Home / Tv Show Hàn Quốc / Solji tâm sự “EXID sẽ gần như giải tán nếu như Up & Down thất bại”

Solji tâm sự “EXID sẽ gần như giải tán nếu như Up & Down thất bại”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện tại, đại tỷ Solji vẫn đang dưỡng bệnh. Tuy nhiên các fan đã bày tỏ sự ủng hộ của mình bằng cách đăng tải lại phát biểu cũ của Solji và cùng upvote nó lên ngầm chứng tỏ mọi người sẽ luôn ở bên EXID và Solji.

Được biết khi tham gia “Happy Together 3” vào năm trước, Solji đã có dịp chia sẻ tâm sự về nói về sự nghiệp của mình trước khi debut cùng EXID.

EXID-360kpop.net-profile-solji-01

Solji chia sẻ với mọi người: “Em từng là thành viên trong một nhóm nhạc có tên là 2NB vào năm 2006. Trước khi debut với EXID, tụi em đã phát hành tận 23 album đấy ạ“. “Happy Together” thậm chí còn công bố hẳn một video gồm toàn những hình ảnh trẻ trung và tươi mới của cô trong khoảng thời gian đó.

Park Myung Soo đùa vui rằng: “Công ty của EXID thật tuyệt vời khi họ dám thu nhận Solji – người đã thất bại tới 23 lần“, khiến cho mọi người cười vui vẻ.

solji-exid
Cũng trong tập này, Solji và Sunny cùng đùa rằng hãy cùng khám phá xem giữa 2 người, ai mới là tiền bối. Đầu tiên, cả hai nói rằng đây là lần đầu tiên họ gặp mặt nhau và đã chào nhau trong nhà vệ sinh trước đó. Khi được hỏi ai mới là tiền bối, Solji – cô debut cùng EXID vào năm 2012, đã nói rằng đó là Sunny. Tuy nhiên, các MC lại nhắc đến việc Solji từng debut vào năm 2006 cùng 2NB. Vì vậy nên Sunny phải thốt lên: “A, vậy thì Solji là tiền bối rồi” (SNSD ra mắt năm 2007).

Ngay lập tức, các thành viên trong các nhóm nhạc hậu bối liền cúi chào Solji, và Sunny khiến mọi người bật cười khi giả bộ nghiêm túc ra lệnh: “Chào chị ấy cho đàng hoàng vào, mấy đứa nhóc này!“.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Solji (EXID) phải xin hạ ánh sáng khu vực fansign vì tình trạng sức khoẻ chưa hồi phục hẳn

Share now~FacebookTwitteremail Solji vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục sau 2 năm nghỉ ngơi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *