Home / Tin tức chung / Móc khóa Candy Bong phiên bản TWICE Mina “ế hàng” sau scandal với GOT7 BamBam

Móc khóa Candy Bong phiên bản TWICE Mina “ế hàng” sau scandal với GOT7 BamBam

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng chỉ ra việc móc khóa Candy Bong của TWICE Mina “ế hàng” sau scandal với GOT7 BamBam

Goods được bán ra gần đây nhất của Mina vẫn đang có sẵn (trong khi mọi goods của những thành viên khác đều đã sold out) chính là chiếc lightstick Candy Bong độc quyền của nhóm phiên bản keyring (móc khóa chiếu sáng) mini, được lên kệ vào 20/3 vừa qua. Chiếc keyring phản chiếu gương mặt Mina là món hàng duy nhất còn lại trên kệ. Ở một ảnh chụp khác, ngoài mặt hàng được nêu trên thì vẫn còn những goods chỉ còn lại phiên bản của Mina:

mina-candy-bong-1

mina-candy-bong

Một số cư dân mạng đã công khai chỉ trích Mina bởi scandal hẹn hò gần đây, bình luận rằng:

-“Là lỗi của cô ta khi coi thường hợp đồng với công ty ngay từ đầu. Luật cấm hẹn hò trong 3 năm đó để idol có thể thật tập trung vào sự nghiệp và tránh xa mấy đứa con trai ra, nhưng cô ta lại đi lượn lờ gặp gỡ các idol nam vào sáng sớm dù mới nổi lên được hơn 1 năm. Cô ta nói cô ta chỉ muốn làm những điều mình thích. BamBam cũng chẳng làm được điều gì tốt đẹp, nhưng ít nhất cậu ta cũng đã debut 3 năm rồi ㅋㅋㅋㅋ”

– ”Đó là vì cô ta được cho debut quá dễ dàng ㅋㅋㅋㅋ. Ngay sau khi được nhận vào, cô ta làm trainee có 10 tháng và đã xuất hiện trên ‘Sixteen’ rồi, chỉ vì có một khuôn mặt xinh đẹp nên đã phá đảo mọi phiếu bầu ㅋㅋ. Những người đáng thương nhất chính là Jihyo, Jungyeon, Nayeon vì đã phải chờ đợi quá lâu để được debut.”

– “Thực tế thì có thể thoải mái hẹn hò, nhưng phải nhớ rằng mình vẫn đang kiếm tiền từ cái ví của fan nên phải gánh chịu hậu quả thôi, đó là lí do vì sao công ty mới dặn dò các người phải biết cư xử cho cẩn thận.”,…

Số khác nhanh chóng bóc mẽ chuyện này, bởi vì những vật dụng TWICE phiên bản Mina toàn hàng hiếm và bị sold out rất nhanh !

– “Nhưng họ đâu có thú nhận rằng họ đang hẹn hò chứ, đó chỉ là một bức ảnh bị tung ra thôi mà? Ngoài tấm ảnh đó ra thì làm gì có bằng chứng nào khác, thêm nữa thời gian chụp cũng chỉ tình cờ là buổi đêm/sáng sớm, và họ chỉ tình cờ ở phòng tập cùng nhau mà thôi…”

– “Dù Mina có hẹn hò với ai đi chăng nữa thì cứ làm như là mấy người có cửa cặp kè được với cổ vậy…”

– “Người đăng bức ảnh lên là BamBam nhưng Mina lại hứng cả tấn gạch”..v..v…

– “Cười sml =)))) sold out hết mẹ rồi h muốn mua cũng k có nhé =))) hôm vừa rồi con bé chơi puzzle có đăng ảnh cái hộp puzzle 1000 miếng của TWICE lên thì ngay sau đó cháy mẹ hàng luôn T.T h tiếc muốn mua cũng k có mà mua nữa, ngồi đó bày đặt thương vs xót =)))”

– “Ế cl, Card hay Goods Mina toàn hàng hiếm, có tiền đéo mua nổi đâu mấy cơn giời ạ. Ở đó mà soi mói, còn bố mày đến giờ vẫn miệt mài sưu tầm mà vẫn chưa trúng đây”

Cre. Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • candy bong mini
  • mini candy bong bao nhiêu tiền
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookTwitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.