghiện hơn. Knock Knock không chỉ thể hiện màn trình diễn sôi động của TWICE, mà còn làm cho người nghe có thể hoà mình vào bài hát thông qua cả thị giác và thính giác.

BTS với Not Today

Sau khi đổi vị khiến fan đứ đừ với ca khúc ngọt ngào Spring Day. Các chàng trai BTS trở lại với phong cách đặc trưng của mình – hoang dại, bốc lửa, mạnh mẽ mà không kém phần quyến rũ. Vũ đạo cực đỉnh sẽ khiến bạn không thể nào ở yên 1 chỗ.

bts-not-today

Not today là tiếp của câu chuyện ở Spring Day nói về trong cuộc sống để con người có cuộc sống tốt đẹp thì đồng thời có sự tồn tại của những người phải gánh chịu những điều xấu thay cho họ. Và ở Not Today là sự nổi dậy của những người bất hạnh đó, í muốn nói chỉ hôm nay thôi họ k muốn sống đúng nghĩa. Nên muốn tồn tại thì con người khác của họ phải chết hay thay vị trí của họ.

Một bên đứng đầu các bảng xếp hạng, một bên thống trị lượt xem

Tính đến thời điểm viết bài thì đã 14 tiếng trôi qua, tính trên Youtube, các chàng trai BTS vươn lên dẫn trước hơn gần 1 triệu 500 lượt xem.

twice-knock-knock

not-today-bts

Một điều khá thú vị là lượng dislike của TWICE nhiều gấp 10 lần so với các chàng  trai BTS. Có vẻ các nhóm nhạc nữ thường bị dislike khá nhiều ( Từ SNSD, T-ara đến TWICE – cũng kể thêm là dù TWICE được lòng fan Hàn nhưng cũng có kha khá anti đến từ quốc tế vì giọng hát tệ của mình ). Ngoài ra, có thể xem BTS đã “lady 1st” nhường nhịn các cô nàng TWICE khi ra MV chậm hơn 1 tiếng, thế nhưng lượt xem vẫn cao hơn.

Thế nhưng nếu so về các bảng xếp hạng thì TWICE tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi đạt all-kill chỉ sau 1 tiếng ra mắt.

knock-knock-twice-all-kill

Còn về mặt cúp thì cả 2 đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xuất quân tranh cúp. Tuy nhiên BTS có 1 chút bất lợi là nhóm chỉ quảng bá được đúng 1 tuần vì còn bận đi tour. Tuy nhiên biết đâu bất ngờ, BTS là nhóm nhạc chuyên tạo nên bất ngờ mà. Hãy cùng chờ đón xem cả 2 nhóm sẽ tiếp tục làm được những gì trong tương lai nhé !

[playbuzz-item url=”//www.playbuzz.com/hunglx10/twice-vs-bts”]

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách 20 album bán chạy nhất của các boygroup: CEO của JYP và Big Hit đúng là ‘mát tay’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS lại một lần nữa thay đổi lịch sử doanh số bán đĩa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.