Home / Tin tức chung / YG xin lỗi vì yêu cầu gỡ bài đăng về scandal Kang Dong Won

YG xin lỗi vì yêu cầu gỡ bài đăng về scandal Kang Dong Won

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

YG Entertainment xin lỗi vì yêu cầu gỡ các bài đăng về scandal thân Nhật của gia đình Kang Dong Won

yg-kang-dong-won

Ngày 3/3 công ty lên tiếng: “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì vụ tranh cãi đã nổ ra khi chúng tôi yêu cầu gỡ bài đăng về Kang Dong Won trên các cổng thông tin trực tuyến và trang cộng đồng.”

“Ngày 27/02, một bài viết có chứa thông tin cá nhân của nam diễn viên đã được đăng tải trên chuyên trang phim ảnh Max Movie. Sau khi nhận ra có những thông tin sai lệch sự thật, chúng tôi đã xác nhận với đại diện trang web và yêu cầu xóa bài viết ấy. Sau khi đi đến kết luận rằng bài đăng này gây ảnh hưởng tới danh dự của anh ấy, chúng tôi đã cố gắng ngăn nó lan truyền trên các trang mạng, blog và các nguồn thông tin đại chúng khác. Trong quá trình trên, một cư dân mạng đã đăng lời yêu cầu của chúng tôi lên trang cộng đồng và tranh cãi nổ ra. Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa có đủ thông tin chính xác về ông cố của Kang Dong Won để xác nhận với công chúng. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì đã làm các fan cảm thấy khó chịu.”

Chuyên trang phim ảnh Max Movie cũng bày tỏ quan điểm: “Bài viết đó không phải bài đăng chính thức trên trang chúng tôi”, và giải thích đây là nội dung do một thành viên của trang cộng đồng tự đăng tải. Họ nói thêm: “Chuyện này không liên quan đến hướng hoạt động của ban biên tập trang web. Chúng tôi đang tích cực làm việc để ngăn chặn việc lan truyền bài viết vì chúng tôi cũng rất lo ngại chuyện này bị lan rộng thêm.”

Trước đó Dispatch đã viết một bài báo về Lee Jong Man, ông cố của Kang Dong Won. Theo đó ông Lee Jong Man đã tham gia vào các kế hoạch khai thác khoáng sản trong thời kì thực dân Nhật đô hộ Hàn Quốc. Năm 2009, ông được liệt kê vào từ điển các nhân vật thân Nhật. Dispatch cũng khẳng định rằng Kang Dong Won có liên quan tới việc gỡ bỏ các bài đăng về vụ lùm xùm trên.

Cre: Soompi

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG lại nhầm WINNER và iKON, cách sửa lỗi ‘trời ơi đất hỡi’ của công ty này còn kì cục hơn!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Và cách sửa lỗi của YG đối với concert của WINNER càng khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.