Home / Tin tức chung / EXO TAO chính thức thua kiện SM

EXO TAO chính thức thua kiện SM

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Cựu thành viên EXO Tao thua kiện SM Entertainment

Ngày 28/4, Tòa án Trung tâm Seoul đã ra phán quyết bác bỏ vụ kiện hủy hợp đồng của Tao đối với SM Entertainment. Trước đó luật sư của Tao đã lập luận rằng hợp đồng với SM là bất công, nhưng SM liền phủ nhận cáo buộc:

“Hợp đồng được đề xuất ban đầu không hề có vấn đề gì vì nó phù hợp với các quy định của Ủy ban Thương mại công bằng Hàn Quốc.”

exo-tao

Thẩm phán đưa ra đề nghị hoà giải vào tháng 9/2016 nhưng cả hai bên không đạt được thỏa hiệp. Hai bên tiếp tục đối mặt với các tuyên bố khác nhau về thời hạn của hợp đồng độc quyền, cách phân chia lợi nhuận, và thậm chí cả các tuyên bố về việc phân biệt đối xử.

Tao nộp đơn tách khỏi SM Entertainment bằng việc rời EXO tháng 4/2015 và bắt đầu các hoạt động ở Trung Quốc. Vào tháng 8 năm đó, anh đã đệ đơn kiện SM.

***Cập nhật: Sau khi tin Tao thua kiện đồng loạt xuất hiện trên các báo, SME đã đưa ra thông báo chính thức về chiến thắng của họ:

“Vào ngày 28/04/2017, Tòa án Trung tâm quận Seoul đã tuyên rằng bị đơn Tao, cựu thành viên EXO, đã thua kiện trong vụ án liên quan đến sự tồn tại của hợp đồng độc quyền đối với SM Entertainment. Theo phán quyết này, mọi cáo buộc của Tao chống lại SME đều sẽ bị chính thức bãi bỏ.

SM Entertainment là nhà lãnh đạo tiên phong trong công cuộc toàn cầu hóa làn sóng Hallyu và văn hóa Hàn Quốc nói chung. Chúng tôi rất vui mừng trước quyết định của tòa và muốn chia sẻ rằng công ty sẽ càng tiếp tục cố gắng chủ động hơn trong việc kinh doanh ở Trung Quốc và châu Á. Ngoài ra, chúng tôi hi vọng qua phán quyết này, hệ thống các quy tắc của hợp đồng trong ngành giải trí sẽ được tuân thủ rộng rãi. SM Entertainment hi vọng ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc, Trung Quốc và phần còn lại của châu Á sẽ có những bước tiến xa hơn nữa.”

Cr: Koreaboo + Soompi + Akp
[ Thỏ & Q12 – K Crush ]

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

BXH Billboard tuần đầu tiên 2018: BTS xác lập kỷ lục mới, album cũ của EXO và Black Pink trở lại ngoạn mục

Share now~ Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM