Home / Tin K-Drama / Giới thiệu nội dung + Dàn diễn viên của Power Rangers Dino Force Brave phiên bản Hàn

Giới thiệu nội dung + Dàn diễn viên của Power Rangers Dino Force Brave phiên bản Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Power Rangers Dino Force Brave – Zyuden Sentai Kyoryuger Brave (phiên bản Nhật là Kyoryuger) thuộc series Super Sentai ( ở Việt Nam được gọi là 5 anh em siêu nhân ). Tại Hàn, Kyoryuger được dub với tên Power Rangers Dino Force, và thành công cũng rực rỡ với doanh thu bán đồ chơi lẫn độ yêu thích. Đến nỗi Daewon Media đơn vị giữ bản quyền Super Sentai tại Hàn đã kí kết với Toei làm phần tiếp theo của Kyoryuger với tên gọi Power Rangers Dino Force Brave.

dino-force-brave-han

Phim có độ dài 12 tập, với cảnh quay thuần mới, suit độ mới, robot mới, casting diễn viên Hàn Quốc. Những cảnh quay chiến đấu thì quay tại Nhật, phân đoạn diễn viên thì quay tại Hàn. Đầu tháng 3 Daewon sẽ tổ chức họp báo, tháng 4 khởi chiếu. Phim đã lộ diễn dàn cast, phần lớn là các thần tượng của nhóm nhạc nhỏ, đây là cơ hội rất tốt để họ đươc khán giả Hàn chú ý đến.

Nội dung phim kể về 6 chiến binh sẽ bảo vệ Trái Đất khỏi những thế lực xâm hại, chỉ khác 1 điều địa điểm bình thường là Nhật Bản thì nay sẽ được chuyển sang Hàn.

dino-force-bravePRDFB là phần tiếp theo của Zyuden Sentai Kyoryuger. Một sản phẩm hợp tác Nhật Hàn. Gồm 12 tập khởi chiếu từ tháng 4 tại Hàn Quốc.

Dàn diễn viên bộ phim Power Rangers Dino Force Brave: 

  • Red: Seyong (nhóm My Name) – Brave Red Dino – Biệt danh “Đứa Con của Rồng”. Từ nhỏ đã được đưa lên núi để rèn luyện. Là leader đáng tin cậy, sáng láng, mạnh mẽ, luôn tươi cười dù trong hoàn cảnh khó khăn. Đang đi tìm người anh trai cách biệt từ lâu.
  • Black: Seong Ho (nhóm Apeace) – Brave Blue Dino – “thanh niên nghiêm túc” của nhóm, đồng thời cũng rất tốt bụng và có một trái tim ấm áp. Anh là sĩ quan cảnh sát và có sức khỏe kinh người.
  • Blue : Oh Se-hyeon (nhóm Apeace) – Brave Black Dino – “Handsome Boy” a.k.a “Trai đẹp” :v mang trong mình sức mạnh thể chất đáng nể và phong cách chiến đấu theo kiểu “quét sạch”. Là thành viên của nhóm Idol SUPER BOYS. Đẹp trai và chiến đấu đầy thông minh.
  • Green : In-jun (nhóm The Boss) – Brave Green Dino – “em trai quốc dân” với gương mặt dễ cưng cộng với gia tộc quyền lực và khả năng tài chính cực mạnh : ” Nhà em chẳng có gì ngoài điều kiện” . Nhân vật này được miêu tả là “rất được mọi người trong nhóm cưng chiều”, “không thể nào ghét nổi” mặc dù cậu ta chuyên giải quyết mọi việc bằng tiền của gia đình ( con ngoan, tiêu hộ tiền bố mẹ)
  • Pink: Lee Yu Jin – Brave Pink Dino – “Khó hiểu girl” , “bình thường rất tốt bụng và chu đáo, nhưng thỉnh thoảng có những lúc cô trở nên ích kỷ”. Cô gái có ước mơ làm y tá. Tính tình hơi tự cao nhưng được cái ngay thẳng không cho phép làm sai điều gì. Đánh siêu tốc độ.
  • Gold : Se-yeong (nhóm Cross Gene) – Brave Gold Dino – “lạnh lùng boy”, một chiến binh bí ẩn, luôn giữ khoảng cách với các thành viên khác. Được mọi người gọi là con sói cô độc lang thang trong vũ trụ. Làm lính đánh thuê cho Neo Deboss. Sức mạnh vượt trội hơn 5 Kyuryuger Brave cộng lại.

power-ranger-dini-force-brave

Dàn quái của quân đoàn Neo Deboss, phe địch của Kyoryuger Brave.

Từ trái qua, từ trên xuống.

kyoruger-brave

Desurus: Boss của Neo Deboss. Là kẻ đầy tham vọng. Với sức mạnh kinh thiên cùng sự tàn ác, điên loạn gieo rắc bao nỗi khiếp sợ. 100 triệu năm trước đã từng bị các ZyudenRyu đuổi khỏi trái đất, nay trở lại để tìm Sức Mạnh của Vua Rồng.

Raimain: Ma vương sấm sét.

Homuras: Ma vương của lửa.

Waihub: Ma vương của nước.

Tulailer: Ma vương của băng.

Arash: Ma vương của gió.

Generic: Ma vương của đất. Kẻ sở hữu ma lực phong ấn Zyudenryu.

Vietsub của phim sẽ được cập nhật sớm nhất trên kphim.info.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • power rangers dino force brave
  • power ranger dino force brave
  • kyoryuger hàn quốc
  • dàn diễn viên dino brave
  • kyoryuger phiên bản hàn quốc
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.