Home / Tin tức chung / Fan tặng 520 cây nến nhân dịp kỉ niệm 11 năm debut của Park Hae Jin

Fan tặng 520 cây nến nhân dịp kỉ niệm 11 năm debut của Park Hae Jin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan ủng hộ 520 cây nhân kỉ niệm 11 năm debut, Park Hae Jin tặng thêm hẳn .. 6000 cây

Vào ngày 4/4, công ty quản lí Mountain Movement Entertainment giải thích fan Trung Quốc của Park Hae Jin đã tham gia “Chương trình Triệu Rừng cây” và ủng hộ tổng cộng 520 cây* để kỉ niệm 11 năm debut của anh. Khi biết tin này, Park Hae Jin đã tự tay đóng góp thêm 6000 cây nữa.

park-hae-jin

Anh chia sẻ thông qua công ty đại diện: “Sau khi nghe về hành động từ thiện của các fan, tôi đã quyết định cùng tham gia với mọi người. Trong thời điểm hiện nay khi ô nhiễm không khí đang là một mối quan tâm đáng lưu ý, tôi hi vọng động thái này sẽ giúp cải thiện các vấn đề môi trường.”

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới fan: “Một mình câu ‘Cảm ơn’ không đủ để diễn tả niềm biết ơn của tôi đến các fan, những người đã ủng hộ tôi suốt 11 năm qua, nhưng xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi tin rằng việc tốt nhất mình có thể làm để đáp lại sự ủng hộ của mọi người là có các vai diễn xuất sắc, và tôi sẽ tiếp tục tiến lên với ý niệm đó trong tâm trí. Tôi thật sự rất trân trọng và yêu quý tất cả các bạn, và tôi cũng mong rằng chúng ta sẽ mãi cùng nhau bước đi trên con đường bằng phẳng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một diễn viên xứng với sự ủng hộ mà các bạn trao cho.”

Fan của Park Hae Jin cũng nổi tiếng với công việc từ thiện như chính thần tượng của mình. Mỗi năm nam diễn viên đều tình nguyện quyên góp bánh than cho các gia đình thiếu thốn, trong khi fan Thái của anh đã đóng góp đồ dùng đi học cho trẻ em khó khăn hơn 10 năm.

*520 trong tiếng Trung đồng âm với Wo Ai Ni – em yêu anh.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *