Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái của Jo In sung là ai ? Những mối tình của anh ấy ?

Bạn gái của Jo In sung là ai ? Những mối tình của anh ấy ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết bạn gái của Jo In Sung bây giờ là ai  chưa ?
Trong bài này 360kpop sẽ giới thiệu đến các bạn những câu chuyện tình cảm của nam diễn viên Jo In Sung

Jo In Sung (1)

Thông Tin Về Jo In Sung 2018

Jo In sung (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1981) là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

Anh ấy bắt đầu sự nghiệp là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu quần áo Ziozia vào năm 1998 và sau đó đã tham gia diễn xuất   trong bộ phim truyền hình School 3 vào năm 2000.

Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn chính trong phim truyền hình What Happened in Bali và nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Jo In Sung và bạn gái

Jo In Sung (3)

Jo In Sung hiện tại vẫn đang còn độc thân. Anh chàng được biết đến là hình mẫu bạn trai rất được các nữ diễn viên yêu thích. Một điều thú vị là cô nàng Bomi nhóm Apink được biết đến như là fan-girl trung thành của anh.

Tin đồn tình cảm với Go Hyun Jung &  Jo In sung

photo-1-1478946483539

Tin đồn nổ ra do Go Hyun Joong và Jo In sung đã gặp nhau ở Nhật, khi mà cả 2 không có công việc hay lịch trình . Cả hai đều phủ nhận tin đồn này, và nói rằng họ chỉ là bạn tốt.

Go Hyun Jung đã nói trong cuộc phỏng vấn “Jo In sung là một chàng trai rất tuyệt vời. Đôi khi chúng tôi nói rằng “Anh yêu em” hoặc “Chúng ta nên kết hôn” nhưng đó chỉ là nói đùa “.

Phản hồi bình luận của cô ấy, anh ấy cũng để lại một nhận xét có ý nghĩa “Tôi  học được rất nhiều từ cô ấy và cô ấy mang lại cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi hy vọng có thể  ở bên cạnh cô ấy và hạnh phúc bên nhau “, điều này làm gia tăng những tin đồn hẹn hò của họ.

Các phương tiện truyền thông đã xem xét khá chắc chắn về mối quan hệ của họ và tin đồn hẹn hò của họ nhanh chóng được lan tỏa.

Tuy nhiên, Jo In Sung đã phủ nhận tin đồn ngay sau đó, anh nói rằng “Tôi chỉ muốn đưa ra một bình luận vui thộik. Cô ấy không phải là một người như mọi người nghĩ “. Hai người đã là bạn trong hơn 10 năm, và theo ý kiến của họ, họ giống như một gia đình hơn là một cặp vợ chồng.

Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2005, cả hai đều tham gia vào bộ phim truyền hình “Spring Days”. Go Hyun jung đã kết hôn với Chun Yong Jin vào năm 1995, nhưng tiếc là họ đã li dị vào năm 2013.

Bạn gái cũ: Kim Min Hee &  Jo In sung

kim-min-hee_1466604700_af_org

Các phương tiện truyền thông cũng từ đưa tin Jo In Sung và Kim Min Hee đã hẹn hò một cách bí mật trong xe và thay đổi địa điểm hẹn hò liên tục để tránh bị phát hiện. Mối quan hệ của họ bắt đầu vào năm 2013. Nhưng đã chia tay vào cuối tháng 9.

Cặp đôi quen nhau thông qua stylist của họ và giữ liên lạc với nhau và trở thành người yêu sau đó. Công ty của cả 2 cũng nhanh chóng xác nhận hẹn hò.

Thông báo chính thức này thừa nhận mối quan hệ với hai ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý rất lớn và thường xuyên được đưa lên như một cặp đôi tuyệt vời trong giới truyền thông.

Họ đã hẹn hò hạnh phúc trong 18 tháng nhưng cuối cùng cả 2 cũng chia tay do vướng phải  nhiều lịch trình bận rộn. Sau đó, một số phương tiện truyền thông đã báo cáo mối quan hệ của anh với một nữ diễn viên Kong Hyo jin, người đã diễn chung với anh trong bộ phim It’s Okay, That’s Love.

Kim Min Hee và Kong Hyo Jin được biết đến như những người bạn thân nhất vì vậy thậm chí có tin đồn rằng anh đã bị Kim Min Hee bỏ rơi do anh đã tiếp cận người bạn của mình là Kong Hyo Jin. Để đáp lại lời đồn này, đại diện của hãng Kong Hyo Jin đã phủ nhận điều đó và nói “Kong Hyo Jin và Jo In sung chỉ là bạn thân”.

Sau khi chia tay, Jo đã bình luận rằng : “Tôi không biết nhiều về phụ nữ. Đó là lý do tại sao tôi chia tay vài tháng trước đây ”

Tin đồn: Song Hye Kyo &  Jo In sung

song-hye-kyo-dep

Những tin đồn hẹn hò lan truyền sau khi Jo In Sung và Song Hye Kyo diễn chung với nhau trong bộ phim truyền hình That Winter, Wind Blows.

Song Hye Kyo được xem là diễn viên mà cô có thể hẹn hò với diễn viên nam bất cứ khi nào cô xuất hiện trong phim truyền hình mới.

Vì vậy, mọi người cho rằng rất có thể cô ấy sẽ trở thành bạn gái của Jo In Sung.

Ngoài ra, không có gì chứng minh được là họ đang hẹn hò. Jo In Sung cũng đã lên tiếng về mối quan hệ với một nữ diễn viên khác sau khi bộ phim ra mắt.

Mẫu người lý tưởng của Jo In Sung

Chúng ta hãy cùng xem những gì Jo In sung đã nói về người phụ nữ lý tưởng của mình trong quá khứ. Trên thực tế anh ấy đã không nói nhiều về loại phụ nữ mà ông thích.

Nhưng ít nhất thì hóa ra loại người lý tưởng của anh là một người phụ nữ xinh đẹp, chu đáo và luôn cố gắng hết mình trong công việc.

Suy nghỉ về hôn nhân

Nam diễn viên Jo In sung đã được chọn là “Mr. Golden” của show biz trong chương trình Section TV Entertainment Show trên MBC được phát sóng vào ngày 14 tháng 2.

Anh tiết lộ trong chương trình rằng anh sẽ kết hôn trước khi 40 tuổi và cũng nói rằng anh thích một người phụ nữ cứng rắn vì người phụ nữ đó lịch sự và biết mọi thứ rất tốt.

Anh được chọn là một ngôi sao đã sẵn sàng lập gia đình. Anh được thông kế là có khối tài sản khổng lồ và bất động sản hơn 10 tỷ.

Những bộ phim mà anh ấy tham gia

Jo In Sung (2)

Public Toilet (2002)
Madeleine (2003)
The Classic (2003)
Love Impossible (2003)
A Dirty Carnival (2006)
A Frozen Flower (2008)

School 3 (2000)
New Nonstop (2000)
Drama City “Love Me Tender” (2001)
Drama City “Like a Pure Comic” (2001)
Piano (2001)
Daemang (Great Ambition) (2002)
Shoot for the Stars (2002)
What Happened in Bali (2004)
Spring Day (2005)
That Winter, the Wind Blows (2013)
It’s Okay, That’s Love (2014)
Dear My Friends (2016)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *