Home / Thần tượng Kpop / Mẫu bạn gái lý tưởng của các thành viên nhóm nhạc SHINee

Mẫu bạn gái lý tưởng của các thành viên nhóm nhạc SHINee

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi mà Kpop ngày càng trở nên phổ biến, nhiều fan luôn tự hỏi rằng những người như nào sẽ thu hút những thần tượng của họ. Vậy là mẫu người lý tưởng của những thần tượng dần thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như trở thành những câu hỏi mà họ thường xuyên được hỏi. Ngay sau khi mẫu người lý tưởng của thần tượng được tiết lộ, các fan thường không ngần ngại mà theo đuổi hình mẫu ấy, mong có một ngày trở thành thu hút được sự chú ý của họ.

shinee11

Và dưới đây là mẫu bạn gái lý tưởng | mẫu người yêu lý tưởng của các chàng trai SHINee, bạn có đặc điểm nào phù hợp với hình mẫu này không? Hãy để lại bình luận ở dưới nha

Mẫu bạn gái lý tưởng của Onew: Tôi thích một người có thể thấu hiểu trái tim mình, không cần quá xinh đẹp hay đáng yêu gì cả. Nhưng nếu mà cô ấy hát hay thì tốt. Tôi thích những cô gái có nụ cười đẹp, luôn khiến tôi hạnh phúc, luôn vui vẻ, không than vãn rên rỉ. Tôi mong muốn cô ấy sẽ luôn thoải mái thể hiện bản thân và cả mấy cử chỉ đáng yêu của mình nữa.

Mẫu bạn gái lý tưởng của JongHyun: Tôi thích những cô gái có làn da trắng mịn, khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài tự nhiên, môi đỏ, các đường nét trên gương mặt đẹp. Tôi cũng thích những cô gái đáng yêu, tốt bụng và có khả năng giao tiếp nữa. Một người biết lắng nghe, cười nhiều.

Mẫu bạn gái lý tưởng của MinHo: Một người mà tôi có thể chuyện trò một cách thoải mái. Tôi thích những cô gái có mắt cười, mái tóc dài tự nhiên, và thích mặc váy dài thướt tha. Với tôi thì tính cách của cô ấy, cái cách cô ấy trò chuyện, giao tiếp với tôi quan trong hơn là ngoại hình. Tôi thích những người biết lắng nghe, luôn chỉ quan tâm đến tôi mà thôi, luôn nghĩ đến tôi dù tôi bận và chúng tôi không thể gặp gỡ nhau thường xuyên. Một người biết quan tâm và nấu ăn ngon nữa. Một người mà tôi có thể thoải mái chơi đùa cùng.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Key: Tôi thì thích mấy cô nàng tomboy cơ. Phải thông minh và có khiếu ăn mặc nữa. Tôi thích những cô gái có tính cách tốt, giỏi giao tiếp. Tôi muốn mình luôn ở vị trí ưu tiên trong lòng cô ấy, là đặc biệt, là duy nhất của cô ấy.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Taemin: Tôi thích những cô gái có đôi mắt to tròn, hai mí, mái tóc dài tự nhiên. Một người tốt bụng, hào phóng, trung thực và ấm áp, luôn quan tâm đến cảm xúc của tôi và chỉ của tôi mà thôi. Tôi thích cô ấy xa cách với những chàng trai khác. Một người có tính cách tốt, hay ngượng và có gu thời trang hợp cạ với tôi.

Theo Kpopmap

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • key shinee nguoi yeu
  • mẫu bạn gái của onew
  • taemin và bạn gái
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ Kpop có tổng lượng tiêu thụ album lớn nhất trong sự nghiệp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tính cả các sản phẩm đã bán ra tại thị trường Hàn Quốc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.