Home / Tin tức chung / Park Bo Young sẽ bị tổn thương khi đọc những bình luận tiêu cực về mình

Park Bo Young sẽ bị tổn thương khi đọc những bình luận tiêu cực về mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 19/4 vừa qua, Park Bo Young đã có những chia sẻ cởi mở về việc nhận được những phản ứng tiêu cực đến từ phía khán giả.

park-bo-young

Nữ diễn viên cho biết cô có đọc những bình luận có nội dung tiêu cực “Tôi cảm thấy đau lòng khi đọc những điều đó, nhưng tôi sẽ biết được những điều mà khi tôi làm sẽ khiến người khác không thích . Tôi luôn nghĩ rằng giọng nói của mình có vấn đề, hay là một trong số những hành động của mình khiến họ không thoải mái. Một điều tích cực rằng khi họ kêu tôi lúc diễn xuất khóc và lúc bình thường y chang nhau, tôi đã tìm ra cách để có thể khóc chân thật hơn

Cô nàng đi sâu hơn vào vấn đề “Ban đầu khi có người phàn nàn về tôi, tôi thực sự không để ý lắm đâu. Nhưng nếu họ bắt đầu phê bình tôi, tôi sẽ trở nên rất khó chịu đấy. Tôi luôn cố gắng điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình nhưng điều đó thật khó. Về cá nhân tôi, việc dễ dãi với bản thân là điều nguy hiểm nhất. Trước đây, tôi luôn muốn nghe những điều tốt về mình. Nhưng về lâu dài, nếu cứ tiếp tục như vậy thì tôi sẽ không thể tiến bộ được, vì không biết bản thân mình thiếu xót điều gì. Chính vì thế về sau khi có ai chỉ trích về diễn xuất thì tôi sẽ cẩn thận xem điều đó có đúng hay không và khắc phục.”

Còn khi có người nói tốt với tôi, tôi chỉ nghĩ họ nói điều đó bởi vì tôi đang đứng trước mặt họ. Ngay cả khi tôi đọc nhưng bài báo có tiêu đề tốt về mình, tôi cũng sẽ quên ngay sau đó. Nhưng khi tôi đọc được những phê bình về những mặt thiếu xót của mình, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó thật nhiều !

 

Park Bo Young quả thật là 1 diễn viên cầu tiến và đáng hâm mộ !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Giới thiệu nội dung bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon)

Share now~FacebookTwitteremail Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon (Strong Woman Do Bong Soon) là một bộ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.