Home / Làm đẹp cùng sao Hàn / Bộ sưu tập màu tóc đầy sắc màu của V BTS

Bộ sưu tập màu tóc đầy sắc màu của V BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS luôn được biết đến là nhóm nhạc có các thành viên có gu ăn mặc cực chất. Nhưng nếu xét trong cả 7 người thì V luôn là nhân tố nổi bật vì gu thời trang tinh tế, kết hợp với mái tóc đầy màu sắc của anh chàng luôn khiến fan trầm trồ.

Hãy cùng 360kpop điểm qua những màu tóc khiến V trông nổi bật và đặc biệt hơn cả với những lần comeback.

Màu Tóc Hồng 

v-bts-toc-hong

v-bts-hongMàu tóc hồng trông thật khỏe khoắn với 1 chiếc áo khoác đỏ nhỉ!

v-bts-toc-hong-nhat

Anh chàng cũng biến tấu bằng cách kết hợp màu nâu làm tông chủ đạo. Nhìn màu nâu kết hợp với màu hồng làm điểm nhấn càng làm nổi bật lên góc nghiêng thần thánh của V

Màu Tóc Tím

v-bts-tim-1

Trong dịp quảng bá War Of Hormone, V tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi kết hợp màu khói và màu tím, tạo nên màu tím pha khói tuyệt đẹp.

v-bts-tim

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều fan hâm mộ đồng tình rằng khiến V mang 1 vẻ phong trần, lãng tử, 1 vẻ đẹp kiểu “thoát tục”, hoàn toàn trái ngược với màu tóc cam.

Màu Tóc Cam

v-bts-cam

Đây chính là màu tóc khiến fan hâm mộ cảm thấy quen thuộc nhất về chàng thần tượng của mình. Một V nhí nha nhí nhố, làm những trò hài hước không bận tâm  đến hình tượng của mình chỉ để làm fan vui.

toc-cam-v

Đây cũng chính là màu tóc khiến V được nhiều người chú ý. Có 1 thời gian khi BTS chưa được công chúng biết đến nhiều, chính màu tóc cam là thứ khiến mọi người nhận dạng V. Nhiều người sau khi xem màn trình diễn của BTS đã lên Naver để tìm kiếm với từ khóa chàng trai tóc cam trong “Boy In Luv”.

Highlight xanh lá

v-bts-highlight

V có lẽ là thần tượng hợp với rất nhiều kiểu màu tóc. Một màu vô cùng khó để đó là chính xanh lá, vì nếu không hợp thì sẽ khiến cho chủ nhân của màu tóc này trông thật lố lăng mà thôi.

v-bts-highligh-xanh

Màu tóc làm toát lên vẻ lạnh lùng pha chút buồn mang mác của V.

Màu tóc Vàng

C2RsNF-UQAAAwhn

V để tóc vàng có thể xem là cực phẩm, cùng với chiếc mũi cao không cần tạo khối, V toát lên 1 vẻ quý phái, và cực sang chảnh.

mau-toc-vang-v

Tóc màu Nâu

v-bts-mau-nau

v-bts-nau

Đây là màu tóc V thường xuyên để, đây chính là màu tóc khiến cho V trông bình thường nhất, và cũng khiến cho ARMY cảm thấy thân thuộc nhất. Tất nhiên V cũng thay đổi màu nâu, có thể là nâu đậm, hay nâu nhạt.

v-bts-nau-1

Tóc màu Đen

v-bts-den

Một màu tóc bình thường đối với các ARMY Việt Nam hay các fan châu Á. Tuy nhiên với anh chàng chuyên diện đủ mọi màu tóc như V thì khi để màu đen lại khiến V trông vô cùng nam tính.

v-bts-mau-den

Tất nhiên là còn rất nhiều kiểu biến tấu màu tóc khác của anh chàng, nếu liệt kê sơ không đủ mất. Tuy nhiên nếu bạn hay người yêu của bạn định nhuộm màu tóc nào, có thể thử tham khảo từ V nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *