Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Netizen Hàn chọn ra 6 nam thần tượng mà có diễn xuất ấn tượng

Netizen Hàn chọn ra 6 nam thần tượng mà có diễn xuất ấn tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo 1 khảo sát từ netizen Hàn trên trang News1 mới đây đã chọn ra Top 6 nam idol K-Pop thành công với vai trò diễn viên trong thời gian qua. Hãy cùng 360kpop xem thử nhé !

Choi Si Won (SUPER JUNIOR)

ÀÔ´ëÀü ¸¶Áö¸· µå¶ó¸¶ ÀÔ´Ï´Ù! Ãֽÿø, °íÁØÈñ(¿À¸¥ÂÊ)°¡ 14ÀÏ ¿ÀÈÄ ¼­¿ï »ó¾Ï MBC¿¡¼­ ¿­¸° »õ ¼ö¸ñ¹Ì´Ï½Ã¸®Áî ¡®±×³à´Â ¿¹»¼´Ù¡¯(±Øº» Á¶¼ºÈñ/¿¬Ãâ Á¤´ëÀ±) Á¦ÀÛ¹ßǥȸ¿¡ Âü¼®ÇØ Æ÷Á ÃëÇÏ°í ÀÖ´Ù. '±×³à´Â ¿¹»¼´Ù'´Â ÁÖ±Ù±ú »Ç±Û¸Ó¸® ¿ª´ë±Þ Æøź³à·Î ¿ªº¯ÇÑ ÇýÁø(ȲÁ¤À½ ºÐ)°ú ÃÊÀýÁ¤ º¹±Ç³²À¸·Î Á¤º¯ÇÑ ¼ºÁØ(¹Ú¼­ÁØ ºÐ), ¿Ïº®ÇÑ µí ÇÏÁö¸¸ ºóÆ´ ¸¹Àº ¼½½Ã³à Çϸ®(°íÁØÈñ ºÐ), º£ÀÏ¿¡ °¡·ÁÁø ¶Ê³¢Ã游 ¹ÝÀü³² ½ÅÇõ(Ãֽÿø ºÐ) ³× ³²³àÀÇ Àç±â¹ß¶ö ·Î¸Çƽ Äڹ̵𸦠±×¸®´Â µå¶ó¸¶´Ù. ¿À´Â 16ÀÏ Ã¹ ¹æ¼ÛµÈ´Ù.

Nhắc đến Choi Si Won người ta không chỉ nhắc đến những cụm từ như “anh chàng được chú ý nhất nhóm Suju”, “hoàng tử trong mơ” của mọi cô gái, “thiếu gia Choi”…mà còn là bề dày kinh nghiệm diễn xuất của anh qua các bộ phim. Hiện tại, anh đã được xem như là một diễn viên thực thụ với hàng loạt các bộ phim nổi tiếng từ Hàn đến Trung.

Yoon Doo Joon (HIGHLIGHT)

Lấn sân phim ảnh với vai phụ trong sitcom Charming By The Day, DooJoon đã thể hiện thành công chàng cầu thủ bóng chày si tình yêu say đắm Krystal của nhóm F(x). Thừa thắng xông lên anh tiếp tục tham gia các bộ phim khác và dẫn cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Năm 2016 là 1 năm vô cùng thành công của anh với vai diễn “Thực Thần” được rất nhiều người yêu thích.

T.O.P (BIGBANG)

Nhắc đến thần tượng lấn sân sang diễn xuất thì không thể nào bỏ qua TOP được. Thậm chí, ngôi sao ‘đàn anh’ Kim Seung Woo đã ca ngợi T.O.P  là ‘diễn viên tôi mong đợi trong tương lai’. Hiện tại TOP đang nhập ngũ và người hâm mộ hi vọng sau khi xuất ngũ, anh sẽ lại tiếp tục thử sức mình ở vai trò diễn viên.

D.O. (EXO)

EXO D.O. đang dần khẳng định vị trí diễn viên Do Kyungsoo của mình. Lúc đầu khi Kyungsoo dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh, rất nhiều người đã nghĩ diễn xuất của cậu ấy sẽ bị bó hẹp trong những dạng nhân vật nhất định do hạn chế về hình thể. Nhưng D.O đã chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mình một cách không thể nào hoàn hảo hơn với việc hoàn thành tốt mọi vai diễn được giao.

Yook Sung Jae (BTOB)

Ra mắt với tư cách là em út của nhóm BTOB, Sung Jae từng bước lấn sân sang diễn xuất. Nhờ khả năng diễn tốt và chăm chỉ tham gia các dự án phim, anh chàng đã dần chiếm được tình cảm của hội mê phim Hàn. Hiện tại, anh là một trong số những nam thần tượng trẻ mà có khả năng diễn xuất ổn định. Hãy cùng hi vọng anh có thể chứng tỏ được mình trong thời gian tới.

Jung Yong Hwa (CNBLUE)

Jung-Yong-hwa

Chàng trưởng nhóm của CNBLUE thường tham gia những bộ phim có rating không cao nhưng không vì thế khả năng diễn xuất của anh bị coi nhẹ. Ngay vai diễn đầu tay trong phim You are so handsome, anh đã đốn tim hàng loạt fan nữ. Tiếp đó, anh được đánh giá cao khi tham gia phim Hearstring cùng Park Shin Hye. Anh thể hiện xuất sắc nội tâm của một anh chàng si tình yêu cô giáo của mình.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Fan Việt ‘mừng hụt’ khi nghe tin đoàn làm phim của D.O (EXO) đến Việt Nam

Share now~FacebookTwitteremail Đoàn làm phim ‘Lang Quân Một Trăm Ngày’ sẽ tới Việt Nam du …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *