Home / Tin tức chung / Cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ tấn công Instagram của Taeyeon

Cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ tấn công Instagram của Taeyeon

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Cô nàng trưởng nhóm của SNSD – Taeyeon mới đây đã phải khóa chức năng bình luận trên Instagram của mình sau khi bị cư dân mạng Trung Quốc tấn công.

Được biết, bên Trung Quốc đang có làn sóng tẩy chay các thần tượng Hàn Quốc nếu họ có tình cờ dính líu để các nhãn hiệu Hàn Quốc ( đơn cử như Lotte). Anh chàng Choi Siwon và cả Taeyeon hiện tại đều là nạn nhân của việc này khi trên Instagram của họ đều tình cờ xuất hiện hình ảnh liên quan đến Lotte.

Được biết, vào vài ngày trước, Taeyeon tình cờ đăng 1 tấm ảnh 1 viên kẹo có nhãn Lotte. Ngay lập tức, hằng hà sa các comment của cư dân mạng Trung Quốc xuất hiện với nội dung tiêu cực, khiến cho Taeyeon phải khóa chức năng bình luận đi.

taeyeon-lotte-candy

Bên phía Trung Quốc cho rằng Taeyeon đăng vậy là do SM đứng đằng sau chỉ đạo nhằm mục đính ủng hộ Hàn Quốc và Lotte. Đây là một điều không thể nào chấp nhận được khi Hàn Quốc và Hoa Kỳ vừa ký kết một hiệp định gây bất lợi cho phía Trung Quốc.

Một số cơ quan truyền thông Trung Quốc còn nhân cơ hội này hướng mũi tấn công vào các nghệ sĩ nhà SM. Có vẻ thời gian này các nghệ sĩ Hàn Quốc nên tránh các hình ảnh dính đến Lotte nếu không muốn bị spam.

 

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những nữ thần tượng thành công khi “đánh lẻ”

Share now~ Dù nằm trong nhóm nhạc nhưng nhiều người cho rằng sự nghiệp của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM