Home / Tin tức chung / Danh sách những nữ thần tượng thay đổi rõ rệt nhờ giảm cân

Danh sách những nữ thần tượng thay đổi rõ rệt nhờ giảm cân

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như việc giảm cân là biện pháp vô cùng hữu hiệu với các cô gái. Bạn muốn đẹp ? Bạn muốn thay đổi ? Hãy giảm cân ngay và luôn. Nếu bạn vẫn còn chưa tin, hãy cùng 360kpop điểm qua danh sách các nữ thần tượng đã lột xác hoàn toàn nhờ vào việc giảm cân nhé

Red Velvet Joy giảm cân

red-velvet-joy

Thành viên của Red Velvet khi trước vốn nổi tiếng với cằm ngấn mỡ cùng má bánh bao. Rất nhiều lần netizen Hàn lên tiếng châm chọc vẻ ngoài ú na ú nần của cô. Có lẽ chính vì vậy cô nàng đã quyết tâm giảm cân và cho chiếc cằm ngấn mỡ và đôi má bánh bao của mình đi du lịch dài hạn.

joy-redvelvet

Hình ảnh mới nhất của Joy trong phim “The Liar And His Lover”. Với vẻ đẹp tươi trẻ, trong sáng và ngọt ngào, cô nhận được rất nhiều lời khen về tạo hình nhân vật của mình trong phim.

AOA Seolhyun giảm cân

Ít ai biết nữ hoàng CF của Hàn Quốc trước đây từng có một thân hình “thừa cân” 1 tí và một gương mặt ngấn mỡ. Tuy nhiên sau đó cô nàng bắt đầu chăm chút cho bản thân hơn.

seolhyun-giam-can

Thế là 1 Seolhyun nữ thần ra đời. Gương mặt xinh đẹp với những đường nét yêu kiều, nhỏ nhắn và đặc biệt là vóc dáng hoàn hảo, khỏe mạnh chính là “vũ khí” đáng gờm giúp cô nàng gây được sự chú ý của người hâm mộ.

seolhyun-standee

Thân hình của Seolhyun luôn là chủ đề gây sốt trên các trang mạng, với đường cong gợi cảm, chiều cao lý tưởng xấp xỉ 1m70 và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Suzy Miss A giảm cân

Thuở mới debut cùng Miss A, Suzy luôn nhận được những lời chê bai vì sở hữu thân hình thừa cân kém sắc, khuôn mặt béo tròn. Đỉnh điểm khi đóng Dream High, cô nàng nhận được mệnh danh chân voi.

miss-a-suzy

suzy-truoc-va-sau-khi-giam-can

Bỏ ngoài tai những lời châm chọc, cô nàng chăm chỉ làm việc và luyện tập. Cuối cùng, sau khi giảm cân thành công, Suzy đã trở nên vô cùng xinh đẹp. Hiện tại cô là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng đã có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong làng giải trí Hàn.

suzy-gif-2017

Một Suzy vô cùng ma mị, quyến rũ trong khi ghi hình quảng cáo. Có lẽ cánh đàn ông bên Hàn vô cùng ghen tỵ với anh chàng Lee Min Ho vì đã chiếm được trái tim của Suzy.

Kang So Ra giảm cân

Bạn gái Hyun Bin trước kia từng có 1 thân hình quá khổ. Cô từng nhận được rất nhiều sự châm chọc khi đi dự lễ trao giải mà mập quá nên bục cả váy phía sau lưng.

kang-so-ra-giam-can

Và ở hiện tại sau khi giảm cân được, Kang So Ra được mệnh danh là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất xứ Hàn.

kang-sora-bikini

Đôi chân thon dài, thẳng tắp của Kang Sora được xếp vào hàng “cực phẩm”

Park Shin Hye giảm cân

park-shin-hye-giam-can

Park Shin Hye trước giờ nổi tiếng là diễn viên có cân nặng không ổn định. Hôm nay bạn có thấy cô ấy ôm, nhưng chỉ 2 tuần sau cô  vẫn có thể mập lại như thường. Tuy nhiên dạo gần đây có vẻ cô nàng đã biết cách kiểm soát cân nặng hơn.

park-shin-hye-2017

Hiện tại mọi người ai cũng hâm mộ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của cô nàng. Park Shin Hye cũng tự tin diện những bộ đầm quyến rũ gợi cảm hơn trước.

park-shin-hye-can-nang

park-shin-hye-2017-hinh-anh

 

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Vắng Wendy, cả 4 thành viên Red Vetvel đành ‘buông mic’ ở những đoạn nốt cao

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thay vì hát phần của Wendy, các thành viên Red Velvet phải mở …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.