Home / Tin tức chung / Netizen Hàn cho rằng G-Friend Umji từ xấu xí đã chuyển thành nữ thần sau khi giảm cân

Netizen Hàn cho rằng G-Friend Umji từ xấu xí đã chuyển thành nữ thần sau khi giảm cân

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan Hàn cho rằng việc ăn kiêng đã khiến cho cô nàng Umji thay đổi 1 cách kì diệu.

Umji vốn là 1 nữ thần tượng người luôn bị các cư dân mạng bên Hàn châm chọc vì vẻ ngoài của mình. Thậm chí một số người còn ác miệng kêu Umji chính là “thành viên xấu xí” của nhóm G-Friend. Umji có vẻ như cũng biết được điều đó nên cô luôn cố gắng giấu mặt của mình mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

umji-giau-mat

Tuy nhiên, những tranh cãi về vẻ bề ngoài của Umji có vẻ như đã có những thay đổi tích cực khi netizen bắt đầu chú ý đến Umji sau khi cô ấy giảm cân. Thậm chí nhiều người còn khen ngợi visual của Umji sau lần trở lại với Fingertip, được biết Umji đã giảm tới 5kg cho lần trở lại này.

Được biết, mẹo giảm cân của Umji G-Friend là tập gym, ăn đủ bữa ( điều tối kỵ của giảm cân là bỏ bữa ) – tuy nhiên thay vì ăn nhiều tinh bột thì thay bằng trái cây hoặc là salad. Và quan trong nhất là không được ăn khuya.

Netizen cho rằng Umji đã trở nên thật xinh đẹp khiến cho họ bị đứng hình khi nhìn thấy cô ấy trên “M Countdown”. Một số bình luận như “Umji có vẻ như biết mình đã trở nên xinh đẹp hơn. Nhìn cô ấy trông rất thoải mái nha.” – “Ánh mắt cô ấy trông thật quyến rũ sau khi giảm cân” -“Umji từng hé lộ mình sẽ tiếp tục giảm cân. Cô ấy sẽ ngày càng đẹp hơn. Tôi đã thật ngạc nhiên khi Umji xuất hiện tại M Countdown, trông cô ấy thật sự rất đẹp

Nhiều fan của G-Friend cho rằng cư dân mạng đã hơi quá khích, thậm chí trước khi giảm cân, Umji đã rất xinh đẹp rồi. Đến hiện tại thì cô ấy trông càng đẹp hơn mà thôi.

umji-gfriend-giam-can

umji-gfieidn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Insight chọn ra danh sách đề cử em gái quốc dân thế hệ mới

Share now~FacebookTwitteremail Danh sách đề cử cho danh hiệu ‘Em gái quốc dân’ thế hệ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *