Home / Tin K-Drama / Giới thiệu nội dung bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask)

Giới thiệu nội dung bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask)

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask) là một bộ phim truyền hình của đài MBC với sự tham gia của các diễn viên trẻ mà không kém phần tài năng Kim So Hyun, Yoo Seung Ho và L. Bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ sẽ được lên sóng vào khung giờ 22:00 KST lúc Thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ 10/5. Bộ phim gồm 40 tập, mỗi tập 30 phút! Mỗi tối sẽ chiếu 2 tập.

mat-na-quan-chu-gunjuvn-fb(Nguồn: trong ảnh)

Tóm tắt  nội dung Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask)

Bộ phim lấy bối cảnh dưới triều đại Joseon trong thế kỉ 18. Một phần dựa trên những sự kiện lịch sử có thật Trong phim, thái tử Lee Sun (do Yoo Seung Ho thủ vai) ngay từ lúc sinh ra đã không thể hưởng một cuộc sống yên lành. Giữa thời thế đấu đá chính trị giữa các thế lục trong cung, vua cha vì muốn bảo vệ đứa con trai duy nhất nên đã ra lệnh cho thái tử phải luôn che giấu gương mặt của mình cho đến lúc lên ngồi.

Ẩn mình phía sau lớp mặt nạ, Lee Sun dần dần lớn lên, anh chứng kiến cuộc sống cực khổ của bá tánh, sự bất lực của triều đình trước tham vọng của phe Pyunsoo Hwe. Một rừng không thể có 2 hổ, Lee Sun hiểu được ngai vàng của mình đang bị thế lực Pyunsoo Hwe âm mưu chiếm đoạt. Chính vì thế, Lee Sun luôn phải nhẫn nhìn, chờ đọi thời cơ, bởi vì mỗi quyết định sai lầm, sẽ có người mất mạng vì mình và đẩy vận nước lâm vào nguy kịch.

Bởi vì mệnh lệnh của vua cha, Lee Sun hiểu lầm mình có một khuôn mặt xấu xí, nên anh chàng chưa từng xuất hiện trước mặt ai bằng diện mạo thật của mình dưới danh nghĩa thái tử. Và mọi chuyện thay đổi khi anh chàng Lee Sun đã gặp được nữ chính Ga Eun (Kim So Hyun). Ga Eun thông minh sắc sảo, cô nàng đối xử tốt với mọi người xung quanh. Không hề biết người thanh niên trước mặt là thái tử, nàng vẫn mời chàng nghỉ chân tại nhà và cùng phụ thân tiếp đãi như khách quý.

Tuy nhiên nếu dễ dàng như vậy thì còn gì là phim. Cha nàng bất ngờ bị hoàng đế chém đầu vì bị vu oan. Ga Eun vô cùng đau khổ, nàng quyết tâm tìm kẻ cao ngạo đeo mặt nạ trên đầu đài để đòi nợ máu trả thù cho cha. Nàng không ngờ kẻ mà nàng muốn đòi mạng chính là Lee Sun.

mat-na-quan-chu-noi-dung-1

Cùng lúc đó bất ngờ xuất hiện 1 Lee Sun thứ 2. Dù cùng tên với thái tử, thế nhưng Lee Sun “thứ hai” lại mang thân phận vô cùng thấp hèn. Cuộc đời của anh trôi qua 1 cách vô vị cho đến lúc anh ta gặp được Ga Eun và được nàng dạy chữ. Sau đó, với tiềm năng của mình và trí tuệ thông thái, Lee Sun “giả” trở thành vỏ bọc cho thái tử Lee Sun “thật”. Anh ta được phép ngồi lên ngai vàng, được hưởng cảm giác mọi người quỳ dưới chân mình, nhưng đồng thời cũng đối diện với khả năng đổi mạng cho thiên tử thật sự.

Mặt khác, Kim Hwa Goon (Yoon So Hee) là tiểu thư đài các, cũng là cháu ruột của người cầm đầu Pyunsoo Hwe. Nàng từng khinh thường và dè bỉu thái tử là kẻ bù nhìn nhu nhược và cho rằng số mệnh của mình phải luôn đối đầu với hắn.

Tuy nhiên định mệnh trớ trêu lại cho phép Hwa Goon gặp được thái tử bằng xương bằng thịt. Giờ đây, tâm trạng của nàng trở nên rối bời vì Hwa Goon không biết làm sao để chọn giữa tham vọng của gia tộc và thứ tình yêu đơn phương nàng dành cho thái tử.

mat-na-quan-chu-noi-dung

Thông tin bên lề về Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask)

Mùa hè mỗi năm, MBC đều có một dự án phim truyền hình được đầu tư kỹ càng và luôn dẫn đầu hay lập kỷ lục rating và khẳng định vị thế nhà đài lớn. Nếu năm ngoái làng phim Hàn đã đảo điên với kịch bản “cân não” của W – Two Worlds (Hai Thế Giới), thì năm nay Ruler: Master Of The Mask (Mặt Nạ Quân Chủ) chính là dự án tiềm năng nhất.

Với bối cảnh cổ trang có phần hình ảnh trau chuốt và sự góp mặt của những diễn viên trẻ sáng giá, câu chuyện về vị thái tử phải mang mặt nạ và cốt truyện “Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt” kiểu Hàn Quốc chắc chắn sẽ thu hút khán giả xem phim.

mat-na-quan-chu-noi-dung-phim

Giới thiệu dàn diễn viên của Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler – Master of The Mask)

Diễn viên: Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, Yoon So Hee, L, Huh Jun Ho, Park Chul Min, Shin Hyun Soo, Choi Ji Na, Park Hyeon Suk, Jung Hae Kyun, Kim Young Woong, Bae Yoo Ram, Kim Seo Kyung,…

rulermasterofthemask_banner_01

Bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ sẽ được lên sóng vào khung giờ 22:00 KST lúc Thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ 10/5. Bộ phim gồm 40 tập, mỗi tập 30 phút! Mỗi tối sẽ chiếu 2 tập. Bạn có thể xem bản việt sub phim tại KPHIM.INFO.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • rating mat na quan chu
  • noi dung phim mat na quan chu
  • rating phim mặt nạ quân chủ
  • lich chieu phim mat na quan chu
  • Lich chiêu mat na quân chu
  • lich phát sóng măt nạ quân chủ
  • gioi thieu phim mat na quan chu
  • măt nạ quân chủ lịch chiếu
  • lich phim mat na quan chu
  • mặt nạ quân chủ tin tuc
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Kim So Hyun tiết lộ điểm chung giữa các (diễn viên) xuất thân là ca sĩ mà cô đã hợp tác

Share now~ Kim So Hyun cho biết Kim Myung Soo, Ok Taecyeon, Yook Sung Jae …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM