Home / Tin tức chung / Lại thêm 1 thành viên của Produce 101 mùa 2 dính scandal quấy rối tình dục

Lại thêm 1 thành viên của Produce 101 mùa 2 dính scandal quấy rối tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như các thí sinh nam của chúng ta có một quá khứ không mấy êm đềm thì phải, sau Han Jong Yeon dính scandal bắt nạt và quấy rối bạn học cùng lớp, thì đến lượt Jeong Jungji bị tố cáo là có những hành vi không đúng đắn với 1 cô gái trong quá khứ. Thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi những hành vi này giống như là quấy rối tình dục vậy.

JeongJungji

Được biết, người phụ nữ bí ẩn vừa đăng bài tố cáo Jungji trên trang mạng xã hội Instiz của Hàn Quốc. Cô cho biết khi cả 2 gặp nhau trong buổi hẹn đầu tiên, Jungji thường cố gắng đụng chạm cơ thể với cô, dù cô đã lớn tiếng ngăn cản.

“Tôi đã hoãn hẹn đến 3 lần, tuy nhiên hắn ta cứ tiếp tục rủ tôi hẹn hò, vì thế tôi đã quyết định gặp hắn 1 lần. Và thế là tôi đã bị quấy rối trong hôm đó”

Cô tiếp tục giải thích chi tiết hơn về cuộc hẹn ngày hôm đó. Lý ra cả 2 sẽ gặp nhau và đi xem phim, thế nhưng buổi hẹn đó lại trở thành 1 cơn ác mộng.

Chúng tôi gặp nhau và đi ăn. Sau đó, chúng tôi quyết định cùng nhau xem phim và đã đặt vé ở hàng giữa. Nhưng hắn ta cứ liên tục đề nghị hãy đổi sang hàng ghế couple ở dưới cùng đi.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu nên đã bảo là cứ ngồi ở chỗ cũ đi. Sau đó, hắn cứ tiếp tục nắm tay tôi trong lúc xem phim, mặc dù tôi đã nhiều lần bỏ tay ra nhưng hắn vẫn tiếp tục. Thậm chí hắn còn để tay lên đùi của tôi và bắt đầu vuốt ve. Tôi đã phải cản hắn rất nhiều lần và rất tức giận.

Đoạn tin nhắn giữa cô và Jungji

InstagramDMMessages-1600x850

Ngay sau đó, anh chàng Jungji đã liên tục xin lỗi và mong muốn cô hãy tha thứ cho hành động của mình và hứa sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt cô lần nữa. Tuy nhiên vài ngày sau, cô phát hiện anh ta đã thu hồi lại tất cả tin nhắn, tuy nhiên cô cũng đã đề phòng khi chụp màn hình lại trước.

Ngay khi bài viết lên sóng, rất nhiều fan đã bán tin bán nghi. Tuy nhiên việc avatar trong hình giống 100% với Jungji khiến fan không khỏi nghi ngờ anh chàng này đúng là 1 kẻ biến thái thật sự.

gljaogJeongJungjiInstagram

Avatar của Instagram cũ của Jungji – Được biết Instagram này đã bị xóa bỏ không để lại dấu vết. Ở trên facebook của Jungji thì có liên kết với 1 tài khoản Instagram khác. Tuy nhiên tài khoản này lại được lập mới từ đầu năm 2017. Có vẻ như anh chàng của chúng ta biết sau này sẽ có rắc rối nên đã xóa sẵn tài khoản cũ của mình đi và nhanh chóng lập một cái mới thay thế.

A post shared by 정중지 (@joong.ji) on

Hiện tại, phía công ty quản lý của Jungji và bên Mnet chưa có bất cứ phản hồi gì về việc này.

 

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • produce 101 season 2 scandal
  • tin tức produce 101 season 2
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel sẽ chuẩn bị debut dưới tư cách ca sĩ solo?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mới đây, Brave Ent – công ty chủ quản của Kim Samuel đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.