Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Top các sao nữ Hàn mặc trang phục hanbok đẹp nhất

Top các sao nữ Hàn mặc trang phục hanbok đẹp nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quan niệm về cái đẹp càng ngày càng tân tiến và phát triển, nhưng ở bất kỳ quốc gia nào thì vẻ đẹp cổ điển truyền thống vẫn luôn trường tồn cùng thời gian. Như ở đất nước ta áo dài chính là trang phục truyền thống. Còn ở xứ sở kim chi, trang phục truyền thống chính là hanbok.

Hãy cùng 360kpop xem qua trong số các mĩ nhân Hàn thì ai mặc Hanbok đẹp nhất nhé !

Ảnh sao hàn xinh đẹp trong trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc

1. Suzy trong trang phục Hanbok

suzy-miss-a

. Trong đó, thành viên miss A mặc một bộ hanbok truyền thống, gương mặt cô được trang điểm tươi tắn. Ở bất cứ góc chụp nào, Suzy cũng vô cùng xinh đẹp. Những hình ảnh Suzy mặc hanbok được đăng tải trên tạp chí First Look.

2. Lee Young Ae trong trang phục hanbok

lee-young-ae-hanbok

Nhắc đến sao nữ diện hanbok thì không thể bỏ qua được Lee Young Ae. Nàng Dae Chang Kum từng 1 thời làm chao đảo cả châu Á với vẻ đẹp trong trang phục truyền thống của Hàn.

3. Seolhyun trong trang phục hanbok

seolhyun-hanbok

Trong bộ ảnh quảng cáo cho trang bán lẻ trực tuyến mà mình làm đại diện, nữ thần thế hệ mới SeolHyun đã có dịp diện hanbok, vấn tóc và cài hoa mang đến phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại. Có thể thấy rằng SeolHyun không chỉ có vẻ hiện đại quyến rũ mà còn mang vẻ đẹp cổ điển ngọt ngào đến siêu lòng.

4. Yoona trong trang phục hanbok

yoona-hanbok

Trong số những nữ thần mặc hanbok làm sao có thể quên cái tên Yoona của SNSD. Cô cũng chính là cái tên đã đứng đầu trong cả hai cuộc bình chọn “Ngôi sao nữ nào mặc hanbok hợp nhất” và “Ngôi sao nữ nào tỏa sáng nhất trong trang phục hanbok”.

5. Hyeri Girl’s Day trong trang phục hanbok

hyeri-hanbok

Với tông màu pastel nhẹ nhàng, cô nnag2 Hyeri thực sự trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn bao giờ hết khi khoác lên bộ trang phục truyền thống như thế này. Khác xa với hình ảnh quyến rũ “chết người” trên sân khấu hay hình ảnh nhí nhảnh đáng yêu khi đi show, Hyeri nhìn vô cùng nữ tính đúng chuẩn 1 cô gái Hàn Quốc thời xưa khi diện hanbok.

6. Kim Yoo Jung trong trang phục hanbok

kim-yoo-jung-hanbok

Kim Yoo Jung – ngôi sao nhí ngày nào nay đã trưởng thành. Cô nàng được mệnh danh là “Nữ thần cổ trang mới trên màn ảnh Hàn”. Hình ảnh Kim Yoo Jung mặc Hanbok trong “Mây họa ánh trăng” khiến người ta ví cô như tiên nữ trong truyền thuyết.

7. Kim Tae Hee trong trang phục hanbok

kim-tae-hee-hanbok

Nhắc đến diễn xuất thì có lẽ có nhiều người tranh cãi. Tuy nhiên nếu chỉ nói đến sắc đẹp không thì bất cứ ai cũng sẽ thừa nhận vẻ đẹp hoàn hảo của Kim Tae Hee. Chính vì vậy vẻ đẹp tựa nữ thần của cô trong trang phục hanbok là điều mà không ai có thể phủ nhận.

8. IU trong trang phục hanbok

Iu-hae-soo-hanbok

Tạo hình nàng Hae Soo (nhân vật do IU thủ vai) với trang phục hanbok thời Goryo khiến nhiều fan rất thích thú

9. Han Hyo Joo trong trang phục hanbok

han-hyo-joo-hanbok

Cô nàng “bạn gái của Kang Chul” – Han Hyo Joo thì lại trông cực kì sang trọng và quyền thế với bộ hanbok màu đỏ sẫm. Trong một cuộc bình chọn vào năm 2014, Han Hyo Joo từng xếp thứ 4 trong danh sách những người đẹp mặc hanbok đẹp nhất Hàn Quốc.

10. Lee Yeon Hee trong trang phục hanbok

lee-yeon-hee-hanbok

Bức Họa Vương Quyền là một trong những phim có trang phục đẹp nhất. Và một trong những nguyên nhân giúp cho bộ phim có được danh hiệu đó chính là hình ảnh quyến rũ của “hoa hậu Hàn Quốc” Lee Yeon Hee trong những bộ hanbok cầu kỳ.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BTS bất ngờ ‘trắng tay’ tại lễ trao giải KBS World Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm BTS vắng bóng tại tất cả các hạng mục giải thưởng của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *