Home / Tin K-Drama / Giới thiệu nội dung tập 10 Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon: Park Hyung Sik chính thức tỏ tình với Park Bo Young

Giới thiệu nội dung tập 10 Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon: Park Hyung Sik chính thức tỏ tình với Park Bo Young

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng thì chuyện tình cảm của vị thiếu gia Ahn Min Hyuk và cô nàng Park Bo Young đã bước sang 1 trang mới !

tap-10-chi-dai-ti-hon-do-bong-soon

Ở tập 10 của bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon), vị thiếu gia Min Hyuk đến nửa đêm mà cứ trằn trọc không ngủ được vì cứ nghĩ tới nữ chính Bong Soon của chúng ta. Chịu không nổi, anh quyết định đến gặp cô nàng để giải bãy tấm lòng.

noi-dung-tap-10-co-nang-manh-me-do-bong-soon-1

noi-dung-tap-10-co-nang-manh-me-do-bong-soon“Trái tim tôi… không lúc nào không nghĩ đến cô”

Trước đó, anh chàng Min Hyuk lại lần nữa khiến khán giả xem đài sướng đến điên người vì những cử chỉ, hành động quá sức ngọt ngào dành cho chị đại Bong Soon. Ngay cả nữ chính cũng bất ngờ vì sự ngọt ngào của Min Hyuk, dù chỉ mới vài tập trước đó cô nàng vẫn mặc định cậu chủ của mình là “gay”. Chàng và nàng ngẩn ngơ nhìn nhau qua kệ sách, lúc ở nhà thì anh chàng lại chủ động Bong Soon không cho cô ra về để được gối đầu trên đùi người đẹp.

noidung-tap-10-co-nang-manh-me-do-bong-soon

co-nang-manh-me-tap-10

Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi của chúng ta Min Hyuk và Bong Soon còn tiếp tục còn có những giây phút vô cùng hài hước. Min Hyuk nhận thấy cô nàng vệ sĩ của mình vẫn còn thương nhớ anh chàng cảnh sát In Gook Doo (Ji Soo), Min Hyuk bất ngờ giả điệu bộ nhí nhảnh của Bong Soon để trêu chọc cô nàng. Anh còn soạn một bài diễn văn dài nhằm chứng minh mình không gay, rằng anh ta rất thích con gái, nhìn thấy gái là mắt sáng lên. Chỉ có Bong Soon là tự hỏi “tại sao ổng luôn miệng kêu đau mà lại… nói nhiều thếnhỉ”

co-nang-manh-me-tap-10-1

Cũng trong tập này Min Hyuk đã điều Bong Soon đội phát triển kế hoạch của công ty. Ngay khi biết tin, Bong Soon đã lập tức gọi điện lại để cảm ơn anh sếp tốt bụng. Giọng nói và điệu bộ dễ thương của Bong Soon lần nữa khiến Min Hyuk xao xuyến. Anh chàng thậm chí còn làm riêng buổi lễ chào đón cho Bong Soon. Tuy vậy, bắt đầu công việc mới khiến cô phát hiện ra cũng không dễ dàng như mình đã nghĩ. Dù sao thì được sang đội phát triển kế hoạch cũng là vui rồi.

co-nang-manh-me-tap-10-2

Về phần mẹ Bong Soon, nhận thấy con gái và Min Hyuk có tiến triển, bà ngay lập tức chăm sóc hết cỡ “con rể” của mình. Bà còn đút thức ăn tận miệng cho con rể của mình. Còn về phía Bong Soon, có vẻ như cô nàng đã bắt đầu xao xuyến và thương nhớ Min Hyuk. Cô bắt đầu mơ thấy mình là Juliet, còn Min Hyuk là Romeo. Cả 2 đã suýt chút nữa đã có nụ hôn nồng cháy, tiếc là cô nàng đã tỉnh giấc đúng đoạn hay.

co-nang-manh-me-do-bong-soon-tap-10

Về phần nam phụ Gook Doo vẫn đang mải miết theo đuổi tên sát nhân bí ẩn lẩn trổn như trạch. Trong tập phim này, anh thậm chí còn đối đầu trực tiếp và nổi cơn thịnh nộ với hắn. Trước đó, Gook Doo và cô bạn Bong Soon đều xác nhận kẻ mà cảnh sát bắt giữ không phải là tên sát nhân thực sự. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Hãy theo dõi tập 11 của bộ phim nhé !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những thần tượng “ngậm thìa vàng” của làng nhạc Hàn

Share now~FacebookTwitteremail Những idol này được cho là “ngậm thìa vàng” khi xuất thân từ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.