Home / Tv Show Hàn Quốc / Cộng đồng Gay Hàn Quốc tự chọn ra top 11 của Produce 101 Season 2 của riêng mình

Cộng đồng Gay Hàn Quốc tự chọn ra top 11 của Produce 101 Season 2 của riêng mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trái với mọi dự đoán, Produce 101 season 2 phiên bản nam cũng có sức hút không kém gì phần 1. Ngoài thu vút 1 số lượng lớn khán giả là nữ, chương trình cũng dành được sự quan tâm nhất định của cộng đồng gay Hàn Quốc.

Ở đất nước Hàn Quốc, những người thuộc giới tính thứ 3 thường bị kì thị rất nặng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thế hệ trẻ đã bắt đầu có những cái nhìn và suy nghĩ thoáng hơn cha ông mình. Chính vì vậy mà công động LGBT ở Hàn bắt đầu có thể bộc lộ suy nghĩ và ý kiến của mình về các hoạt động xã hội hay giải trí ở Hàn.

Hãy cùng xem thử top 11 Produce 101 theo ý kiến của cộng đồng Gay Hàn nhé !

Gay-top-11

11. Lee Daehwi

lee-dae-hwi-produce-101-thong-tin

Anh chàng 17 tuổi và hiện đang làm thực tập sinh cho Brand New Music được 2 năm 4 tháng. Anh được chú ý sau khi đứng ở vị trí center trong bài Pick Me.

10. Lee Woojin

lee-woojin-produce101

Cậu bé có gương mặt hết sức baby này năm nay chỉ mới 15 tuổi, và cậu đã làm thực tập sinh cho Media Line hơn 3 năm. Lee Woojin có thể giao tiếp bằng tiếng Anh 1 cách thành thạo, cậu cũng chơi piano rất cừ.

9. Yoon Jiseong

Yoon-Jiseong

Trái ngược với vị trí thứ 10, Jiseong đã 27 tuổi và anh đã làm thực tập sinh được hơn 5 năm. Nhiều người nhận xét anh có góc nhìn nghiêng rất giống Nam Joo Hyuk.

8. Hwang Minhyun

Hwang-Minhyun

Anh chàng đến từ nhà Pledis nổi tiếng vì khả năng sáng tác của mình. Anh có một gương mặt sáng sủa, nhiều người trong khảo sát cho rằng đôi mắt của anh nhìn từ 1 góc độ nào đó có thể khiến người đối diện bị thu hút.

7. Ahn Hyeongseob

Ahn-Hyeongseob

Năm nay mới 19 tuổi và thuộc nhà Yue Hua Entertainment, Hyeongseob được mọi người biết đến vì khả năng hội họa của mình.

6. Bae Jinyoung

Bae-Jinyoung

Chàng trai có đôi mắt của yêu tinh. Nhiều khán giả đã phải ngất ngây khi Jinyoung nhìn chằm chằm vào mình từ trên khán đài. Jinyoung năm nay 19 tuổi, anh đến từ C9 Entertainment. Anh chàng là một người vô cùng năng động và đam mê thể thao.

5. Park Jihoon

park-jihoon-produce101

Chàng Wink Boy gây bất ngờ khi chỉ xếp thứ 5 trong danh sách. Nhiều người trong khảo sát nói rằng Jihoon rất đẹp tuy nhiên anh nhìn có vẻ quá an toàn, họ thích những chàng trai có vẻ ngoài đặc biệt hơn.

4. Joo Haknyeon

Joo-Haknyeon-1

Anh chàng có nụ cười nhìn không thấy mặt trời này hết sức được giới gay Hàn yêu thích. Họ nhận xét nhìn anh cười khiến họ cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp.

3. Kang Dongho

Kang-Dongho

Thí sinh được xem là men thứ 2 trong danh sách. Với vẻ ngoài khỏe khắn cùng giọng nói trầm ấm, cũng dễ hiểu vì sao anh lại xếp ở vị trí thứ 3. Kang DongHo năm nay 23 tuổi.

2. Ong Seungwoo

Ong-Seungwoo

Anh chàng được xem là nam tính nhất trong top 11 đây. Cặp chân mày thẳng, dày cùng cái nhìn sắc nét. Thân hình to con đủ khiến cho bất cứ ai phải tình nguyện yếu đuối để được anh chàng che chở.

1. Kang Daniel

Kang-Daniel

Kang Daniel vinh dự là cái tên đứng đầu trong danh sách, anh được nhận xét là có gương mặt quyến rũ không thể nào chịu được ?!! Năm nay 22 tuổi, anh đến từ MMO Entertainment.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.